Inside Dara
หวานสุด รัฐ Tattoo Colour ควงแฟนสาวแต่งงาน พร้อมลั่นโมเมนต์สุดซึ้ง ขอเป็นสามีที่ดีที่สุด

เรียกว่างานนี้มีหวานแบบฉ่ำหัวใจกันสุดๆ เมื่อ รัฐ พิฆาตไพรี หรือ รัฐ Tattoo Colour หัวหน้าแก๊งเด็กดื้อถึงคิวสละโสด หลังจากที่ได้อ้อนแฟนสาว มะลิเม กาญจนา แต่งผล ขอแต่งงานไปเมื่อตุลาคม 2565 ที่ผ่านมา ล่าสุดควงเจ้าสาวคนสวยจัดงานแต่งแบบ 3 งานสุดหวาน เริ่มด้วยงานแต่งแบบพิธีไทยที่บ้านเกิดเจ้าสาว จังหวัดเลย และจัดงานเลี้ยงเย็นแบบอบอุ่นที่บ้านเกิดเจ้าบ่าว จังหวัดขอนแก่น ก่อนจะมาจัดงานเลี้ยงฉลองสมรสที่ โรงแรม โพธาลัย กรุงเทพ ในวันที่ 28 ตุลาคม 66 นี้

สำหรับบรรยากาศในงานอบอวลไปด้วยความอบอุ่นจากพี่น้องในวงการ ที่ต่างพากันมาร่วมแสดงความยินดีกันอย่างคับคั่ง โดยเฉพาะแก๊ง Tattoo Colour เพื่อนเจ้าบ่าว ที่มาแบบหล่อเนี้ยบกันทุกคน พร้อมด้วยพี่น้องในวงการเสียงเพลงคับคั่งสลับกันขึ้นเวที ตบท้ายโมเมนต์น่ารัก “หนึ่งในสินสอดสุดซึ้งวันนี้ เป็นของขวัญที่เต็มไปด้วยความทรงจำแสนโรแมนติก ที่เจ้าบ่าวมอบให้เจ้าสาวคือ กีตาร์ Fender ที่ใช้เล่นเพลงรักแรกพบ”

โดยงานนี้เจ้าบ่าวสุดเฟี้ยวของงาน ได้ให้สัมภาษณ์ถึงความสุข ด้วยประโยคเด็ดในวันนี้ว่า “ถ้าใครยังนึกไม่ออกว่าสามีที่ดีที่สุดเป็นยังไง ให้ทุกคนจดจำวันนี้ไว้ และดูผมเป็นตัวอย่างครับ” เรียกว่าหวานสุดๆ กันไปเลย ด้าน คุณเม เจ้าสาว ได้เผยความในใจว่า “ขอบคุณกับทุกๆ วันที่เขาดูแลเรามาตลอด เขาไม่ได้ดูแลแค่เรา แต่เขามีความรักให้กับครอบครัวของเราด้วย และเราเองก็มีความสุขที่ได้อยู่กับเขา สัญญาว่าจะเป็นภรรยาที่ดีเช่นกันค่ะ” เรียกว่าทำเอาแขกที่มาร่วมงานทั้งน้ำตาคลอด้วยความซึ้ง และอบอุ่นในบรรยากาศไปตามๆ กัน.