Inside Dara
ไม่ลืมบ้านเกิด'ใบเตย อาร์สยาม'บริจาคช่วยเหลือคนใต้

เป็นอีกหนึ่งศิลปินที่มีบ้านเกิดอยู่ทางภาคใต้ สำหรับ ใบเตย อาร์สยาม หรือ สุธีวัน กุญชร ล่าสุดเกิดวิกฤตน้ำท่วมหนักที่จังหวัดนครศรีธรรมราช ซึ่งเป็นบ้านของคุณแม่สาวใบเตย งานนี้เธอและครอบครัวก็เตรียมส่งมอบความช่วยเหลือไปให้กับพี่น้องที่กำลังเดือดร้อน

โดยใบเตย อาร์สยาม ได้โพสต์ข้อความผ่านทางอินสตาแกรมว่า“อย่างที่ทราบกันค่ะว่าแม่ใบเตยเป็นคนจังหวัดนครศรีธรรมราช และคุณแม่ก็อาศัยอยู่ที่นั่น มีบ้านอยู่ที่นั่น มีพี่นักข่าวถามไถ่มาเยอะว่าบ้านน้ำท่วมรึป่าว ขอบคุณทุกคนที่เป็นห่วงนะคะ บ้านคุณแม่อยู่ในเมืองและในที่สูงน้ำไม่ท่วมเลยค่ะ แต่ออกไปไหนไม่ได้เพราะถนนใหญ่หน้าบ้านท่วมหมด ในส่วนของใบเตยกับครอบครัวเลยโอนเงินให้ทางคุณแม่ไปซื้อข้าวสารอาหารแห้งของใช้จำเป็นให้คุณแม่และญาติๆ ที่อยู่ในเมืองช่วยกันมาแพ็คและเตรียมนั่งเรือไปแจกจ่ายผู้ประสบอุทกภัยในเขตอำเภอปากพนัง (บ้านเกิดแม่ใบเตยเอง)

ตอนนี้ได้รับความเดือดร้อนและน้ำยังท่วมสูงอยู่เนื่องจากน้ำทะเลหนุนสูง ยังไงพรุ่งนี้เตรียมรับของใช้จากใบเตยและครอบครัวนะคะ ขอบคุณแม่เขียวนะที่เป็นธุระให้ ขอให้ชาวใต้ทุกคนพ้นจากอุทกภัยและภัยธรรมชาติทั้งปวงนะคะ สู้ๆ นะคะ ใบเตยเป็นกำลังใจให้ค่ะ #คนใต้ไม่ทิ้งกัน ขอบคุณพี่แมนและครอบครัวที่ช่วยสมทบทุนมาด้วยนะคะ”