Inside Dara
ชมพู่ ก่อนบ่าย แฮปปี้อัพไซส์แล้วงานรุม บอย ไม่หวงทำงานเซ็กซี่

เรียกว่าสวยเซ็กซี่ขึ้นผิดหูผิดตาสำหรับนักแสดงตลกสาว ชมพู่ ธัณย์สิตา สุวัชราธนากิตติ์ หรือ ชมพู่ ก่อนบ่าย เพราะตั้งแต่ไปอัพไซส์หน้าอกหน้าใจมาได้สักพักก็มีผลงานแฟชั่นเซ็กซี่ออกมาให้ได้ชม แถมล่าสุดไปทริปทะเลมัลดีฟส์ก็โชว์ความแซ่บทะเลเดือดให้แฟนๆ ในไอจีได้เห็นอีก ไม่รู้งานนี้ บอย แฟนหนุ่มจะแอบหวงรึเปล่า ได้เจอ ชมพู่ มาร่วมงาน "Lingerie Parade 2017" ณ ชั้น G ศูนย์การค้าเทอร์มินัล 21 เลยถามถึงเรื่องดังกล่าว

ทริปมัลดีฟส์ที่ผ่านมาเดือดมาก?

"ถ้าความเป็นจริง ไม่ได้เดือดเลยค่ะ ภาพออกมาดูเหมือนเดือด จริงๆ แค่ถ่ายรูปแป๊บเดียวแล้วก็นอนละ กินแล้วก็นอน"

ขนชุดบิกินีไปจัดเต็มเลยไหม?

"เอาไป 3 ตัวค่ะ แต่ได้ใส่ถ่ายจริงๆ แค่ 2 เพราะอีกวันหนึ่งมันร้อนเราเลยใส่แขนยาวปิดไม่ได้ถ่าย จริงๆ มันก็มีแบบเอื้อๆ ไปถ่ายผลิตภัณฑ์อะไรแบบนี้ด้วย และก็เซฟรูปสวยๆ เก็บไว้ แต่จริงๆ ถ้าไปดูมันไม่ได้เซ็กซี่อะไรเลยนะ ช่างภาพส่วนตัวก็นั่นแหละบอยถ่ายให้ ถ่ายเล่นกันอยู่ 2 คน"

ที่เราบอกว่าใส่ไม่ครบทุกชุด ไม่ได้เป็นเพราะแฟนหวงใช่ไหม?

"เขาก็ไม่ถึงกับหวง แต่ทุกครั้งเวลาถ่ายก็ถ่ายอยู่ในห้อง ที่เห็นว่าเซ็กซี่คือเราก็แค่ถ่ายอยู่ในบ้านถ่ายในห้องแค่นั้น เพราะถ้าออกจากบ้านก็จะใส่ชุดคลุม"

เป็นเพราะตอนนี้มีของแล้วก็เลยอยากอวดหรือเปล่า?

"ก็ไปทะเลเนอะ ถ้าเดินตลาดก็ไม่ใส่หรอก หรือถ้าไม่ใช่งานวันนี้ก็ไม่ใส่ นี่ยังไม่เลิกเขินเลยนะเอาจริงๆ

บอยเขามีลิมิตให้เราหรือเปล่าเรื่องความเซ็กซี่?

"อย่าว่าแต่เขามีลิมิตเลย ตัวเราก็มีลิมิต ออกไปข้างนอกก็เจอคนเยอะด้วยนะที่นั่นอะ ซึ่งถ้ามันโป๊เกินเดี๋ยวคนเขาจะด่าเอา"

จริงๆ เป็นเพราะแผลที่ทำหน้าอกหายดีแล้วหรือเปล่าเราเลยโชว์?

"แผลหายตั้งแต่ 2 อาทิตย์แรกแล้วค่ะ ตอนนี้เข้าเดือนที่ 3 แล้ว คือมันไม่ได้น่ากลัวอย่างที่คิด"

การใช้ชีวิตก่อนหน้านี้กับตอนนี้ต่างกันไหม?

"ไม่เปลี่ยนเลยค่ะ ยังบ้าบอเล่นตลกโชว์ตัวเหมือนเดิม แต่เวลาแต่งตัวออกงานก็จะมีบ้างที่ลูกค้าเขาขอให้เซ็กซี่นิดหนึ่ง ถ้าเป็นงานก็ทำให้ค่ะ แต่ชีวิตปกติก็แต่งตัวเรียบร้อย"

มั่นใจขึ้นไหมตั้งแต่ที่ทำหน้าอก?

"ตอนทำงานมั่นใจค่ะ แต่ตอนใช้ชีวิตปกติก็ไม่กล้าใส่โป๊แบบนี้นะ งานถ่ายแบบก็มีติดต่อมาเรื่อยๆ แต่เราก็บอกกับเขาว่าขอพักก่อน ขอพักนมแป๊บหนึ่ง คนเห็นบ่อยๆ แล้วจะเบื่อ จากคำชมจะกลายเป็นโดนด่าซะ"

แฟนเขาโอเคไหมที่งานเซ็กซี่เราเยอะขึ้น?

