Inside Dara
'เจนี่'มีสุข สามียอด เก่งเอาใจ

เจนี่ อัศวเหม(เทียนโพธิ์สุวรรณ)นางเอกสาวที่กลายเป็น “มาดาม เจนี่” เพียงข้ามคืน ด้วยการจดทะเบียนสมรส กับ เอ๋-ชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม นักการเมืองชื่อดัง อดีตสามีของ ตู่-นันทิดา ข่าวนี้ถือเป็นข่าวช็อกวงการบันเทิง ฮอตสุด แรงสุด แห่งปี!

เพราะรัก กันไวเว่อร์แต่ช่างรุนแรง เลยเป็นข่าวดัง เริ่มจากแค่มีภาพ เจนี่ โพสต์ ท่าน่ารักๆทำท่าเหมือน “ไอ เลิฟ ยู” แต่คน “ตาดี” ช่างสังเกตตั้งประเด็นว่าภาพที่ถ่ายนั้น เจนี่ ไปถ่ายในบ้านของ เอ๋-ชนม์สวัสดิ์ และมีคนเห็น เอ๋ ไปรับ-ส่ง เจนี่ ด้วยรถหรูที่กองถ่ายบ่อยๆ ดอกแรกนี้ไปถาม เจนี่ เธอตอบไกลตัวมาก ว่า “รู้จัก แต่ไม่สนิท” และภาพเด็ดสุดที่ เจนี่ กับ เอ๋ ต้องเปิดเผยความลับในความรัก ก็คือ ภาพควงคู่กันไป มาเก๊า ถ่ายคู่กับ วัฒนา อัศวเหม พ่อของ เอ๋ ภาพนี้ทำเอา โป๊ะแตก...เจนี่ กับ เอ๋ หยุดคิดนิดหนึ่ง ก่อนพลิกวิกฤติเป็นโอกาส!

ตำนาน รัก เจนี่ เลยกลายเป็นเรื่องช็อกวงการ เมื่อฝ่ายชาย เอ๋-ชนม์สวัสดิ์ เปิดบ้านอัศวเหม จ.สมุทร-ปราการ นัดสื่อมวลชนไปฟังคำตัดสินใจ...ในเรื่องความรัก โดยมี อินสตาแกรมของ ช่างภาพดัง ใหญ่-อมาตย์ นิมิตภาคย์ แปลงร่างเป็นนักข่าวหัวเห็ดรายงานภาพจดทะเบียน ภาพรักหวานของ เจนี่-เอ๋ ก่อนที่ทั้งคู่จะออกมาแถลง

โดย เอ๋-ชนม์สวัสดิ์ หวานจัดหนัก ออกมาปลดแอกเรื่อง “ครอบครัวเก่า” กับ ตู่-นันทิดา “ผมกับคุณตู่ ไม่ได้ใช้ชีวิตครอบครัว ไม่ได้อยู่บ้านเดียวกันมาเป็น 10 ปีแล้ว และไม่ได้จดทะเบียนกันด้วย” พร้อมโปรยคำหวาน “เจนี่เป็นคนน่ารัก เป็นคนที่ผมนอนหลับด้วยทุกคืนแล้วมีความสุข” รวมเวลาที่ทั้งคู่คบหากัน 5 เดือน และจดทะเบียน สินสอดไม่มีอะไรมาก แค่ เอ๋ บอก “ให้ เจนี่ ทั้งชีวิต” พร้อมแจกของชำร่วยผู้มาร่วมงาน เป็นหมวกแก๊ปสีดำปักอักษรภาษาอังกฤษ AJ (ย่อมาจาก เอ๋ และ เจนี่) งานนี้ก่อนที่ “ขาเม้าท์” จะพูดเรื่องมีน้องท้องก่อนแต่ง เอ๋ ไล่ให้ เจนี่ ไปตรวจว่าไม่ได้ท้อง และเอาใบตรวจมาให้ดู โต้ท้อง! เจนี่ ยิ้มร่า! มีสามีทีทำชีวิตเปลี่ยน

