Inside Dara
เบลล่า ควัก 10 ล้าน ถอยบ้านใหม่สร้างหนี้

“เบลล่า ราณี” สร้างหนี้ 10 ล้านซื้อบ้านหลังใหม่ให้ครอบครัว บอกจะได้เป็นแรงบันดาลใจในการทำงาน ปัด “เวียร์ ศุกลวัฒน์” ทำตัวป๋าทุ่มซื้อเฟอร์นิเจอร์หลุยส์ให้เป็นของขวัญ พูดขำๆ ได้ก็เอา!

เพิ่งควักเงินสิบล้านซื้อบ้านหลังใหม่ให้ครอบครัว งานนี้ “เบลล่า ราณี แคมเปน” ถึงกับปาดเหงื่อแต่เผยว่าจะได้เป็นแรงบันดาลใจให้ตัวเองในงานแฟชั่นโชว์เปิดตัวรองเท้า “ECCO” ก่อนขอเคลียร์ข่าวคนรู้ใจ “เวียร์ ศุกลวัฒน์ คณารศ” จัดหนักเสิร์ฟเฟอร์นิเจอร์หลุยส์ให้เป็นของขวัญ ลั่นได้ก็เอา!

“บ้านหลังนี้ซื้อใหม่ค่ะ ซื้ออีกหลังใกล้ๆ หลังเดิม แถวๆ วัชรพลค่ะ คือความจริงบ้านหลังเก่าซื้อมาสักพักหนึ่งแล้วค่ะ ก็ขับรถวนเล่นแถวๆ บ้าน คุณพ่อก็ชอบหลังนี้ มีบริเวณ บ้านหลังเก่าไม่ค่อยมีบริเวณ ก็เลยซื้อใหม่ค่ะ ถือโอกาสเลย บ้านสร้างเสร็จแล้วค่ะ ตอนนี้ต่อเติมเพิ่มอยู่นิดหน่อยค่ะ จะทำเป็นออฟฟิศให้คุณแม่ บ้านก็ตกแต่งมาแล้วด้วยค่ะ พร้อมอยู่สุดๆ เลย เรียกได้ว่าสร้างหนี้เพื่อจะได้เป็นแรงบันดาลใจ(หัวเราะ) ราคาก็ประมาณหนึ่งค่ะ ประมาณสิบล้านนิดๆ”

ปัด “เวียร์ ศุกลวัฒน์” ทุ่มซื้อเฟอร์นิเจอร์หลุยส์ให้เข้าบ้าน บอกถ้าได้ก็ยินดี อาจขอเป็นของขวัญขึ้นบ้านใหม่

“ว้าย จริงหรือเปล่า(หัวเราะ) ถ้าเอามาให้ก็ยินดีนะคะ ไม่หรอก บ้านนี้มันตกแต่งอยู่แล้วค่ะ พี่เวียร์ไม่ได้ช่วยอะไรค่ะ ตกแต่งอยู่แล้ว ก็อาจจะขอเป็นของขึ้นบ้านใหม่ดีไหม(หัวเราะ) ไม่มีหรอกค่ะ เราดูที่เขาแต่งมาแล้วเราก็ชอบแล้ว คงไม่ได้ทำอะไรเพิ่มมากมาย เหมือนระยะยาว มีห้องข้างล่างเผื่อคุณยาย เผื่อญาติมานอน”

“พี่เวียร์ยังไม่ได้มาดูบ้านเลยค่ะ ชวนไหมเหรอคะ โหย ไม่รู้เหมือนกันค่ะ(หัวเราะ) ส่วนมากคุณพ่อคุณแม่ช่วยดู ไม่มีที่จอดบิ๊กไบค์ค่ะ จอดรถยนต์เต็มแล้ว(หัวเราะ) ตอนนี้รอต่อเติมออฟฟิศให้คุณแม่”