Inside Dara
สวย และ เซ็กซี่ "ณฉัตร" เก่งรอบด้าน ฉีกทุกกฎ

นางงามคนสวย สู่บท "นางเอก" วันนี้ ณฉัตร-กวิยณัฎฐ์ แฮร์มันน์ ลูกครึ่งไทย-เยอรมัน ฉีกทุกกฎ สลัดบทนางเอก รับบทหมอผียุค 4G ในละคร “เพรงลับแล” ทางช่อง 8 ก่อนจะเอามือทาบอก ร้องโอ้โห! บอกเลย หมอผีณฉัตรสวยเก๋ไม่เหมือนใคร รับบทเป็น “เนตรมายา” เจ้าแม่ตาทิพย์ “หมอผียุค 4G” ที่มีบุคลิกทันสมัยกว่าหมอผีที่เคยเห็น ถือเป็นสิ่งว้าว...วให้กับวงการละคร ว่านักแสดงสมัยนี้บทดี บทโดนใจ กล้าที่จะลองรับเล่น ด้านงานแสดง ณฉัตร แสดงให้เห็นว่าไม่เคยเกี่ยงบท ชอบเล่นหลากหลายแนว เล่นละครเรื่องแรก “ผู้ชนะสิบทิศ” ด้วยการทาบทาม ชักชวนจากคุณแมงมุม จนทำให้ได้มาอยู่ภายใต้แบรนด์ อาร์เอส

ซึ่ง เฮียฮ้อ–สุรชัย เชษฐโชติศักดิ์ ตาคมกริบ! มองเห็นความสามารถในตัว ณฉัตร มีมากกว่าความสวย เรียกว่าทั้งผลักและดันให้ได้รับบท “นางเอกร้ายๆ” ในละคร “เพลิงพ่าย” ซึ่งถือเป็นการแสดง เรื่องที่ 2 แต่ ณฉัตร ต้องรับบทยั่วยวน ใส่ชุดว่ายน้ำ แฟนละครตื่นตาตื่นใจ ถูกใจ เฮียฮ้อ ณ อาร์เอส แต่ ณฉัตร กลับถูก (อดีตแฟน) โกรธ ไม่ชอบ ให้แต่งตัวโป๊ มีข่าวระหองระแหง จนถึงขั้นเลิกราในที่สุด ด้วยสาเหตุที่เข้ากันไม่ได้ แต่ผู้ใหญ่เห็นแวว ณฉัตร มุ่งมั่นทำงาน จึงส่งบท นางเอกเต็มขั้น เรื่อง “เงาเสน่หา” คู่ อ้น-สราวุธ มาตรทอง เรื่องนี้ ณฉัตร ต้องเล่นทั้งร้ายและดี แต่ก็คุ้ม กลายเป็นผลงานสร้างชื่อให้กับเธอ แถมเป็นละครทำเรตติ้งช่อง 8 พุ่งขึ้นสูง

จนมาถึง “เพรงลับแล” บท “หมอผียุค 4G” หากกำลังสงสัย หน้าตาลูกครึ่งเล่นยังไงให้คนดูเชื่อว่าเป็นหมอผี ณฉัตร มีคำตอบให้ “เพราะเราเป็นคนเสียงเล็กไม่มีพลังอำนาจ ซึ่งก็ต้องเปลี่ยนให้เสียงมันใหญ่ขึ้นจะได้มีพลังอำนาจมากขึ้น ใช้พลังค่อนข้างเยอะ ที่รับบทนี้เพราะมันท้าทายและเป็นบทที่ดี เราไม่เคยได้รับบทแบบนี้ มันได้ฝึกเราด้วยน้ำเสียง แต่งตัวดีมีมาด เป็นเจ้าแม่ที่มีอำนาจและใช้น้ำเสียงทุ้ม เรียกว่าไม่ได้เป็นนางร้าย”

