Inside Dara
“ฉลอง” ซู่ซ่ามาก ย่องหาหมอเช็กสเปิร์ม เมียป่องเพราะกระเทียมที่ทานกว่า 40 ปี

“ฉลอง ภักดีวิจิตร” ยังฟิต 86 เตะปี๊บดัง มั่นใจมีลูกได้โดยวิธีธรรมชาติ รับกระชุ่มกระชวยปึ๋งปั๋ง เพราะกระเทียม ทานเป็นประจำตลอดกว่า 40 ปี ขำๆ ถูกทักอายุ 65 บอกจะอยู่ให้ถึง 120 ปี

แต่งงาน 2 ปี แฮปปี้ บอกเมียช่วยแบ่งเบาภาระเรื่องละคร ส่วนลูกก็พยายามปั๊มอยู่ อยากปล่อยให้เป็นไปตามธรรมชาติ

“2 ปีกว่าแล้ว คุณเขาก็ช่วยกิจการ เรียนรู้ได้ดีมาก ตอนนี้เขาก็บริหารบริษัทอยู่ เรื่องต่อๆ ไป ช่อง 7 ก็ได้อนุมัติให้อาทำอีกหลายเรื่อง เขาก็ช่วยแบ่งเบาภาระไปได้เยอะ ต่อไปก็คงจะเป็นเรื่องใหญ่ ยกกองไปถึงฮาวาย”

“เรื่องลูกอาก็พยายามอยู่นะ (หัวเราะ) ก็เป็นไปตามธรรมชาติ อาก็ไม่ได้เร่งรัดอะไร ตอนนี้กำลังสร้างตัวใหม่ เพราะบ้านช่องสมบัติที่เคยมีมาก็ยกให้ลูกหมดแล้ว คุณพิมพ์ (พิมพ์สุภัค อินทรี) ก็เป็นคนหนึ่งที่อยู่เคียงข้างอาต่อไป”

รับตรวจสเปิร์ม ปลื้มถูกทักอายุแค่ 65

“ยังคิดอยู่ว่าจะไปปรึกษาหมอเมื่อไหร่ แต่ก็คงไม่ได้ปรึกษาอะไรมาก นอกจากจะไปตรวจสุขภาพ ตรวจสเปิร์มว่าแข็งแรงพอหรือเปล่า แต่ก็คงปล่อยธรรมชาติไปดีกว่า ยังไม่ต้องตรวจอะไร ให้เราได้ตั้งตัวก่อน แต่ตอนนี้ก็สุขภาพแข็งแรง คิดว่าคงอยู่ไม่นาน เดี๋ยวจะเป็นภาระลูกหลาน อยู่แค่ 120 ปีพอ ตอนนี้ 86 แล้วก็ยังทำงานได้สบาย ประชาชนเห็นเราก็ถามว่าอายุเท่าไหร่แล้ว 65 ใช่มั้ย (หัวเราะ) อาก็ยังมีสุขภาพดี มีสมองที่ยังใช้งานได้ต่อไป”

ไม่ตั้งเป้าเพราะงานเยอะ ยังไม่เกษียณ ขอทำงานรับใช้ประชาชน

“อายังไม่ตั้งเป้า เพราะว่างานเยอะมาก ทำงานอย่างเดียว ทำงานให้ประชาชน เขาก็บอกไม่เกษียณอายุเหรอ อาก็บอกว่า

เผยเคล็ดฟิตปั๋ง กินกระเทียมเป็นประจำ 40 กว่าปี

“เคล็ดลับสุขภาพ ก็ทานเป็นเวลา ออกกำลังกาย ทานอาหารที่มีประโยชน์ ทานกระเทียมเป็นประจำ ทานมา 40 กว่าปีแล้ว กระเทียมทำให้กระชุ่มกระชวย ช่วยเกี่ยวกับคอเลสเตอรอล”