Inside Dara
เชอรี่ เผยสาเหตุแท้จริง อดขึ้นคอนเสิร์ตช่อง 3

เชอรี่ เข็มอัปสร โต้ไม่รับงานในวงการเพราะติสต์ เผยรับละครน้อยลงเพราะอายุมากขึ้น ยอมรับขอเลือกงานที่จะทำ แจงไม่ขึ้นคอนเสิร์ตช่อง 3 เพราะตนขอผู้ใหญ่ไม่ขึ้นเพราะไม่ถนัดเต้น ขอโทษแฟนๆ ที่รอดูโชว์ของตน

หายหน้าไปจากวงการบันเทิงมานานสำหรับนางเอกสาวเชอรี่ เข็มอัปสร ที่ตอนนี้ผันตัวเองมาทำโครงการดีๆ เพื่อสังคมอย่าง โครงการลิตเติล ฟอเรสต์ ปี 2 สร้างฝายชะลอน้ำ...ตามรอยพ่อ ณ ควอเทียร์ วอเตอร์การ์เด้น ชั้น 5 ศูนย์การค้า เอ็มควอเทียร์

งานนี้ก็ไม่พลาดที่จะอัพเดตข่าวคราวการทำงานในวงการของสาวเชอรี่ ว่าหันหลังให้วงการบันเทิงถาวรหรือไม่ ซึ่งสาวเชอรี่ชี้แจงว่า

เชอรี่ เข็มอัปสร เปิดเผยว่าเบรกงานในวงการบันเทิงมาพักนึงแล้ว เบรกไปแบบไม่มีกำหนด แต่ไม่ใช่ว่าที่ไม่รับงานเพราะติสต์ แต่ขอดูตามความเหมาะสม เพราะอายุไม่ใช่น้อยๆ แล้ว การจะหาบทที่เหมาะค่อยข้างยาก ตอนนี้รอบทที่เหมาะสมกับตัวเอง ซึ่งผู้ใหญ่ส่งบทมาให้ตนดูบ้าง แต่บทยังไม่ถูกใจ

ซึ่งนางเอกสาวกล่าวต่อว่าไม่หวั่นว่าคนจะลืมหน้าเพราะมันเป็นธรรมชาติ ถ้าไม่มีงานคนก็ลืม ตนไม่ได้เดือดร้อนกับเหตุการณ์ที่จะเกิดขึ้นต่อจากนี้

ส่วนกรณีที่ไม่ขึ้นคอนเสิร์ตช่อง 3 เพราะตนขอผู้ใหญ่ในช่องว่าแก่แล้ว ไม่อยากขึ้นไปเต้นหรือฝืนสังขารของตนเอง ไม่เสียดายที่ไม่ได้ขึ้นเวที แต่รู้สึกผิดต่อแฟนๆ ที่รอดูผลงานของตนมานาน ขอโทษแฟนๆ ทุกคนอีกครั้ง

เชอรี่บอกอีกว่าตอนนี้ชีวิตตนแฮปปี้ มีความสุขมาก ใช้ชีวิตตามแบบที่เหมาะสมกับตัว มีเวลาให้ครอบครัวและทำในสิ่งที่ตัวเองรัก

ตนชอบไปปฏิบัติธรรม บอกทำอย่างนี้มา 8-9 ปีแล้ว ไม่ได้ปลงกับชีวิตเพราะไปปฏิบัติธรรมมา แต่เข้าใจในชีวิตอยู่แล้ว พอได้ปฏิบัติยิ่งทำให้เข้าใจในสัจธรรมของชีวิตมากขึ้น รับซึ้งในธรรมะแต่ไม่ถึงขั้นโกนผมบวชเพราะยังยึดติดกับความสวยความงามอยู่ ซึ่งเป็นจุดบอดของตัวเอง.