Inside Dara
‘ซุปตาร์’สลัดผ้าท้าลมร้อนฮอตกระฉ่อนแผงหนังสือ

ร้อนฉ่า ทุกแผงหนังสือ ต้อนรับซัมเมอร์กับแฟชั่นเซ็กซี่ ของเหล่าซุปตาร์ในวงการบันเทิง ที่ขอสลัดผ้าท้าลมร้อน ปิดนิด เปิดหน่อย เผยสัดส่วน ชวนมอง เป็นอาหารตา เพิ่มอุณหภูมิความร้อนระอุ งานนี้ไม่ว่าจะเป็นสาวสวยหุ่นฟิตแอนด์เฟิร์ม หรือหนุ่มหล่อกล้ามแน่น จะมาประชันการ "ถอด" โชว์ จนต้องว้าว!! กันเลยจ้า

เริ่มต้นที่ เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ์ ขออวดท่ายาก และรูปร่างสุดเฟิร์มใน “อิมเมจ” ใครเป็นเป็นต้องตะลึงในความกล้า และลีลาการโพสท่าสุดสยิว อวดทรวดทรงเลอค่า หนุ่มๆ ตาลุกวาว

อวดความสวยสะพรั่ง อวบอิ่มเต็มตา ในชุดบิกินีสีฟ้าสดใส ที่ “สุดสัปดาห์” จัดให้ “โฟร์” ศกลรัตน์ วงอุไร เผยผิวอมชมพู เปล่งออร่ากระจาย

ไม่น้อยหน้ากัน สำหรับ “มิน” พีชญา วัฒนามนตรี ขอควงหนุ่มหล่อหุ่นล่ำ 3 คน มาเป็นบอดี้การ์ด ตามแบบฉบับ “อิมเมจ” จัดท่าสุดเริด รับกับบิกินีสีม่วง ในลุคสดใสซาบซ่า

สาวผิวเข้ม คมขำ สไตล์ไทยแท้ อย่าง “จุ๋ย” วรัทยา นิลคูหา ใน “lemonade” ทอดสายตาเชิญชวน โชว์ชุดชั้นในสีขาวกับของดีที่แม่ให้มา หนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่ เห็นแล้วอยากอาสาดูแลหัวใจ

อูย...ย เห็นรูป “วุ้นเส้น” วิริฒิพา ภักดีประสงค์ แย้มนาม ใน "แพรว" เซตนี้แล้ว ชายไทยอกสามศอก คงอยากสิงร่าง ชาคริต เพราะดูก็รู้ว่าวุ้นเส้นเป็นสาว "ใจ" ใหญ่ ขนาดบิกินีสีดำตัวจิ๋ว ปิดไม่มิด!!

หน้าท้องแบนราบ พร้อมซิกแพ็กสุดเซ็กซี่ ต้องยกให้ “ปู” ไปรยา สวนดอกไม้ เพราะ “vogue” จัดให้อวดความฟิตได้เต็มที่ รู้แล้วว่า ทำไม "โน้ต" วิเศษ รังษีสิงพิพัฒน์ ถึงหยุดที่เธอ คริ คริ

เจ้าสาวหมาดๆ อย่าง “ลีเดีย” ศรัณย์รัชต์ วิสุทธิธาดา ก็ไม่ธรรมดา เห็นเป็นสาวไซส์มินิ แต่อกไม่เล็ก ดูมๆ เซ็กซี่กับบิกินีขยี้ใจชาย "เปรียว" เด็ดดวง

อวดทรวดทรงลงนิตยสารเล่มเดียวกัน งานนี้ “มิ้นท์” มิณฑิตา วัฒนกุล ขอแอ่นอกท้าแดด และลมริมทะเล กับบิกินีสีชมพู

สูงยาวเข่าดี ต้องยกให้สาวๆ แก๊ง "สงครามนางงาม" ทั้ง "เบน" เรวิญานันท์ ทาเกิด (ลูกโซ่) "พิมพ์" พิมพ์จิรา เจริญลักษณ์ (ซัมเมอร์) "หญิง" ศรุชา เพชรโรจน์ (ไวน์) และ "หงษ์หยก" พรพรรณ ฤกษ์อัตการ (เดียร์) ขออวดความเซ็กซี่ตามธรรามชาติ สวยงามใน “สุดสัปดาห์”

ปกติเป็นสาวลุคใสๆ ใครจะไปคิดว่า “ฐิสา” วริฏฐิสา ลิ้มธรรมมหิศร ใน “mars” จะแปลงกายเป็นนางแมวสุดเซ็กซี่ กับบิกินีสีชมพู ขับผิวขาวผ่องเป็นยองใย ไฉไล ตามประสาสาวโสด!!

