Inside Dara
งานเข้าอีกรอบ ไลน์หลุด แฉ'จุ๋ย' ทำ 'พุฒ' เสียคน

โดนข่าวสกัดดาวรุ่งแทบทุกวัน สำหรับพระเอกหนุ่ม พุฒ พุฒิชัย เกษตรสิน เพราะล่าสุด ก็มีไลน์หลุดออกมาแฉ เป็นบทสนทนาเกี่ยวกับเรื่องพฤติกรรมที่เปลี่ยนไปของพุฒตั้งแต่คบจุ๋ย ทำให้เสียงานและผู้ใหญ่ไม่ปลื้ม ซึ่งงานนี้หนุ่มพุฒ ได้ชี้แจงเรื่องดังกล่าวในงาน เปิดตัวหนุ่มหล่อในโครงการ สุดสัปดาห์คนหล่อขอทำดีปี 9 ว่า

เรื่องไลน์หลุดทราบเรื่องมั้ย? “ไม่เห็นเลยครับ เรื่องไลน์หลุดผมไม่รู้เลย เอาจริงๆ ไม่ทราบว่ามายังไง เป็นไลน์ของใคร ปลอมขึ้นมารึเปล่า” ได้ยินมาบ้าง? “ จริงๆ ได้ยินวันนี้ครับ เรื่องมีไลน์หลุด” คุยกับจุ๋ยยัง? “ยังครับผม” เค้าแฉว่าพอมาสนิทกับจุ๋ย แล้วมาทำงานสาย? “เอาจริงๆ ไม่รู้ว่าต้นข่าวมาจากไหน แล้วจริงรึเปล่า แต่ว่าในมุมของพุฒอยากจะบอกว่าเราเป็นคนทำงานที่มืออาชีพคนนึงแล้วเราก็มีความรับผิดชอบสูงอยู่เหมือนกัน เราทำงานในวงการมาไม่ใช่แค่เพิ่งเริ่มปีนี้ แต่ปีนี้เป็นปีที่ 7 แล้ว เรื่องการตรงต่อเวลายังเต็มที่ ยังตรงต่อเวลา” ตั้งแต่สนิทกับจุ๋ย มีปัญหากับผู้ใหญ่ข้างในมั้ย? “ไม่มีเลยครับ ก็ทำงานตามปกติ จุ๋ยก็มาร่วมงานกับแกรมมี่ เอ็กแซ็กท์ ไม่ได้มีปัญหาอะไร”

เค้าบอกว่าเราติดจุ๋ยมาก? “ถ้าใครรู้จักพุฒมาก่อน หรือเคยเจอกันมาจะรู้ว่าตัวตนเป็นอย่างไร ยังยืนยันคำเดิมว่าวันแรกเป็นอย่างไรวันนี้ก็เป็นอย่างนั้น บางสิ่งรอบตัวอาจจะทำให้ดูเปลี่ยนไป แต่จริงๆ แล้วก็ยังเป็นพุฒเหมือนเดิม” มีได้คุยกับผู้ใหญ่มั้ยว่าเกิดอะไรขึ้น? “ไม่ได้คุยครับ ผู้ใหญ่อาจจะไม่รู้ด้วยซ้ำว่ามีไลน์หลุดออกมา ผมเชื่อว่าถ้าผู้ใหญ่รู้ก็คงเป็นเรื่องไร้สาระมาก คงไม่จำเป็นต้องมาปล่อยไลน์หลุดให้เป็นข่าว ถ้ามีอะไร ผมเชื่อว่าผู้ใหญ่ทางพุฒหรือทางจุ๋ย คงจะต้องเรียกคุยกับเด็กในสังกัดดีกว่าปล่อยให้ไลน์หลุดออกไป” ในแกรมมี่เพื่อนๆ ยังแฮปปี้กับพุฒอยู่? “แฮปปี้เหมือนเดิมทุกอย่าง ทำงานทุกอย่างอย่างมีความสุข เต็มที่เหมือนเดิม ผมไม่ทราบเจตนาของที่มาของไลน์ ถ้าเป็นการดิสเครดิตจริงๆ อย่าทำเลยครับ มันไม่เป็นผลดีต่อใครเลย เราไม่เคยทำร้ายกัน อยู่ดีๆ กันดีกว่า มันไม่ได้กระทบกับงาน หรืออะไร แต่สุดท้ายเราเป็นอย่างไรเรารู้ตัวดีครับ” คุยกับจุ๋ยยัง? “ยังไม่ได้คุยครับ ก็ต้องมีคุยกันบ้าง”

มีกระแสข่าวว่าจะลาออกจากการเป็นดีเจ? “ไม่มีเลย อันนี้มั่วมาก เรื่องการลาออกจากอาชีพดีเจ อันนี้ยืนยันนอนยันเลยว่าอาชีพดีเจเป็นอาชีพที่เรารัก ไม่มีหลุดออกจากปากว่าจะลาออกจากอาชีพดีเจครับ แต่ปีนี้จัดน้อยลง 3 วัน เพราะว่าถ่ายละครอยู่ แต่ยังจัดรายการที่คลื่นเดิม เวลาเดิม จัดกับพี่เป้เหมือนเดิม”