Inside Dara
หมาก ซึ้งแฟนคลับน้ำตาคลอ ขอบคุณที่รักกัน

ช่วงหลังเทน้ำหนัก ความรักไปที่แฟนสาว คิมเบอร์ลี่ มากมาย ล่าสุดก็เพิ่งเห็นพระเอกฮอต หมาก-ปริญ สุภารัตน์ เพิ่งพาครอบครัวพร้อมสาว คิม ไปเที่ยวมัลดีฟส์ มีรูปสวีตให้แฟนคลับได้อิจฉาตาร้อนผ่าวๆอีกแน่ะ!! ทีนี้ หมาก ก็เกรงว่าทำให้ตาร้อนบ่อยๆเดี๋ยวแฟนคลับจะน้อยใจขึ้นมาเลยเทกระเป๋าจัดงานเพื่อ “พลพรรคคนรักหมาก” โดยเฉพาะ!!

โดยคัดเลือกแฟนคลับผู้โชคดีกว่า 150 คนให้มาร่วมกิจกรรมมีตติ้งสุด Exclusive แบบใกล้ชี้ด ในงาน D-Day Do Good Grow Together ณ สถานสงเคราะห์เด็กพิการทางสมองและปัญญา บ้านราชาวดี ปากเกร็ด ส่งมอบข้าวของเครื่องใช้รวมถึงเงินที่ได้มาจากการขายเสื้อยืด ขายบัตรกิจกรรมสอยดาว โดย หมาก ได้ควักเงินส่วนตัวมาสมทบด้วยรวมเป็นเงิน 50,000 บาท แล้วงานนี้ไม่ว่าแฟนคลับอยากเห็น ร้องเพลง, เต้น, อุ้ม, กอด หมาก ตามใจ จัดให้หมด!!

แต่ที่ซึ้งสุดๆก็คือตอน หมาก โดนหลอกให้ปิดตาเล่นเกม “ปิดตาตีปี๊บ” ก่อน ที่แฟนคลับจะประสานเสียงกันร้องเพลง “รักของฉันนั้นคือเธอ” ให้ หมาก ทำเอาเจ้าตัวอึ้ง! เปิดผ้าปิดตาขึ้นมาพร้อมกับน้ำตาคลอ!

สำหรับใครจะหาว่าติดหญิงลืมแฟนคลับขอให้ได้ฟัง หมาก เปิดใจ “ผมไม่เคยคิดมาก่อนว่านอกจากคนในครอบครัวแล้ว จะมีใครรักผมได้ขนาดนี้ ทุกครั้งที่ผมออกงานก็จะเห็นคนกลุ่มนึงอยู่ตรงนั้นเสมอ บางงานพวกเค้ารู้นะว่าไม่มีเวลาคุยด้วย แต่พวกเค้าก็ยังมาพร้อมกับป้ายไฟ รอยยิ้ม ส่งเสียงให้กำลังใจ และที่ผ่านมาไม่ว่าผมเจอกับเรื่องร้ายๆจะหนักแค่ไหน คนกลุ่มนี้ก็ไม่เคยหายไปไหน พวกเค้ายังคงยืนอยู่เคียงข้างผม มันเป็นความรู้สึกที่อบอุ่นมาก ขอบคุณจริงๆครับ” ซึ้งน้ำตาคลอกันทั้ง หมาก ทั้งแฟนคลับกันเลยทีเดียว.