Inside Dara
เบลล่า ปล่อยผ่าน ข่าวพระเอกหนีแฟนแอบกินนางเอก 'หนูไม่ถามพี่เวียร์สักคำ'

จากกระแสข่าวเม้าท์ นางเอกหน้าใหม่ไซส์มินิกับพระเอกฮัคกล้ามโต ของช่องใหญ่ ที่เล่นละครด้วยกันแอบกินกันเองในกองถ่าย เลยทำให้ชาวเน็ตไปขุด ไปเดากันว่าเป็นใคร แต่หลายคนก็โยงไปที่ตัวของ พีค ภัทรศยา กับ เวียร์ ศุกลวัฒน์ อีกทั้งยังเกี่ยวกับ เบลล่า ราณี อีกด้วย

ล่าสุดเมื่อได้เจอสาวเบลล่า ก็ได้สอบถามเกี่ยวกับเรื่องนี้ ซึ่งเจ้าตัวก็ปฏิเสธ พร้อมทั้งบอกว่า ขอปล่อยผ่านค่ะ

ข่าวที่มดดำออกมาแฉว่า พระเอกกินกับนางเอก หลายคนมุ่งมาที่คู่เรากับเวียร์? “ความจริงแล้ว เบลได้ดูคลิปข่าวนะคะ ซึ่งในคลิปข่าวเค้าก็บอกว่าให้ไปดูต่อกันเอาเอง ซึ่งเบลก็ไม่สามารถห้ามความคิดใครได้ค่ะ

แล้วแต่ว่าใครจะจินตนาการว่าเป็นใครอยู่แล้วค่ะ เพราะว่ามันก็คือข่าว ซึ่งสำหรับตัวเบลเอง เบลมองในความเป็นจริงนะคะ ไม่เก็บเรื่องนี้มาคิด เพราะเราอยู่ในจุดที่สบายใจอยู่แล้ว”

มีแอบเก็บไปแซวเวียร์ไหม? “เบลเพิ่งรู้ก่อนมางานนี้เลยค่ะ เพิ่งเห็น มีคนส่งมาให้ดูค่ะ ถามว่าตกใจมั้ย เราอยู่ในจุดที่สบายใจอยู่แล้ว เราไม่คิดตรงนี้เลยค่ะ” เหมือนมีข่าวว่าเราเกาเหลากับคนอื่นด้วย? “ไม่มีค่ะ เบลไม่เคยมีปัญหากับใคร”

ได้บอกเวียร์ไหมว่ามีข่าวนี้? “เบลเพิ่งได้ดูคลิปค่ะ เบลไม่ได้คุยกับพี่เค้า” แสดงว่าเราก็เชื่อใจเวียร์? “คือทุกวันนี้ทุกอย่างมันปกติค่ะ ก็เลยไม่รู้ว่าจะรู้สึกอะไร” แสดงว่าเราก็คิดว่า พี่เวียร์ยังไม่น่าจะทราบเรื่อง? “อันนี้เบลไม่ทราบเหมือนกันค่ะ”

ตัวเราแอบเซ็งไหม ที่โดนโยงมาหาเรา? “คือตัวพี่เค้าก็ไม่ได้ระบุชื่อนะคะ เบลก็ไม่ได้เก็บตรงนี้มาคิดนะคะ ถามว่ามีถามมั้ย คือปกติก็ไม่เคยคุยเรื่องแบบนี้อยู่แล้วค่ะ” กับมดดำ ส่วนตัวเคยรู้จักกันไหม? “ไม่เคยค่ะ เคยคุยกันในรายการ แต่ว่าไม่มีอะไรอยู่แล้ว พี่มดดำก็ไม่ได้พูดชื่อหนู คนรอบข้างก็ไม่ได้มีถามนะคะ” เคยไปที่กองของเวียร์ไหม? “ไม่เลยค่ะ ทำงานก็คือทำงานค่ะ” เราจะไปบอกเวียร์ยังไง ว่ามีข่าวแบบนี้มานะ? “ไม่ค่ะ เบลไม่ต้องคุยเรื่องแบบนี้”

ปล่อยผ่านเรื่องแบบนี้ไปเลย? “ใช่ค่ะ” แล้วกับ พีค ภัทรศยา เคยเจอหรือเคยร่วมงานไหม? “เบลไม่มีโอกาสเคยเจอหรือร่วมงานค่ะ แต่ถ้าจะร่วมงานก็ทำได้อยู่แล้ว เบลไม่มีปัญหากับใครค่ะ”

กับเวียร์เอง เราเชื่อใจ 100%? “คือตอนนี้เหมือนทุกอย่างมันปกติค่ะ” สิ่งที่คนมาคอมเมนต์ เราก็เลือกปล่อยผ่านอยู่แล้ว? “ใช่ค่ะ คือเอาจริงๆ เบลก็ไม่รู้จะสนใจทำไม ทุกวันนี้เบลก็ปกติดี มีความสุขอยู่แล้ว เบลอยู่ในจุดที่เบลสบายใจอยู่แล้ว”

ถามถึงเพื่อนของเรา พัดพัด รัตน์ฟ้า โพสต์เหมือนจะเลิกกับ ก้อง กรุณ? "อันนี้เรายังไม่ทราบค่ะ คือเรานั่งอยู่ในงานประมาณ 2 ชั่วโมง ดังนั้นเรื่องที่เพิ่งเกิดขึ้นไปเรายังไม่ทราบเลย เราไม่ทราบจริงๆ ว่าเขามีปัญหากันหรือเปล่า

ส่วนใหญ่ก็คุยกันเรื่องอื่นไม่คุยกันเรื่องส่วนตัวขนาดนั้น ก่อนหน้านี้เขาก็มีท่าทีปกติไม่ได้เศร้าเลย ส่วนตัวเราเคยเจอพี่ก้องนะ หลักๆ พวกเรานัดเจอนัดกินข้าวกันบ่อยอยู่แล้ว เอาเป็นว่ารอถามเจ้าตัวเอาเองดีกว่า เราไม่รู้จริงๆ ค่ะ.