Inside Dara
ดาราดังแฮปปี้นิวเยียร์ 2021 แบบนิวนอร์มอล

ปีใหม่ที่ผ่านมา แม้จะฉลองกันแบบ “นิวนอร์มอล” แต่สำหรับคนไทยไม่มีปัญหาเฮฮาปาร์ตี้ได้ทุกแนว หันไปมองคนบันเทิงที่เปลี่ยนไปจากทุกปีก็คือไม่มีใครไปฉลองต่างประเทศ ถ้าไม่ใช่จัดปาร์ตี้แบบกลุ่มเล็กๆ ก็ฉลองกันในครอบครัว คนมีความรักก็แฮปปี้นิวเยียร์กับแฟน ลองไปส่องในโซเชียลกันว่ามีใครบ้าง

เริ่มด้วยคู่วิวาห์ป้ายแดง ก้อย&ตูน ปีที่ผ่านมาเป็นปีแห่งความเปลี่ยนแปลง เมื่อ พี่ตูน ตัดสินใจขยับสถานะขอ ก้อย แต่งงาน ก่อนจะเลื่อนงานวิวาห์ออกไปเพราะพิษโควิด แต่สุดท้ายก็ได้แต่งสมใจปลายปี แต่ไม่ทันไรเจ้าบ่าวป้ายแดงก็เข้า รพ.ไปซะนี่ โชคดีที่หายป่วยออกมาฉลองปีใหม่กันที่บ้านได้ทัน ไม่งั้นคงเป็นปีใหม่ที่ไม่น่าจดจำสักเท่าไหร่

ป๋อ&เอ๋ นี่ก็โชว์หวานปีใหม่ให้เด็กมันดู รักเมียแล้วเจริญ...เจนี่ ก็อยู่ฉลองกับสามีและลูก พร้อมกับโพสต์ภาพพร้อมหน้าแฮปปี้นิวเยียร์...คู่ พี่โดม-ปกรณ์ กับ เมธัล ปีนี้สุดพิเศษที่ควงคุณแม่มาร่วมเคาต์ดาวน์ด้วยไม่อยากให้ท่านเหงา

คู่ นุ่น-วรนุช กับ ต๊อด-ปิติ ก็โพสต์ภาพคู่แฮปปี้นิวเยียร์ 2021 ซึ่งไม่ใช่โอกาสพิเศษจริงไม่ค่อยเห็นภาพของคู่นี้...หมาก& คิม ปีก่อนฉลองที่เกาหลี แต่ปีนี้จัดปาร์ตี้เล็กๆ กับเพื่อนสนิทไม่กี่คนที่บ้านเขาใหญ่... ป๊อก&มาร์กี้ ก็เพิ่งกลับจากภูเก็ตมาฉลองกันที่กรุงเทพฯ มีโพสต์ภาพแฮปปี้นิวเยียร์พร้อมหน้าพ่อแม่ลูก

คู่หวาน มิกค์ ทองระย้า กับ โบว์-เมลดา ก็โพสต์ภาพคู่หวานอวยพรแฮปปี้นิวเยียร์ 2021...ออม-สุชาร์ กับ แอมป์-พิธาน ควงกันไปสวีตที่ภูเก็ต สมกับที่ไม่ค่อยจะมีเวลาให้กัน แต่พอวันปีใหม่สาว ออม อัดคลิปอวยพรคนเดียว เพราะผู้ชายไม่ชอบออกสื่อ...

แต้ว-ณฐพร กับ ประณัย พรประภา ก็มาฉลองกันที่รูฟท็อปบาร์ของผู้ชาย...คู่ ใหม่-ดาวิกา กับ เต๋อ-ฉันทวิชช์ ก็ไปเที่ยวกับคู่ ภูผา เตชะณรงค์ และ มิ้นต์-ชาลิดา ที่เกาะยาวน้อย ภาพคู่ไม่เน้น เน้นแต่ภาพชุดว่ายน้ำของสาว ดาวิ ...ณเดชน์ กับ ญาญ่า -อุรัสยา ปีนี้เหงาๆ หน่อย เพราะไม่ได้ฉลองด้วยกัน ต่างคนเลยต่างโพสต์แฮปปี้นิวเยียร์...

คู่นี้ เจษ-เจษฎ์-พิพัฒ กับ วิว-วรรณรท แม้จะแยกย้ายกันไปเลี้ยงกับครอบครัว แต่ก็ยังทำภาพคู่กุ๊กกิ๊กหวานแหววให้แฟนๆปลื้ม...และคู่ที่รอคอย เวียร์&เบลล่า ลุ้นกันมาหลายวันก่อนหน้านี้เพราะมีข่าวว่าเลิกกัน ลุ้นจนวันสุดท้ายของปีจึงได้เห็นภาพคู่ที่ผู้จัดการส่วนตัวลงว่าทั้งคู่แอบไปเคาต์ดาวน์กันที่เขาใหญ่ เมื่อมีภาพคอนเฟิร์มแบบนี้แฟนคลับก็ฉลองกันเต็มที่ เย้!

มัมพลอย-เฌอมาลย์ ยังคงแซ่บเห็นโพสต์ใน IG แล้วมันใช่เลยแม่!...เห็น IG รัศมีแข ที่สวัสดีปีใหม่แล้ว ต้องมอบมงให้แม่เลย!...ติ๊ก-เจษฎาภรณ์ ทำเก๋โพสต์ภาพตัวเองพร้อมคำอวยพรแฟนๆ “ห่วงอะไรไม่เท่าห่วงใย อยากรักใครให้รักเรารักกัน เมื่อมีฝันขอให้ฝันนั้นเป็นจริง ขอทุกสิ่งที่ตั้งใจดั่งใจปอง เลยคิดลองจับจองหัวใจน้อง...ทุกคนเอย เตร๊ง เตร้งเตร่ง เตร๊งงงงง สวัสดีปีใหม่ 2564 นะครับ”.