Inside Dara
"หยาด" ไม่พูดเยอะ เก็บเรื่องรักครั้งใหม่ไว้ส่วนตัว

ชวนเที่ยวงาน “เมืองมัลลิกา” เมืองวิถีชน ร.ศ.124 พร้อมเปิดตัว “ปลายสวนพระยา” พื้นที่วัฒนธรรมแห่งใหม่พร้อมกับ “แพ็กเกจกินทั่วเมือง” นักแสดงสาว “หยาด-หยาดทิพย์ ราชปาล” เลยได้มีโอกาสใส่ชุดไทยสวยหวานสง่า เสร็จจากงานเลยชวน หยาด เปิดใจทั้งเรื่องรักครั้งใหม่และความเซ็กซี่ขยี้ใจหนุ่มๆ ช่วงนี้

เริ่มจาก ล่าสุดไปออกรายการแล้วบอกเรามีคนคุยแล้ว? “ก็มีคนที่ให้กำลังใจกันบ้างค่ะ”

ทำไมไม่เรียก ว่าแฟน? “คือโตแล้ว รู้ 2 คนพอแล้ว คบกับใครเลิกกับใคร มันเป็นเรื่องส่วนตัว มันสบายใจกว่าสำหรับหยาด แล้วจริงๆก็ไม่ได้ใช้ชีวิตปกปิดอะไร ไปไหนมาไหนก็ปกติ แต่แค่ไม่อยากพูดเยอะ เพราะส่วนใหญ่ที่เรารู้จักก็ไม่ใช่คนในวงการ”

เห็นบอกเข็ดกับคนในวงการเลยขอคบแต่คนนอกวงการ? “ไม่ได้ตั้งเป้าขนาดนั้น แต่มันเป็นอย่างนี้มาตลอดอยู่แล้ว ด้วยเพราะเพื่อนเราส่วนใหญ่เป็นคนนอกวงการ”

มีความสุขกว่ามั้ย? “มันก็โอเคนะ”

เวลาเค้าไปไหนกับเราแล้วมีคนมองเค้าโอเคมั้ย? “โอเคค่ะ ตอนนี้มีความสุขดี”

ต้องหลบๆ ซ่อนๆมั้ยเวลาไปไหนด้วยกัน? “หยาดไม่เคยหลบๆซ่อนๆอะไรเลย แต่ถ้าให้มาถ่ายรูปลงโซเชียล เราก็รู้สึกว่าเก็บไว้เป็นเรื่องของเราก็ได้ ช่วงไหนโสด ช่วงไหนมีแฟน เราตอบไปตอบมาก็ตอบมาเยอะแล้วอะ ตั้งแต่ 10 กว่าขวบ”

ไม่อยากมีข่าวรักๆเลิกๆบ่อย? “ก็ไม่มีก็ดีกว่า”

รู้ทีเดียวตอนแต่งงานเลย? “ถ้าเป็นแบบนั้นก็โอเค”

แม่โอเคมั้ยกับคนนี้? “จริงๆแม่ ก็ไม่ค่อยมีปัญหาอะไรกับใคร”

แสดงว่าไฟเขียวกับคนนี้? “หยาดโตแล้วอะ เดี๋ยวนี้เค้าไม่ได้อะไรมากค่ะ”

คิดเรื่องแต่งงานหรือยัง? “ยังค่ะ ยังไม่ได้คิด เพราะทำงานอยู่ อาทิตย์ละ 6 วัน คือจะแต่งตอนนี้ก็ยังแต่งไม่ได้ ด้วยหน้าที่การงานตอนนี้ที่ทำ”

ไม่พร้อมแน่นอน? “คือทำงานมาตลอด ยังจินตนาการภาพตัวเองไม่ออกว่าถ้าทำงานน้อยลงกว่านี้มันจะเป็นยังไง”

ยังไม่อยากมีครอบครัวตอนนี้เพราะงานกำลังดี? “หยาดว่าคนที่เขาแต่งงานก็คงแบ่งเวลากันได้ แต่ตอนนี้หยาดทำงานเยอะมากเลย เราไม่มีเวลาจะไปเจอใครแล้ว”

คิดว่าอายุเราได้หรือยังสำหรับการแต่งงาน? “อุ้ย ได้ตั้งนานแล้วนะ อายุขนาดนี้แล้ว เอาไว้ถ้ามันถึงเวลาที่เหมาะสม ก็เป็นไปได้ค่ะ ไม่ได้แอนตี้การแต่งงาน แต่ตอนนี้ขอลุยเรื่องงานก่อน”

ถ้า ฝ่ายชายมาเซอร์ไพรส์ขอแต่งงาน? “มันยังไม่มีโมเมนต์นี้แน่นอน”

กลัวคนจะไปสืบมั้ยว่าเรากำลังคุยกับใครอยู่? “สืบก็ไม่ได้อะไรไม่ได้มี อะไรปิดบัง”

เป็นหนุ่มไฮโซมั้ย? “ก็ทำธุรกิจก็เรียกนักธุรกิจทุกคนอยู่แล้ว”

ถามเรื่องที่ ลงรูปชุดบิกินี? “ก็ปกติค่ะ ใส่ปกติอยู่แล้วอะ ถ้าไปทะเลก็ใส่ชุดว่ายน้ำอยู่แล้ว ไม่ได้เป็นคนเรียบร้อยอยู่แล้ว”

หลายคนฮือฮากับรูปที่อยู่ในน้ำมันดูดูมๆ? “มันเป็นจังหวะน้ำด้วยมั้ง รูปอื่นก็ไม่ได้เป็นอย่างนั้น”

คนแซวว่าองค์แม่ลง? “ถ้าชมว่าสวยก็ขอบคุณ ช่วงไหนผอมก็จะใส่ถ่าย แต่ถ้าอ้วนก็ไม่ใส่ไม่มั่นใจ”

เห็นคอมเมนต์แล้วเป็นยังไง? “ก็ดีนะ คนบอกแซ่บมาก แต่ต้องบอกก่อนว่าไม่ได้ใส่ถ่ายอยู่ชายหาด มันเป็นห้อง แล้วมีสระอยู่ในห้อง ถ้าใส่ออกไปเดินชายหาด หรือเดินในโรงแรม ก็ไม่ได้ใส่แบบนั้น ก็ใส่เสื้อกล้ามขาสั้นปกติ แต่ถ้าอยู่ในห้องพักเราก็ใส่ได้”

ลงรูปแบบนี้เจอโรคจิตมั้ย? “ของหยาดไม่ค่อยมีอะ เวลาคนไดเรกต์เมสเสจก็ไม่มีนะ เล่นไอจีมาตั้งกี่ปีแล้ว อาจจะมีแค่ครั้งเดียว แล้วก็ไม่ได้ส่งอะไรทะลึ่งมาก”.