Inside Dara
“กระแต” กรี๊ดแตก! ติดโผดาราดังเบี้ยวค่าจัดงานแต่ง ด้าน “บุ๋ม ปนัดดา” โวยด้วย

สืบวุ่น! กระทู้ดราม่า “ดาราดังเบี้ยวค่าจัดงานแต่ง” ด้าน “กระแต ศุภักษร” กรี๊ดแตกโดนพาดพิง ให้ออแกไนซ์ชี้แจงแทน ส่วน “บุ๋ม ปนัดดา” โวยทำให้ตนเดือดร้อน วอนออกมาเฉลยว่าใคร

กลายเป็นประเด็นร้อนๆ ที่ทำต่อมเผือกประชาชีทำงาน และตามหากันให้วุ่น อีกทั้งยังเกิดการคาดเดากันไปต่างๆ นานา ว่าดาราดังเบี้ยวค่าจัดงานแต่ง ที่ถูกมาตั้งกระทู้แฉในเว็บไซด์พันทิพเป็นใคร โดยเนื้อหาการแฉระบุว่า “ขอเล่าสู่กันฟังนะคะ ดาราชื่อดังไม่จ่ายเงินค่าจัดงานแต่งตัวเอง สร้างภาพไฮโซแค่จัดงานสองล้านกว่าจ่ายมาแค่หนึ่งในสี่ ไม่รู้ว่าหมดเงินไปกับการสร้างภาพหรือเห็นคุณเจ้าบ่าวก็ทำตัวเหมือนโคตรรวย ไม่ยักกะควักตังค์จ่าย เงินค่าจัดงานก็แบ่งจ่ายเป็นงวด ๆ รายเดือนเหมือนจนมาก...แต่สร้างภาพบินไปเมืองนอก ใช้ของแพงๆ”

“ใครจะรู้สักกี่คนที่แฟนคลับชื่นชมความอลังการงานนี้ เบื้องหลังบริษัทที่จัดงานแทบหมดตัว ขาดทุนย่อยยับ ไอ้ของชำร่วยแจกในงาน การ์ดที่ออกแบบสารพัดนั่น คนจ่ายเขาน้ำตาท่วมแค่ไหน ใช่ลูกเมียเขาไหมเขาถึงต้องมาจ่ายให้ฟรีๆ...คือชินกะของฟรีจนเคยตัวหรือคะ ถึงคิดว่าแต่งงานก็ฟรีด้วย”

“แถมแฟนสุดถ่อยยังโทรไปขู่เจ้าของบริษัทอีกว่า "รู้ไหมตรูเป็นใคร...ตรูทำลายอึงได้เลยนะ"...ดูสร้างภาพดี๊ดี เบื้องหลังโสมม อยากรู้แทบขาดใจเขามีหน้าที่อะไรต้องจ่ายค่าจัดงานให้ด้วย...อยากแต่งอลังการแต่ไม่มีตังค์ก็เก็บเงินสิ หรือทำพอดีกะเงินในมือ ถ้าอยากได้อลังการขนาดนี้ขอสปอนเซอร์สิ...อย่ามาเบียดบังคนที่เขาไม่รู้อิโหน่อิเหน่ แถมจ่ายเงินฟรีไม่พอยังเครดิตงานให้คนอื่น..คนเรานี่ดูแค่หน้าไม่เห็นสันดานจริงๆ กี่คนที่โดนเบี้ยวไปงานนี้...เห็นว่าตากล้องก็ยังไม่จ่ายเขา ทำเหมือนรวย...จนก็บอกตรงๆ ว่าขอทานช่วยสร้างภาพงานแต่งที”

“ตอนคุยงานตัวคนแม่บอก ...ฟรีได้ไหม ส่วนคนลูกบอกงบไม่อั้น...พอตอนจ่ายบอกเป็นแค่งานดีไซน์ ไม่เห็นอะไรเป็นชิ้นเป็นอัน แต่ดันขอให้ออกแบบไม่ซ้ำใคร... สร้างภาพเก่งซะจนไม่มีใครเชื่อว่าไม่มีปัญญาจ่ายเงิน”

ซึ่งแม้กระทู้ดังกล่าวจะถูกแจ้งลบโดยเจ้าของกระทู้เองโดยให้เหตุผลว่ากระทบกับนักแสดงที่ไม่เกี่ยวข้องจนทำให้เกิดความวุ่นวายไปแล้วก็ตาม แต่ดูเหมือนจะเกิดการพาดพิงดาราดังหลายราย โดยหนึ่งในนั้นคือ “กระแต ศุภักษร ไชยมงคล” กับ “หลุยส์ อาทิตย์” โดยล่าสุดสาวกระแตได้โพสต์ข้อความในอินสตาแกรม ให้ไปถามรายละเอียดจากออแกไนซ์ที่จัดงานให้ตนเองได้เลย

“เห็นกระทู้ในพันทิพละน๊าาาาา พี่วิน @vinbuddywedding งานเข้าๆๆๆๆ กรี๊ดดๆๆๆๆ อยากรู้อะไรถามพี่วินเลยค้าบบบบบบ ฮ่าฮ่าฮ่า พี่วินจัดการเลยๆๆๆ ไป ทำงาน+เที่ยว+แข่งรถ ก่อนละ จู้ๆ น๊าาาา”

ด้านออแกไนซ์ @vinbuddywedding ได้โพสต์ข้อความยันว่าไม่ใช่กระแตกับหลุยส์แน่นอน ยืนยันทั้งสองฝ่ายไม่ได้มีปัญหาอะไรกัน

“ไม่ใช่ ... ไม่ใช่นะครับ...! ตามที่มีกระแสใน Pantip เรื่องดาราไม่จ่ายเงินค่าจัดงานแต่งงาน เจ้าบ่าวนักเลง คุยกันไม่รู้เรื่อง ไม่เซ็นสัญญา หรืออะไรก็แล้วแต่ ผมตอบในฐานะช่างภาพและwedding planner ของกระแตกับหลุยส์ว่า ไม่ใช่นะครับ ไม่ใช่น้องๆ ผมคู่นี้นะครับ. เรายังรักกันดีเหมือนเดิม ....”

นอกจากนี้ยังมี “บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี” ที่ออกมาโวยเพจดังอย่าง “อีเจี๊ยบ เลียบด่วน” วอนให้เฉลยว่าเป็นใครเพราะตนเดือดร้อน

“อีเจี๊ยบน้องรัก แกจะเล่าอะไร ก็เล่าให้มันเคลียร์ๆ หน่อย คนแม่งก็เดามั่ว เสียหายถึงคนจัดงานให้ชั้นหมด! มาจับใจความ