Inside Dara
'จุ๊-กัลยดา' เปิดใจกิ๊กไม่กิ๊ก 'มาดามเจนี่'

ยังคงเป็นประเด็นร้อนที่ยังหาบทสรุปไม่ลงตัวสำหรับความสัมพันธ์รักของ "เอ๋-ชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม" และ "เจนี่ อัศวเหม" เพราะล่าสุดก็มีข้อความที่แชร์กันไปทั่วโซเชียลมีเดียว่า "มาดามเจนี่" เลิกกับ "พี่เอ๋" สามีมาแล้ว 4 เดือน และเตรียมแถลงข่าวเลิกจริงก่อนจะขอพักเบรกหัวใจที่ต่างประเทศ 1 เดือน พร้อมกับข่าวลือจากฟอร์เวิร์ดไลน์ที่ลงรายละเอียดปัญหาความสัมพันธ์ของ "พี่เอ๋-เจนี่" มากมาย

ยิ่งหลังจาก "เจนี่" ปิดอินสตาแกรม @ja_assavahame มาใช้แอคเคาท์ใหม่ @janienineeleven โดยโพสต์ประโยคแรกว่า "Begin again" คล้ายจะประกาศเริ่มต้นชีวิตใหม่อีกครั้งก็ยิ่งเติมเชื้อไฟความสงสัยให้กับสังคมเข้าไปใหญ่ว่าเลิกจริงหรือไม่?

ซึ่งล่าสุดก็มีชื่อของสาวหล่อโปรไฟล์เริด "จุ๊-กัลยดา โลหเจริญวนิช" ที่ลือกันว่าเป็นผู้เข้ามาดูแลหัวใจของ "สาวเจนี่" โดยสาวหล่อคนนี้เป็นบุตรสาวของ "กัมปนาท โลหเจริญวนิช" คณะกรรมการกำกับตลาดทุนนอกจากนี้ "สาวหล่อจุ๊" ยังรั้งตำแหน่งกรรมการผู้จัดการ บริษัท มิลินวนิช ตัวแทนจำหน่ายกระเป๋ากล้อง Zkin และยังเป็นเจ้าของ Me2 Studio บริษัทรับออกแบบตกแต่งภายใน

และเพื่อเป็นการเคลียร์ประเด็นคาใจของสังคมว่าสาวหล่อ "จุ๊" คนนี้เป็นรักครั้งใหม่ของนางเอกสาว "เจนี่" จริงหรือไม่ "บันเทิงไทยรัฐออนไลน์" ได้ต่อสายพูดคุยกับ "จุ๊-กัลยดา" โดยตรง ซึ่งได้คำตอบเพียงสั้นๆว่า "ไม่สะดวกตอบตอนนี้ ตอบไม่ได้เลยจริงๆ ขอโทษด้วยนะคะ" เอาเป็นว่า เรื่องราวที่แท้จริงจะเป็นเช่นไร คงต้องรอ "เจนี่" เป็นผู้ออกมาแถลงไขด้วยตัวเอง.