Inside Dara
แซ่บเต็มสิบ! 'ปันปัน สุทัตตา'อวดผิวขาวจั๊วะโพสท่าสุดฮอต

21 ก.พ.64 ออร่ากระจายทะลุไอจีเลยทีเดียว เมื่อนักแสดงสาว “ปันปัน สุทัตตา อุดมศิลป์” ได้จัดทริปไปพักผ่อนเที่ยวทะเลภูเก็ต แถมยังอวดความแซ่บ ในชุดว่ายน้ำสีดำอวดผิวออร่าขาวสะท้านแดด โพสท่าเผลอๆ เหม่อมองวิวทะเลบนเรือ เผยผิวขาวจั๊วะท้าแดด บอกเลยว่าเป็นสาวสวยที่ทั้งแซ่บทั้งน่ารักในเวลาเดียวกันจริงๆ

หลังจากเพิ่งเปิดตัวแฟนหนุ่มนอกวงการไป สำหรับดาราสาว ปันปัน-สุทัตตา อุดมศิลป์ ก็ได้มีภาพสวีตหวานออกมาให้หลายคนได้อิจฉากันอย่างต่อเนื่อง

ล่าสุดสาวปันปันได้เคลียร์คิวงานแล้วได้ไปพักผ่อนริมทะเลภูเก็ต มาทริปทะเลทั้งทีสาวปันปันเลยขอจัดเต็มตามสไตล์ ด้วยการโพสต์ภาพในไอจี ในชุดบิกินีตัวจิ๋วสีดำ โพสท่าริมทะเล เรียกได้ว่าแม้จะมีแฟนแล้วแต่ก็ยังแซ่บเซ็กซี่ได้เหมือนเดิม

ทริปนี้ของสาวปันปันจะแซ่บโดนใจแค่ไหน ต้องลองมาติดตามดูกัน

ขาวออร่ากระจายจริงๆ สำหรับนักแสดงสาว ปันปัน สุทัตตา อุดมศิลป์ กับความชิลในทริปทะเลภูเก็ตที่เธอได้เดินทางไปเที่ยวพักผ่อนกับแก๊งเพื่อน ล่องเรือรับลมเย็นสบายๆ ก่อนที่จะดำน้ำชมปะการังสวยงาม โดยมีแฟนหนุ่มรู้ใจไปด้วยแต่ไม่เห็นรู้คู่หวานออกสื่อใดๆ

งานนี้ สาวปันปัน ได้นุ่งชุดว่ายน้ำอวดหุ่นสวยผิวขาวจั๊วะท้าแดดจ้าริมสระ ทำเอาเพื่อนพี่น้องในวงการบันเทิงเข้ามาแซวกันยกใหญ่ถึงแม้จะตากแดดแค่ไหนก็ยัง ขาวเนียน แดดทำอะไรเธอคนนี้ไม่ได้เลย