Inside Dara
‘นุ่น’ย้ำรักแฮปปี้ที่สุด ’ต๊อด’ฉุนข่าวเตียงหัก

เพิ่งผ่านวันเกิด 24 กันยายน ที่มีอายุครบ 36 ปีเต็มมาไม่นาน วันนี้ (28 กันยายน) พอได้เจอ นุ่น-วรนุช ภิรมย์ภักดี ในงาน ‘The Ultra Shining Bright’ ที่เซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว จึงต้องเชิญมาถามไถ่ โดยสาวเจ้าว่า ปีนี้ได้ทำบุญวันเกิดกับครอบครัว รวมถึงกับ ต๊อด-ปิติ สามี ขณะเดียวกันก็มีเพื่อนๆ มาที่บ้านอยู่กันจนถึงเที่ยงคืน แต่ไม่ได้จัดงานอะไรเป็นพิเศษ เพราะไม่ได้รู้สึกเหมือนตอนเด็กๆ ว่าต้องจัดงานวันเกิด และปัจจุบันอยู่นอกบ้านเยอะแล้ว พอถึงวันเกิดจึงอยากอยู่บ้านบ้าง ส่วนของขวัญวันเกิด ต๊อดก็ถามว่าอยากได้อะไร แต่ตนไม่ได้ขออะไร เพราะแค่ทุกวันนี้รักดูแลกันอยู่ก็โอเคแล้ว

นุ่นยังบอกด้วยว่า ประเด็นที่คนมองว่าไม่มีต๊อดอยู่ในภาพงานวันเกิดเพราะความรักมีปัญหานั้น ไม่ใช่ความจริง เพราะต๊อดก็อยู่ด้วยกัน เพียงแต่เป็นคนไม่ชอบถ่ายรูป ส่วนที่ต๊อดโกรธกับข่าวนี้จนไปแสดงความเห็นนั้น ตนไม่ทราบเลย ต้องถามตัวต๊อดเอง แต่อาจจะเป็นสไตล์ผู้ชายมากกว่า

“ถามนุ่น นุ่นว่าคงไม่มีใครอยากให้ใครมายุ่งเรื่องครอบครัว ทางนุ่นเองทั้งครอบครัวและเพื่อนๆ ทุกอย่างก็สงบสุขดี แต่ก็ขอบคุณที่ยังเขียนข่าวกันอยู่ (เขามีบ่นว่าเบื่อข่าวแบบนี้ไหม?) ไม่มี อันนี้เพิ่งเห็นเลย ถามว่าตกใจไหมก็เป็นปกติ เขาก็เป็นผู้ช้ายผู้ชาย และเขาก็ไม่ได้เป็นนักแสดง เดี๋ยวคงจะไปถามหน่อย” นุ่นว่า

และย้ำ “คือเราก็รักกันดีนะคะ รักกันแบบผู้หญิงผู้ชายทั่วไป ก็ขอบคุณที่คอยติดตามข่าว มีข่าวดีบ้างไม่ดีบ้าง ก็ขอบคุณค่ะ ส่วนข่าวนี้ชินแล้ว ไม่ได้รู้สึกว่าลำบากใจอะไร แต่กับต๊อดลองไปถามเขาสิ อาจจะได้คำตอบเซอร์ไพรส์มาก็ได้”

“ตอนนี้โอเคค่ะ แฮปปี้ดีค่ะ” นุ่นทิ้งท้าย