ร้อนฉ่ากับบิกินีขนนกสีดำ ปิดความดูมไซส์พอดีตัว ของ "น้ำชา" ชีรณัฐ ยูสานนท์ ที่ "lips" พร้อมเสิร์ฟ ด้วยแววตาน่าหลงใหล ใครเห็นเป็นระทวย กับความสวยและร้อนแรง

ปกติเห็นรูปใส่ชุดว่ายน้ำลงอินสตาแกรม คราวนี้ “ใบเตย” สุธีวัน ทวีสิน ขอถอดอย่างเป็นทางการ ให้ “FHM” หามุมโพสต์สุดแซบ สะเดิด กับการโก่งโค้ง โชว์เรียวขา และบั้นท้าย แซบเว่อร์!!

สาวที่พกของดีติดตัวมาเต็มสตรีมอีกคน คือ "โม” อมีนา พินิจ ที่ขอปล่อยกายนอนบนผืนทราย โชว์อกอวบอิ่ม กับบิกินีสีเหลือง ที่ "FHM" ไม่ทำให้ผิดหวัง เด็ดสะระตี่ อย่างบอกใคร

มาในมาดสาวรักสุขภาพ แข็งแกร่งดุจภูผา ต้องยกให้ "หญิง" รฐา โพธิ์งาม กับ “WOMEN'S HEALTH” เซ็กซี่เบาๆ กับชุดชั้นในสปอร์ตสีม่วงส้ม แต่แสบซ่า โฉบเฉี่ยว ไม่เสียลุคนางพญา

มีของดี มีไว้อวด เรื่องอกอาจไม่ดูด ตูม เด่นเด้ง แต่ความเก๋ และมีสไตล์ “แมท” ภีรนีย์ คงไทย ไม่เป็นรองใคร ออกมาดูดีใน “กุลสตรี” บิกินีสีน้ำเงินลายสกอต ขับผิวขาว ให้โดดเด่น น่ามอง

ส่วนความเนียนใส สะดุดตา ต้องยกให้ "จั๊กจั่น" อคัมย์สิริ สุวรรณศุข ใน “maxim” ไม่เสียยี่ห้อความเซ็กซี่ หน้าอกคับ "ใจ" ซ่อนรูปหุ่นสวย จนชายต้องเหลียวมอง

มาถึงความเซ็กซี่ ตามแบบฉบับหนุ่มมาดแมน โชว์แผงกล้ามอกน่าสัมผัส พร้อมกล้ามแขนน่ากัด ที่ทำเอา "เก้ง" เลือดกำเดาไหล "กวาง" มองตาเป็นมัน "บ่าง" น้ำลายไหล "ชะนี" เพ้อหา ความเป็นยอดชาย!!

คนนี้ไม่เคยทำให้ผิดหวัง สำหรับ "บิ๊ก” ทองภูมิ สิริพิพัฒน์ กล้ามแน่น แข็งแรง!! ทุกสัดส่วน ถอดโชว์ในชุดว่ายน้ำกางเกงขาสั้นสีดำ สาวแท้มองส่วนบน สาวงเทียมมองส่วนล่าง วินๆ นะจ๊ะ (ฮา)

ส่วนหนุ่ม “เต้ย” พงศกร เมตตาริกานนท์ แม้จะถอดแค่ช่วงบน โชว์ผิวเข้ม กล้ามอกหนา แต่สาวๆ อาจต้องสลบ เพราะมี “วาววา” ณิชารีย์ โชคประจักษ์ชัด ไปอิงซบให้น่าอิจฉา ใน “Pheromone” เคมีชวนจิ้นกระจาย

ใครเห็น มิกค์ ทองระย้า ใน “volume” แล้วคิดถึง "นมเย็น" บ้าง? ผู้ชายอะไร หน้าใสกิ๊กราวเทพบุตร หุ่นแน่นเหมือนเจ้าชายกรีก ใครแอบภาวนาให้ผ้าหลุด..ด ก็ขอให้ยกมือขึ้น!!

ปกติร้องแร็พ ให้วง "3.2.1" ก็ว่าดูดี ซัมเมอร์นี้ กวิน ดูวาล พร้อมกระชากเสื้อ ให้เหลือแผงอกแน่นๆ ขึ้นปก "ATTITUDE" ดึงดูดสายตา ไม่เบานะเราเนี่ย

ปิดท้ายด้วยความเซ็กซี่รุ่นเล็ก กับ "ออกัส" วชิรวิชญ์ ไพศาลกุลวงศ์ "เงิน" อนุภาษ เหลืองสดใส "ไวท์" ณวัชร์ พุ่มโพธิงาม และ "กัปตัน" ชลธร คงยิ่งยง แห่ง "Lovesick" งานนี้ "ATTITUDE" จัดให้โชว์กล้ามอกวับๆ แวมๆ เอาใจสาวกคู่จิ้นวาย

รับลมร้อนในช่วงเทศกาล "สงกรานต์" กับแฟชั่น "ร้อนฉ่า" จนตาลุกวาว