Inside Dara
มิสทีน ไทยแลนด์ แท็คทีมอวยพรปีใหม่

ต้อนรับปีใหม่ 2566 นางเอกนักแสดงมากความสามารถแจ้งเกิดจากเวที มิสทีน ไทยแลนด์ ส่งอวยพรรับปีใหม่นี้ อาทิ สกายมาเรีย, พลอย รัญดภา, เอฟฟี่ วรรณรดา ฯลฯ

สกาย มาเรีย “สำหรับปีใหม่นี้นะคะสกายก็อยากจะอวยพรให้ทุกคนมีสุขภาพที่ดีรักสาสุขภาพของตัวเองให้ดีดูแลตัวเองออกกำลังกายทานอาหารที่มีประโยชน์ สวัสดีปีใหม่ค่ะ”

พลอย รัญดภา อวยพรว่า “สวัสดีปีใหม่ค่ะ ขอให้เป็นปีที่ดีของทุกๆคนนะคะ อะไรที่ไม่ดีก็ขอให้ผ่านพ้นไปในปีนี้ ปีหน้าขอให้เจอแต่สิ่งสวยงาม สิ่งดีๆ มีรอยยิ้มในทุกๆวันค่ะ”

เอฟฟี่ วรรณรดา “ปี2566ที่กำลังจะถึงนี้เอฟก็ขอให้ทุกคนมีความสุข เริ่มต้นปีด้วยสิ่งดีๆ มีพลังงานบวกเข้ามากันเยอะๆ ขอให้เป็นปีที่ดีสำหรับทุกคนนะคะ

เบนซ์ ชนกนันท์ “ปีใหม่นี้ขอให้แฟนๆทุกคนมีความสุข สุขภาพแข็งแรงนะคะ ขอให้ปีหน้ามีแต่สิ่งดีๆ ประสบความสำเร็จในทุกๆด้านนะคะ

มายด์ มาริสา “สวัสดีปีใหม่นะคะ ขอให้แฟนๆมีความสุขมากๆ รวยๆ ปังๆ สุขภาพแข็งแรง เต็มไปด้วยความสุขตลอดทั้งปีและตลอดไปนะคะ”

ฝน ปริตา “ขอให้ทุกคนใช้เวลาวันหยุดในช่วงปีใหม่อย่างมีความสุขนะคะ ขอให้มีสุขภาพใจและกายแข็งแรง ทำสิ่งใดขอให้ประสบความสำเร็จ สวัสดีปี 2566 ค่ะ

มายด์ พัฒนิดา “ในโอกาสปีใหม่นี้ มายด์ขออวยพรทุกๆท่านให้มีสุขภาพแข็งแรง ขอให้เป็นปีที่เต็มไปด้วยเรื่องราวใหม่ๆที่ดีนะคะ”

วินนี่ ศิภัชรดา “ขอให้เป็นปีที่ดี เต็มไปด้วยรอยยิ้ม และ ความรัก นะคะทุกคน.”

ติดตามอัพเดทผลงานและความเคลื่อนไหวของแต่ละคนกันได้ทาง IG : fonparita, mariaskyy, ployranda, mindpatthanida,marisa_scholl, winniesp_, , cchanoknun , ffyvanrada และ Facebook : missteenthailand

ขอบคุณภาพจาก IG : fonparita, mariaskyy, ployranda, mindpatthanida, marisa_scholl, winniesp_, cchanoknun