ปัญหาหลักในเรื่อง พูดไปก็ขำไป ณฉัตร บอกยากสุดตอนเข้าฉากกับ ฝ้าย–เวฬุรีย์ เพราะสนิทกัน เข้าฉากด้วยกันทีไร แค่มองหน้ากันก็จะหลุดขำ ในเรื่องความเชื่อไสยศาสตร์ ณฉัตร หน้าฝรั่งแต่หัวใจไทย มาเล่นเรื่องนี้ก็จะขอขมาทุกครั้งก่อนเล่น ไหว้ทุกครั้งทุกซีน ส่วนตัว ณฉัตร ไม่เคยเจออะไรร้ายๆ มีแต่คนอื่นในกองถ่ายที่เคยเจอ แบบจู่ๆ ของตกโดยไม่มีสาเหตุ บทหมอผีก็เรียกว่าสนุกและท้าทายดี

ความสามารถ ณฉัตร ยังไม่หมดแค่การแสดง เป็นอดีตมิสไทยแลนด์เวิลด์ 2012 ยังมีงานพิธีกรรายการ “อึ้ง ทึ่ง เสียว” ช่อง 8 ซึ่ง ณฉัตร ชอบมากได้ไปเจออะไรๆที่แปลกๆ และยังมี งานครูสอนเดินแบบพัฒนาบุคลิกภาพ ที่ซุปเปอร์สตาร์คอลเลจด้วยทุกวันอังคาร ใครสนใจก็ติดต่อไปได้เลย จึงเรียกได้เต็มปาก “สวย มากความสามารถ” มาลัยไทยรัฐ นำความสวย ณฉัตร มาให้ดูใกล้ๆ ไป ถ่ายทำกันที่ 72 Courtyard ทอง-หล่อ แหล่งรวมร้านอาหารชิกและคูล มีมุมให้ถ่ายสวยค่อนข้างเยอะ ได้ “เอ๋อ้วน” ช่างภาพรัวชัตเตอร์

ณฉัตร เลือกชุดในแนวคอนเซปต์ที่เรียกว่าเป็น Classy Style เป็นแบรนด์เสื้อผ้าของ Reflex Angela สไตล์แบบเรียบหรูดีมีระดับ แต่งหน้าทำผม น้องแนต @nattiwz น้องจี @gee_jiwat โทนเข้มๆ ตาดุแต่หวาน สวยแค่ไหนแต่ “หัวใจก็ไม่ว่าง” นะจ๊ะ

แฟนหนุ่ม “หมูตั้ง” อรรถดิศ ดิศกุล จับจองหัวใจเธอ เขาคือชายผู้มาเปิดหัวใจ ณฉัตร ให้สดใสอีกครั้ง โดยเพื่อนๆแนะนำ คบหากันมา 2 ปี โลกนี้มีแต่สีชมพู ทริปล่าสุดไปญี่ปุ่นด้วยกัน โดย หมูตั้ง ทำหน้าที่ดูแลทั้งทริปเป็นอย่างดี หวานขนาดนี้สยบข่าวลือ “รักล่ม” ได้สิ้นซาก มีช่วงที่ทั้งคู่งานยุ่ง และ ณฉัตร ไปเที่ยวอเมริกากับเพื่อนสาว ฝ้าย–เวฬุรีย์ จนเกิดข่าว ณฉัตรหนีไปหลบเลียแผลใจ ซึ่งไม่จริง ใจไม่ได้เป็นแผล หมูตั้ง ดูแลใส่ยาด้วยความหวาน แค่ ณฉัตร อยากไปเที่ยว “ยูนิเวอร์แซล สตูดิโอส์” ก็รีบจัดทริปพาไป ส่วนเรื่อง “อนาคต” นั้น ณฉัตร ถือคติ รักกันวันนี้มีความสุขแล้ว ขอคบไปเรื่อยๆ อนาคตค่อยดูกันอีกที แต่เธอชอบ หมูตั้ง ที่ไม่เจ้าชู้ ไม่เคยมีเรื่องผู้หญิง ตรงนี้เป็นอย่างนึงที่ทำให้ ณฉัตร ภาคภูมิใจเวลาคุยกับใคร เธอแฮปปี้ที่สุด.