Inside Dara
แต่งชัวร์ไม่แหกโค้ง คนบันเทิงพาเหรดลั่นระฆัง วิวาห์ปลาย ปี 2561

อาจจะเป็นเพราะอากาศที่ไม่ร้อนจนเกินไป และไม่มีฝนเลยทำให้ช่วงปลายปีจึงมีคนแต่งงาน ซึ่งปีนี้เหล่าคนดังในวงการบันเทิงก็เตรียมสละโสดกันหลายคู่ วันนี้ “แพรวดอมคอม” เลยถือโอกาสเปิดลิสต์คู่รักคนดังที่เตรียม วิวาห์ปลาย ปี 2561 มาให้ได้ทราบกัน แต่ว่าจะมีคู่ไหนบ้างนั้นไปติดตามกันเลยค่ะ

เจนี่-มิกกี้ 18 ต.ค. 2561

เริ่มกันที่คู่รักที่ถูกจับตามองมากที่สุด นางเอก “เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ” และหวานใจหนุ่มรุ่นน้อง “มิกกี้-นนท์ อัลภาชน์ ณ ป้อมเพชร” ที่แม้จะอายุห่างกันถึง 9 ปี แต่ก็ไม่ใช่อุปสรรค โดยคู่หวานนี้มีคิวแต่งงานในวันที่ 18 ต.ค. 2561 ในกรุงเทพมหานคร และจัดฉลองแบบส่วนตัวในวันที่ 20 ต.ค. 2561 ที่เกาะสมุย แต่! อะไรก็ไม่เท่าความอลังการของชุดเจ้าสาวที่จัดมาแบบเต็มแม็กซ์ถึง 6 ชุด ทั้งจากแบรนด์ไทยและแบรนด์ต่างประเทศ ในส่วนของชุดเพื่อนเจ้าสาวก็ต้องสมบูรณ์แบบไม่แพ้กัน งานนี้เธอเลยยกหน้าที่ให้ “เจนสุดา ปานโต”เพื่อนซี้ “แก๊งนางฟ้า” เจ้าของแบรนด์ JANESUDA MOMENTS มารับหน้าที่ โดยเธอยังบอกอีกด้วยว่าตรงคอนเซ็ปต์เรียบและโก้สมกับเป็นสไตล์ “เจนี่”อย่างแน่นอน

พิตต้า-อ๊อฟ 4 พ.ย. 2561

คนที่ใช่ยังไงก็คือคนที่ใช่ เป็นคำที่เหมาะสมกับคู่นี้จริงๆ สำหรับ “พิตต้า ณ พัทลุง” และหนุ่มนอกวงการ “อ๊อฟ-พลช หุตะเจริญ” ทั้งสองเคยคบหากันตั้งแต่อายุ 20 ปี แม้จะเลิกรากันไปนานถึง 8 ปี แต่สุดท้ายหัวใจก็กลับมาเกี่ยวพันกันจนได้ นับตั้งแต่นั้นจนวันนี้ผ่านมานานถึง 13 ปีแล้ว ซึ่งล่าสุดดาราสาวก็เซย์เยสรับคำขอแต่งงานของฝ่ายชาย โดยทั้งคู่วางฤกษ์แต่งงานในวันที่ 4 พ.ย. 2561 โดยจะทำพิธีแบบคริสต์ ณ โบสถ์อัสสัมชัญ และจะมีฉลองที่เขาใหญ่ในช่วงเดือน ธ.ค. 2561 สำหรับชุดเจ้าสาวนั้น อดีตวีเจสาวบอกว่าเป็นแบรนด์ไทยและแบรนด์ต่างประเทศ ทั้งหมด 3 ชุด สำหรับธีมงาน “พิตต้า” อยากให้เน้นความเรียบง่ายผสมผสานความเป็นไทยและฝรั่ง มีพิธีในโบสถ์และไหว้ผู้ใหญ่และส่งตัวด้วย

ฟอว์น-พอล 11 พ.ย. 2561

ด้านอดีตพระเอกดังที่ตอนนี้ผันตัวไปทำงานด้านธุรกิจ “พอล-ภัทรพล ศิลปาจารย์” เมื่อกลางปีที่ผ่านมาเขาทำเซอร์ไพร้ส์ขอเซเลบริตี้สาว“ฟอว์น-ไปยดา มหิทธนันท์” แต่งงานอย่างโรแมนติกในวันเกิดของเขา หลังจากคบหาดูใจกันมานาน 5 ปี โดยวันแต่งงานจะถูกจัดขึ้นในวันที่ 11 เดือน 11 (11 พ.ย. 2561) ในช่วงเวลาบ่ายๆ เพราะทั้งสองอยากให้แขกที่มาร่วมงานมาแบบสบายๆ สำหรับธีมงานนั้นคู่รักคู่นี้บอกว่า เป็นพิธีเล็กๆ ขณะที่สินสอดอดีตพระเอกหนุ่มบอกไว้ว่า ให้เยอะไม่ได้แปลว่ารักมาก หรือให้น้อยไม่ได้แปลว่ารักน้อย ดูที่ความเหมาะสมดีกว่า

