Inside Dara
“วุ้นเส้น” โดดหอมแก้ม “ชาคริต” แค่คนเดียว ยังรู้สึกดีและสนิทที่สุด

เพิ่งมีภาพหวานโอบกอดให้หลายๆ คนลุ้นว่าคู่ร้าง “วุ้นเส้น วิริฒิพา ภักดีประสงค์” กับหนุ่ม “ชาคริต แย้มนาม” จะมีโอกาสรีเทิร์นกันอีกครั้ง เพราะในวันเปิดร้านอาหารของฝ่ายชายทั้งคู่ก็ดูยังมีความสัมพันธ์อันดีต่อกัน มีการสวมกอดหอมแก้มพูดคุยกระหนุงกระหนิง ล่าสุด สาววุ้นเส้นก็ออกมายืนยันอีกครั้งว่ายังมีความรู้สึกที่ดีต่อกัน และตนก็เขินไม่น้อยเพราะวันนั้นคนจับจ้องเยอะมาก

“หวานเหรอ เวลาเจอกันเราก็ประมาณนี้นะคะ รู้สึกดีต่อกันเหมือนเดิม ดูไม่เหมือนคนที่เลิก (ยิ้ม) ก็ไม่นะ ก็อย่างที่บอกเขาคือผู้ชายที่เราสนิทที่สุด ณ เวลาที่ผ่านมา และเราก็ไม่ได้ทำแบบนี้กับคนอื่นด้วย ทำแค่กับเขาคนเดียว (หัวเราะ) ซึ่งก็พอดีอีกว่าเพื่อนๆ ไม่ค่อยได้เห็นโมเมนต์แบบนี้นานแล้วเขาก็เลยแอบถ่ายและเอาไปลง”

“คือมันตื่นคนมากกว่าค่ะ เพราะวันนั้นคนมันเยอะ และทุกคนก็เหมือนกับว่ารอดูเราว่าถ้าหากเราเจอกันมันจะเป็นยังไง ซึ่งวุ้นก็เลยแบบว่า (เขิน) ขนาดทำตัวไม่ค่อยถูกนะ (หัวเราะ) มันก็มีความคิดถึงกันค่ะ แต่ว่าหลังจากวันนั้นก็ไม่ได้มีอะไรนะ ส่วนตัวเขาเองก็มีโทร.มาขอบคุณนิดหน่อยที่มาร่วมงานเขา ก็ไม่คิดนะคะว่ามันจะเป็นเรื่องอะไรมากมายขนาดนี้ (หัวเราะ) ทุกคนอาจจะลุ้นมากกว่าว่าเราจะดีกันหรือไม่ดีกัน”