"เขาพูดตั้งแต่ก่อนหน้านั้นแล้วว่าเชื่อสิเดี๋ยวก็ต้องมีงานใหม่ๆ เข้ามา เพราะว่าเราไม่เคยทำภาพแปลกๆ แบบนี้แล้วมันก็จริง ขนาดหมอดูยังบอกเลยว่า การที่เราทำแบบนี้มันเป็นเหมือนการปรับโหงวเฮ้งให้ดีขึ้น มีงานและโฆษณาใหม่ๆ เข้าหาเยอะขึ้น ปีนี้เลยกลายเป็นว่าทำงานไม่หยุดเลย อาจจะช่วยเกื้อหนุนกันละมั้ง ก็ถือว่าตัดสินใจถูกค่ะ รู้งี้ทำตั้งนานแล้ว กลัวเจ็บอยู่ได้"

บอยมีช่วยสกรีนงานให้เราบ้างไหม?

"ปกติเขาจะรู้อยู่แล้วว่าเราไม่แต่งโป๊ แต่ถ้าหากอยู่ๆ จะโป๊ขึ้นมาเขาก็อาจจะแบบว่านิดหนึ่ง (หัวเราะ) อย่าโป๊เพื่อนเขาดูอยู่ ให้ปิดนิดหนึ่ง แต่ถ้าเป็นเรื่องการทำงานก็ปล่อยร้อยเปอร์เซ็นต์ค่ะ ถามว่าลิมิตได้แค่ไหน จริงๆ วันนี้เขาก็มีให้เลือกหลายชุดนะ ถ้าโป๊กว่านี้ก็ไม่ไหวแล้ว ยืนสัมภาษณ์อยู่ตอนนี้ก็เขินมาก คือถ้าใส่ชุดปกติคนก็ไม่มอง แต่อันนี้เดินไปยังไงคนก็ต้องมอง เมื่อกี้ตอนเดินออกมายังไม่กล้ามองหน้าใครเลย เพราะรู้ว่าไม่มีใครมองหน้าเราเลย"

หน้าอกใหญ่ขึ้นแล้วมีอาการปวดหลังบ้างไหม?

"มันดูเหมือนใหญ่กว่าตัว แต่หมอก็บอกแล้วว่ามันพอดีกับตัว ใช้ชีวิตชินแล้ว มันไม่เจ็บอะไรเลย รู้สึกเหมือนเป็นของเรามาตั้งแต่แรก (หัวเราะ)"

งานถ่ายแบบล่าสุดก็ค่อนข้างเซ็กซี่เหมือนกัน?

"วันนี้ว่าเขินแล้ว แต่วันที่ถ่ายวันนั้นเขินกว่าวันนี้อีก เพราะว่าตากล้องเป็นผู้ชาย ทีมงานก็ผู้ชาย เหมือนเดินแก้ผ้าในโรงแรมเลยนะวันนั้น แต่ดีที่ว่าช่างหน้าช่างผม รวมถึงทีมงานทุกคนบิลด์เก่ง จากที่เขินๆ กลายเป็นเรามองเลนส์กล้องแล้วสื่อสารเป็น เอาอินเนอร์ออกมาจริงๆ"

ต่างจากการถ่ายแบบหรือการทำงานที่เราเคยทำมาไหม?

"แปลก เอาจริงๆ นะถามอุ้ม ลักขณา อุ้มก็บอกว่าการถ่ายแบบการมองเลนส์กล้องให้มองเหมือนมองผู้ชาย ทำให้ยั่วยวน พอเราทำแล้วเขาบอกว่าเอออย่างนี้แหละ เราก็จำอินเนอร์อันนั้นไว้ แล้วก็พยายามทำให้มันเสร็จๆ ไป เพราะวันนั้นมันโป๊กว่านี้อีก ตอนแรกก็กังวลว่าจะโดนด่า โดนอะไรเยอะกว่า แต่ไปๆ มาๆ คนชมก็เออก็ดี แต่ถ้าถามว่าจะอย่างนี้อีกเรื่อยๆ ไหม ก็ไม่บ่อยๆ นานๆ ที"

อุ้มให้คำปรึกษาเราเรื่องหน้าอกไหม?

"เยอะ จำได้ก่อนหน้านั้นเคยไปถ่ายกับอุ้มครั้งหนึ่ง แล้วอุ้มเซ็กซี่มาก แล้วหน้าเราเหมือนกลัวกล้องอะ หลังจากนั้นก็ดีขึ้นนิดหนึ่ง จนวันนั้นก็พยายามหลับตาแล้วคิดว่างานๆ ทำให้มันจบๆ ไปจะได้ไม่ช้ามาก"

มีแพลนจะทำอะไรเพิ่มอีกไหม?

"ศัลยกรรมเร็วๆ นี้มีแพลนจะไปจิกตา มันไม่ถึงกับกรีด เพราะเรามีอยู่แล้ว เหมือนแค่ทำให้มันชัดขึ้นนิดเดียว เขาบอกว่าเวลาแต่งหน้าแล้วมันจะสวยขึ้น เห็นเขาว่าเดี๋ยวนี้ทำแล้วออกมาทำงานได้เลย ก็เลยจะศึกษาดู มันไม่ได้อันตรายมาก".