Inside Dara
อาเล็ก สนิท จอย ที่สุด แต่ไม่ใช่ฐานะคนพิเศษ

ตอกย้ำจิ้นนอกจออีกแล้วสำหรับคู่รักต่างวัย อาเล็ก-ธีรเดช กับ จอย-รินลณี หลังควงกันไปร่วมงานทำบุญวันเกิด แม่ก้อย-ทาริกา ผู้จัดค่ายมาสเตอร์วันล่าสุดเจอ อาเล็ก ใน งาน “POWER TO WIN DAY” ที่ สนามฟุตบอลเทพหัสดิน เลยถามว่า จอยไปในฐานะคนพิเศษของเรารึเปล่า? “แม่ก้อยชวนพี่จอยไปทำบุญ แต่ไม่ใช่เป็นการเปิดตัวอะไรนะ แค่แม่ก้อยเห็นว่าสนิทกัน ก็ชวนทำบุญด้วยกัน และมีพี่คนอื่นๆ เพื่อนพี่น้องดาราอีกหลายคนเลย แต่พอเล็กไปกับพี่จอยคนเลยจับตามองมากกว่า”

เห็นอาเล็กกับจอยไปดูหนังด้วยกันที่เซ็นทรัลเอ็มบาสซี? “ก็เคยมีไปดูบ้างอยู่แล้วครับ แต่เราก็มีพี่คนอื่นไปด้วยไม่ได้ไปกันสองคน” ความสัมพันธ์เป็นยังไงบ้าง? “ก็ยังเหมือนเดิมครับเป็นพี่เป็นน้องเป็นเพื่อนกัน ส่วนความสนิทมันต้องเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ อยู่แล้ว เพราะด้วยความที่เรารู้จักกันนานขึ้น รู้จักกันมากขึ้น ก็ยังสนิทกันอยู่ ยังมีไปทานข้าวนัดเจอกันบ้างอยู่”

คนมองปากแข็ง? “ไม่ๆ เล็กว่ามันไม่ใช่เรื่องที่ปิดบัง สมมติว่าเราเป็นอะไรกันจริงๆ เพราะว่าคนสนับสนุนเราก็เยอะ แต่ว่าเราแค่ไม่ได้เป็นอย่างนั้นเองครับ” จอยสนิทที่สุดมั้ย? “สนิทที่สุดครับ แต่ว่าเล็กก็มีเพื่อนอีกหลายคนที่สนิทเหมือนกัน”.