Inside Dara
“ดิว-เก้า”สาดเคมีฟินจิ้นเว่อร์ผ่าน Faceless Love รักไม่รู้หน้า

พระนางสุดฮอต "ดิว-เก้า"สาดเคมีฟินจิ้นเว่อร์ผ่าน Faceless Love รักไม่รู้หน้า งานนี้หลายคนชอบความตรงในตัวคาแรกเตอร์และบอกว่ารอดูแน่นอน...

คงต้องเรียกว่าเตรียมกรี๊ดได้เลยหลังรอลงจอให้แฟนๆ ได้รับชมกันแล้ว สำหรับซีรีส์เรื่องใหม่ล่าสุดจาก GMMTV เรื่อง Faceless Love รักไม่รู้หน้า หน้าคนอื่นอาจเบลอ แต่หน้าเธออะ.ชัดเจน ในฉบับ Remake Version ไทยจากซีรีส์ดัง Rich Man Poor Women ที่ได้นักแสดงหนุ่มฮอต ดิว-จิรวรรตน์ สุทธิวณิชศักดิ์ ประกบคู่ครั้งแรกกับนางเอกสาวมากฝีมือ เก้า-สุภัสสรา ธนชาต เสิร์ฟเคมีใหม่สุดฟินครบรส ประชันนักแสดงหนุ่มหล่อ ลุค-อิชิคาว่า พลาวเด้น

และทัพนักแสดงคุณภาพอีกคับคั่ง พลอยภัช-ภัชธร ธนวัฒน์, จูน-วรรณวิมล เจนอัศวเมธี, เปปเปอร์-ภานุโรจน์ เฉลิมกิจพรทวี, เจเจ-ชยกร จุฑามาศ, เต๋า-สโรชา วาทิตตพันธ์, ปาน-ธนพร แวกประยูร, อ้อน-เกวลิน คอตแลนด์, เอ๋-นรินทร ณ บางช้าง ฯลฯ...

เรื่องราวของ วีกิจ (รับบทโดย ดิว-จิรวรรตน์) ซีอีโอหนุ่มสุดเย็นชาที่เป็นโรค Prosopagnosia (ความผิดปกติทางสมองที่ทำให้ลืมใบหน้า) เขาผู้จดจำใบหน้าของใครไม่ได้ ที่โชคชะตานำพาให้มาเจอกับมิริน(รับบทโดย เก้า-สุภัสสรา) เลขาคนใหม่ที่จะเข้ามาเปลี่ยนแปลงชีวิตของเขาไปตลอดกาล CEO หนุ่มสุดเย็นชาคนนี้จะหายจากโรคนี้ไหมและชีวิตของเขาหลังจากนี้ไปจะเป็นอย่างไรมาร่วมลุ้นพร้อมกันผ่าน Prime Video เลยจ้า