Inside Dara
ยิ่งโตยิ่งแซ่บ ปันปัน ปรับลุคใหม่หลังเข้าสังกัดของผู้จัดการชมพู่ อารยา

แม้จะโตเป็นสาวแล้ว แต่นักแสดงสาว ปันปัน สุทัตตา ก็ยังถูกมองว่ายังเป็นเด็กสาวใสๆ อายุไม่เกิน 20 ปีอยู่เสมอๆ แต่ล่าสุด ปันปันได้ปรับลุคใหม่สวยแซ่บซี้ดสุดๆ หลังจากที่เธอได้เข้ามาเป็นเด็กใหม่ในสังกัดของ หวานเจี๊ยบ ผู้จัดการของนางเอกซุปตาร์ ชมพู่ อารยา

โดย ปันปัน ได้โพสต์รูปตัวเองในลุคใหม่สุดแซ่บ สวยปังตั้งแต่หัวจรดปลายเท้า ไม่เหลือคราบเด็กวัยใสให้ได้เห็น และงานนี้ปันปันยังเล่าให้ฟังต่อว่า เธอนั้นเป็นคนที่ยกหูสายตรงไปถึงหวานเจี๊ยบ ผู้จัดการชื่อดัง ว่าสนใจจะดูแลเธอหรือไม่อีกด้วย

และหลังจากที่ ปันปัน สุทัตตา ได้ปรับลุคเปลี่ยนตัวเองเป็นคนใหม่จนไม่เหลือเค้าแล้ว แต่งานนี้บอกเลยว่า ถูกใจชาวเน็ตไม่น้อย มียอดกดไลค์ให้รัวๆ ทะลุหลักแสนเลยทีเดียว.

ยิ่งโตยิ่งเพิ่มความสวยเซ็กซี่ขึ้นทุกวัน สำหรับนักแสดงสาวผิวขาวโอโม่ ปันปัน สุทัตตา อุดมศิลป์ ที่พักหลังๆ เริ่มเผยความเซ็กซี่ใสๆ ผ่านทางไอจีส่วนตัวให้เห็นเรื่อยๆ ทำเอาแฟนๆ ใจละลาย เพราะแต่ละรูปสวยๆ เผยความแซ่บเบาๆ เห็นผิวขาวเนียนตา

ล่าสุด ปันปัน สุทัตตา โพสต์ภาพตัวเองอยู่ริมชายหาดในชุดว่ายน้ำทูพีซสีขาวดำ มาพร้อมกับรอยยิ้มสดใส อวดหุ่นเป๊ะปัง เห็นผิวขาวเนียนสวย รวมถึงคลิปตัวเองในอิริยาบถผ่อนคลาย สะบัดผมก่อนจะหันมาโพสท่าเท้าเอวแบบน่ารักๆ พร้อมทั้งเขียนแคปชั่น “ยิ้มรับให้กับทุกประสบการณ์ เพราะฟ้าหลังฝนย่อมสวยงามเสมอ ขอบคุณสำหรับทุกๆ กำลังใจนะคะ เดี่ยวมันจะผ่านไป”

ท่ามกลางคอมเมนต์ชื่นชมในความน่ารักเซ็กซี่ใสๆ แถมปาอีโมจิหัวใจแบบรัวๆ บ้างก็บอกว่ารูปเซตนี้ปันปันน่ารัก ดูสมวัย ไม่โป๊เกินไป ชุดสวยด้วย.