Inside Dara
เกาหลีดึงดาราไทย’เบสท์ ภัทรารวีย์’ร่วมประชัน

ถือเป็นซีรี่ส์จากแดนโสมที่น่าจับตาและน่าสนใจทีเดียว เพราะเป็นการร่วมงานของนักแสดงชื่อดังของเกาหลีและนักแสดงสาวชาวไทยที่ได้ร่วมประชันบทบาท ใน ISSUE MAKERS ซึ่งเป็นเรื่องราวสนุกสนานและความรักของการทำงานในบริษัทเกี่ยวกับด้านการตลาด งานนี้จึงมีทั้งความสนุกสนานและเสียงหัวเราะของคนในบริษัท

นำแสดงโดย อีจงวอน,ฮันโบรึม,พัคอึนฮเย,ดงฮยอเบ,คันแดฮยอน พร้อมนักแสดงชาวไทย เบสท์-ภัทรารวีย์ เบ้าสุวรรณ ที่มารับบทบาทเป็นพนักงานสาวคนไทยที่มาทำงานอยู่ เรื่องราวความน่ารักของหนุ่มสาวในบริษัทแห่งนี้จะมาสร้างความสุขรอยยิ้มให้ผู้ชม สามารถติดตามรับชมได้แล้ววันนี้ ทางช่อง STARK Thailand ทุกวันพุธ เวลา 20.00 น.โดยสามารถรับชมผ่านทาง GMMZ ที่ช่อง 62 และ PSI ที่ช่อง 104, DTV ที่ช่อง 73 และ LINE TV ประเทศไทย ซึ่งมีการแปลเป็นซับไทยให้ได้รับชมกันอย่างรวดเร็วทันใจ

สำหรับช่อง SBS PLUS นั้นเป็นช่องในเครือ SBS ของเกาหลีที่มีซีรี่ส์เป็นที่รู้จักโด่งดังมากมาย โดยการมีนักแสดงสาวชาวไทยที่มีโอกาสไปร่วมงานกับช่อง SBS Plus เป็นคนแรกของไทย คือ เบสท์-ภัทรารวีย์ เบ้าสุวรรณ มีดีกรีรองอันดับ 2 มิสทีน ไทยแลนด์ 2013 เคยมีผลงานละคร ทางช่อง 7 ปัจจุบัน อายุ 21 ปี

และการได้ร่วมงานงานกับเกาหลีในครั้งนี้ น้องเบทส์ ได้เผยว่า “ตื่นเต้นและดีใจมากค่ะ ที่มีโอกาสได้ร่วมแสดงซีรี่ส์ในครั้งนี้ เพราะไม่ใช่ง่ายเลยที่เราจะมีโอกาส อาจเป็นเพราะเบสท์ได้เคยไปเรียนภาษาเกาที่เกาหลี เรียนรู้ชอบภาษาวัฒนธรรมทางเกาหลี ทำให้เบสท์ได้ไปเกาหลีบ่อยๆ และได้ติดตามผลงานกับพี่ทีมงานที่เกาหลีผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว จนกระทั่งเขามีโปรเจคซีรี่ส์นี้ขึ้นมา เลยติดต่อให้เบสท์ไปแคสติ้งดูกับช่องที่เกาหลีจนผ่านการทดสอบ และได้ร่วมเล่นซีรี่ส์เรื่องนี้ในที่สุด”