จุ๋ย-พุฒ 16 พ.ย. 2561

อีกหนึ่งงานแต่งงานที่ถูกจับตามองมากก็คือวิวาห์ของคู่จิ้นที่เปลี่ยนมาเป้นคู่แท้ “จุ๋ย-วรัทยา นิลคูหา” และ “พุฒ-พุฒิชัย เกษตรสิน” จะเข้าพิธีแต่งงานด้วยกันในวันที่ 16 พ.ย. 2561 โรงแรมแมนดาริน โอเรียนเต็ล กรุงเทพฯ ธีมงานใช้สี เทา,ขาว และ น้ำเงิน เป็นพิธีเช้า-เที่ยงเท่านั้น ไม่งานฉลองมงคลสมรสเพราะว่าที่เจ้าบ่าวและเจ้าสาวไม่ถนัดสายปาร์ตี้ ชุดที่ใส่ในงานจะมีประมาณ 3 ชุด เน้นเป็นสไตล์ไทยๆเพราะเธอบอกว่าเข้ากับบุคลิก แม้จะเป็นพิธีสั้นๆ แต่ก็ต้องจัดเต็ม โดยเฉพาะสังข์ที่ใช้รดน้ำนั้นราคาสูงมากประมาณ 1 ล้านบาทเลยทีเดียว

พลอย-กันต์ 8 ธ.ค. 2561

อีกหนึ่งคู่รักที่คบกันมานาน 7 ปี และกำลังจะเป็นเจ้าบ่าว-เจ้าสาวก็คือ “พลอย-อัยดา ศรีมูลตรี” และหน้ากากสามี“กันต์ กันตถาวร” พิธีกรดังจาก “The Mask Singer Thailand … เดอะ แมสค์ ซิงเกอร์ ไทยแลนด์” โดยทั้งสองจะเข้าพิธีในวันที่ 8 ธ.ค. 2561 ณ สนามกอล์ฟโพธาลัย งานแบบเอาท์ดอร์ธีมสีแดง เชิญแขกประมาณ 2,500 คน ในส่วนของชุดหนุ่ม “กันต์”บอกว่าเยอะนิดหน่อยประมาณ 5 ชุด อย่างไรก็ตามแม้งบจัดงานจะสูงไปหน่อยแต่ถ้าแฟนสาวมีความสุขก็โอเค

ขนมจีน-เคน 10 ธ.ค. 2561

อีกหนึ่งคู่รักที่จะเข้าพิธีแต่งงานในปี 2561 นี้เหมือนกันก็คือ “ขนมจีน-กุลมาศ ลิมปวุฒิวรานนท์” และ เซเลบริตี้หนุ่มหล่อ “เคน-ขันธ์เพชร สารสาส” ทั้งคู่คบหาดูใจกันมานาน 6 ปี ฝ่าฟันอุปสรรคมาไม่น้อย สำหรับฤกษ์ของคู่นี้ก็คือวันที่ 10 ธ.ค. 2561 และจะมีพิธีฉลองมงคลสมรสในวันที่ 21 ธ.ค. 2561 ณ โรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล กรุงเทพ สำหรับชุดเจ้าสาวคาดว่ามีประมาณ 5 ชุด ในส่วนของงานนั้นเน้นความเรียบง่ายตามความเหมาะสม ทั้งนี้เธอยังย้ำอีกด้วยว่า ไม่อยากให้คนคาดหวังว่าจะเป็นงานแต่งงานที่ยิ่งใหญ่อะไรแบบนั้น

เอาเป็นว่าขอให้ทุกคู่มีความสุขมากๆ และมีทายาทเร็วๆ นะคะ และนี่เป็นแค่ส่วนหนึ่งของคนบันเทิงเท่านั้น เพราะได้ยินว่ายังมีอีกหลายคู่ ที่ยังไม่ได้เปิดเผยฤกษ์งามยามดี ส่วนจะเป็นคู่ไหนต้องอดใจรออีกนิด