Inside Dara
ช็อก “เชอร์รี่” ไม่ปฏิเสธ! อยากเฟดตัวออกจากวงการ

“เชอร์รี่ เข็มอัปสร” เลือกรับละครตามความพอใจ เผยจบ “กระทิง” ยังไม่รับละครเพิ่ม กดดันแฟนคลับบ่นรับงานน้อย แย้มไม่คิดว่าต้องอยู่วงการตลอดไป อยากใช้ชีวิตอิสระ ส่วนหวานใจคบ 10 ปี มีคุยเรื่องแต่ง ย้ำไม่ใช่สิ่งที่ต้องการในตอนนี้

พอจบจากละครเรื่อง “กระทิง” ปุ๊บ นางเอก “เชอร์รี่ เข็มอัปสร สิริสุขะ” ก็ไม่รับละครเพิ่มอีก เจ้าตัวเผยว่าอยากทำในสิ่งที่ใช่และเหมาะสมสำหรับตัวเอง ส่วนแฟนคลับกดดัน อยากให้ตนรับละครเพิ่ม เผยไม่คิดอยู่วงการตลอดไป

“ยังไม่ได้รับละครค่ะ(หัวเราะ) คือไม่ได้กำหนดว่าต้องรับปีละกี่เรื่อง คือไม่ได้รับ รอดูไปตามความเหมาะสมดีกว่าค่ะ แฟนๆ ก็บ่นอยู่นะคะ(หัวเราะ) สร้างความกดดันมาก บิวต์มาก แต่จริงๆ บิวต์แบบขำๆ ผู้จัดก็จีบบ้าง ไม่มีการเลือกบทใดๆ เลย แค่อ่านแล้วรู้สึกชอบอยากจะเล่น รุ่นนี้ต้องดราม่าแล้วค่ะ ถ้าคอมเมดี้ก็เกินวัยไปนิดหนึ่ง(หัวเราะ)”

“ก็ทำธุรกิจร้านเสื้อผ้าที่ทำมาเป็น 10 กว่าปีแล้วค่ะ ตอนนี้ร้านอยู่ตัวรันของมันไปได้เรื่อยๆ ตอนนี้เทเวลาส่วนใหญ่ให้กับการใช้ชีวิตทั่วไป ให้ตัวเรา ครอบครัว ให้เพื่อน ให้คนรัก ให้คนอื่น ไม่ได้ใช้ชีวิตแค่ตัวเราคนเดียว ถ้าทำอะไรเพื่อคนอื่นได้ก็ทำค่ะ ละครยังไม่อยากรับค่ะ”

เผยคบหวานใจ “เสริมสิน สมะลาภา” 10 ปี คุยเรื่องแต่งบ้าง แค่ไม่ใช่สิ่งที่ต้องการ ณ ช่วงเวลานี้

“ความรักก็ดีทั่วไปเลยค่ะ ไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง ถ้ามีอะไรเปลี่ยนแปลงเดี๋ยวจะบอกค่ะ ก็คิดได้ว่าจะเฟดตัวจากวงการหรือเปล่า(หัวเราะ) ก็ไม่ได้คิดว่าต้องอยู่หรือต้องไป ไม่มีกฎเกณฑ์สำหรับตัวเอง ที่ผ่านมาก็เหมือนกัน ถ้าอยากทำก็คือทำ อย่างนั้นมากกว่า”

“ไม่ได้คิดเรื่องแต่งงานค่ะ ถ้ามีการเปลี่ยนแปลงเดี๋ยวบอกให้ทราบแน่นอน ตอนนี้ก็เกือบ 10 ปีแล้วค่ะ มันเป็นเรื่องรูปแบบชีวิตที่แต่ละคนก็มีความต้องการไม่เหมือนกัน บางคนอาจมีรูปแบบที่ต้องการแบบหนึ่ง เราก็มีรูปแบบที่เราต้องการแบบหนึ่ง มันก็อาจจะไม่ได้สอดคล้องกับสังคมโดยทั่วไป ณ เวลานี้ มีการพูดคุยค่ะ 10 ปีก็เหมือนความรักคนทั่วไปต้องพยายามเข้าใจกัน ไม่มีใครเร่งค่ะ ไม่ได้เป็นเจ้าสาวกลัวฝนค่ะ คิดว่าชีวิตมันมีอะไรอีกมากมาย จริงๆ แล้วแค่รูปแบบของงาน ก็อาจไม่ใช่สิ่งที่เราต้องการ ณ ช่วงเวลานี้มากกว่า ถ้าแต่งจะออกไปเป็นแม่บ้านเลยไหมก็คิดไกลไปนิดหนึ่ง รอให้แต่งก่อน เดี๋ยวค่อยคิด ขอไม่ขอเราก็คุยกันค่ะ”