Inside Dara
“ปุ๊กลุก ฝนทิพย์” แย่งซีนทั้งงาน แหวกอกอึ๋ม ผ่าลึกเกือบถึงสะดือ

เรียกเสียงฮือฮาให้ทั่วทั้งงาน ช่อง 7HD เปิดกล่องละครใหม่ ตอน อิน ฟิน ทะลุจอ เมื่อนางเอกสาวตัวปังของช่องอย่าง ปุ๊กลุก-ฝนทิพย์ วัชรตระกูล ได้ปรากฏตัวขึ้นภายในงาน เพราะวันนี้เจ้าตัวได้มาในลุคหน้าผมของสาวสวยสุดมั่น ด้วยการทาลิปสติกสีแดงตัดผิวออร่าที่ทำให้มองเห็นมาแต่ไกล

แต่ที่ทำเอาต้องสะดุดตาแบบสุดๆ คงหนีไม่พ้นชุดราตรีรัดรูปสีขาว เมื่อมองด้านหลังก็เผยให้เห็นแผ่นหลังเนียนๆ และยิ่งได้เห็นด้านหน้าต้องขอร้อง ว้าว! ให้ดังๆ เนื่องจากสาวปุ๊กลุกได้แหวกช่วงหน้าอกหน้าใจให้ได้เห็นเนินอึ๋มชัดๆ กันไปเลยทีเดียว

ซึ่งงานนี้ ปุ๊กลุก ฝนทิพย์ ยังได้กระซิบบอกอีกด้วยว่า ที่เห็นแบบนี้คือ “ของแท้แม่ให้” นะจ๊ะ ไม่ได้ศัลยกรรมหรือใช้ตัวช่วยแต่อย่างใด เพียงแต่ที่ดูอึ๋มนั้นอาจจะเพราะด้วยชุดที่รัดให้เห็นสรีระทุกสัดส่วน ก็เลยทำให้ดูเยอะกว่าปกติเท่านั้นเอง

วันนี้ใส่ชุดเว้ามาก ?

“จริงๆ เตรียมไว้อีกชุดหนึ่ง แต่ปรากฏมันรูดซิปไม่ขึ้น เพราะเราไม่ได้ไปฟิตติ้งชุดร้านนั้นไว้ แล้วเรามาฟิตติ้งชุดร้านนี้ไว้ก่อน”

อาจจะดูโชว์เยอะไปไหม ?

“จริงๆ ก็ยังเรียบร้อยอยู่นะคะ มีซีทรูอยู่ ส่วนที่ดูสะบึ้มขึ้น เราว่าอยู่ที่ชุดด้วย เพราะถ้าสรีระมันได้ ชุดมันก็ช่วยส่งค่ะ”

อย่างวันนี้ต้องมีตัวช่วยไหม ?

“ไม่มีเลย ตอนนี้ไม่มีแปะอะไรเลยด้วย (หัวเราะ) เพราะชุดพี่เขาใส่ทุกอย่างไว้ให้แล้วค่ะ”

เรามีคิดอยากทำหน้าอกเพิ่มไหม ?

“ไม่มีเลย เป็นคนกลัวอะไรแบบนี้มาก เราเห็นหลายคนที่ไปทำมา คือเราคิดว่าธรรมชาติให้สิ่งที่พอดีแล้ว หรือถ้าบางอย่างเราสามารถใช้อุปกรณ์ที่ช่วยแต่งตัวแล้วทำให้ดูดีขึ้น บางทีก็ไม่ต้องไปทำหรอก วิวัฒนาการตอนนี้ชุดชั้นในคอลเลคชั่นใหม่ๆ เราจะเห็นว่าเขาทำมารองรับผู้หญิงในทุกรูปแบบ เราเลยคิดว่าการทำอาจจะเสี่ยงเกินไป สำหรับปุ๊กคือไม่มีความคิดจะทำเลย กลัวมาก”