แถม เจนี่ ชมเปาะ เอ๋ อบอุ่น ใจเย็น คิดทุกอย่างรอบคอบ ชีวิต เจนี่ ก็วางไว้เป็นสเต็ป จดทะเบียนเสร็จก็ไปเปลี่ยนบัตรประชาชนใหม่ เป็น เจนี่ อัศวเหม พร้อมซีนหวาน ประกาศความเป็น “คู่ข้าวใหม่ปลามัน” เจนี่ ออกงานเคียงข้างสามี เอ๋ เวลาไปงานต่างๆเหงื่อไหล เจนี่ ก็คอยซับให้ เอ๋ ไปแข่งรถ เจนี่ ก็ตามไปเชียร์ โผกอดแสดงความยินดี ทำหน้าที่ “มาดามเจนี่”อย่างเป๊ะเว่อร์

เจนี่ ยืนยันว่าหลังแต่งงานก็ทำงานวงการบันเทิงตามปกติ เธอยังถ่ายละครเรื่อง “เสน่หาสัญญาแค้น” ของค่าย โพลีพลัส อยู่เลย และกำลังมีผลงานละคร “ดาวเกี้ยวเดือน” ออกอากาศทางช่อง 3 อยู่ในขณะนี้ แต่เหมือนชีวิต เจนี่ ไม่ปกติไปซะแล้ว ไปงานแต่ละที เจนี่ มีการ์ดตามประกบนับสิบ และไม่เล่นอินสตาแกรมแล้ว ให้แฟนคลับไปคอมเมนต์ในอินสตาแกรมสามี คือ อินสตาแกรม เอ๋ ได้เลย!

บ้างก็ว่า เอ๋ ทั้งรักและหลง เจนี่ เพราะ “นางเอกแอ๊บแบ๊ว” สวยสะดุดตา รูปร่างดี มีท่ายากเวลาถ่ายแบบเยอะ โพสได้สวยๆใน “VOLUME” เอ๊าะกว่าและไฉไล เอ๋ ถึงยอมจดทะเบียนให้โดยไม่รั้งรอ แถม เจนี่ ยืนยันความสวีตว่ามีมากกว่าตอนก่อนแต่ง เจนี่ พา เอ๋ ไปปาร์ตี้พบหน้ากับ แก๊งนางฟ้า เหล่า วุ้นเส้น-วิริฒิพา, นานา ไรบีนา, เจนสุดา แบบไม่ว่าจะมีกระแสอะไร เจนี่ ก็เดินไปข้างหน้า!

เพราะ ตู่-นันทิดา ก็ออกมาบอกแล้วว่า ได้เปิดอกยอมรับแยกทางกับ เอ๋ นานแล้ว ขอโทษที่ไม่ได้บอกความจริง เลี่ยงไม่ตอบเรื่องเคยจดทะเบียนหรือไม่ บอกไม่มีประโยชน์ โต้เอ๋จ้างหย่า ส่วนเรื่องที่อดีตสามีคบ “เจนี่” เจ้าตัวลั่นรู้พอๆกับคนอื่น แม้จะเคยรู้จักกับ เจนี่ มาก่อน ใจกว้างบอก เป็นเรื่องน่ายินดี

ประดุจ...ชีวิตต้องก้าวไปข้างหน้า เรื่อง “ความรัก” และ “ครอบครัว” เป็นสิ่งที่ เจนี่ ถวิลหา เธอได้มาแล้ว แต่ก็เป็น “สามีมือสอง” เปลี่ยนมือมาเป็นของ เจนี่ เลยมีกระแสหลากหลาย แต่ เจนี่ คงเชื่อมั่น เรื่องรักเป็นเรื่องของคนสองคน เจนี่ ทำวันนี้ให้ดีที่สุด ปล่อยอดีตให้เป็นเรื่องของวันวาน เพราะปัจจุบันสำคัญที่ เอ๋ เลือกใคร?