Inside Dara
'มิ้นท์'พุ่งฉลุยรักหลุดลอยคอยรักใหม่!

'มิ้นท์'-ณัฐวรา วงศ์วาสนา ถวิลหาความรัก คนสวยอย่าง มิ้นท์ ก็เปรียบเหมือน "ดอกไม้งาม"ที่ยามบานเต็มที่ ก็อยากจะให้คนตัดไปปักแจกัน แสดงออกว่าต้องการมีความรักแบบไม่กั๊ก ในรายการ “ศึก 12 ราศี” กับคำถามว่าใครอยากจะมีแฟนและมีความรัก และ มิ้นท์ ก็เก็บอาการไม่อยู่ จู้ฮู้กกู...จนถูกแซวว่า มิ้นท์ ต้องการมีความรักจะแย่แล้ว!

ช่วงนี้ มิ้นท์ กระแสแรง เพราะเธอเป็น “นางเอก” ก็ได้ “นางร้าย” ก็รุ่ง เพราะมุ่งการแสดง มิ้นท์ เริ่มต้นด้วยการเป็นนางเอก แต่เธอก็กระโจนมาแย่งงานนางร้าย ด้วยการรับบท ร้ายลึก ร้ายแอบแฝง เรื่องล่าสุด “แรงปรารถนา” ทาง ช่อง 3 แอบร้าย จนคนดูละครแซวขำๆว่า เจอหน้า “ฝากตบ” หน่อยสิ นั้นแสดงว่า มิ้นท์ ดีก็ได้ร้ายก็แซบ มิ้นท์ ได้ฉายา “นางร้ายหน้าหวาน” ไปครอง แถม มิ้นท์ ไม่กลัวคนติดภาพ เพราะเธอยืนยันว่า การเป็นนักแสดงต้องเล่นได้ทุกบทบาท อย่าได้ขาดตกบกพร่อง เรื่องต่อไปเตรียมล้างตาดู มิ้นท์ กลับมารับบทสาว เรียบร้อย ในเรื่อง “สุภาพบุรุษจุฑาเทพ ตอน คุณชายธราธร” กันได้เลย

เชื่อว่า มิ้นท์ คงเป็นสาวหวาน ที่ครบสูตร ที่หวานก็ได้แซบก็ได้ เพราะดูจากแฟชั่น มิ้นท์ กล้าโชว์ความสวย และความสาวกว่าที่คิด ถึงไม่โป๊ แต่ มิ้นท์ พร้อมโชว์เนื้อหนังมังสา วงการบันเทิงไทยชอบนัก ชอบหนาดาราที่กล้าโชว์ ถือเป็น “คนดัง” ที่ใจ กว้าง ชอบแบ่งปันของสวยงาม ภาพแฟชั่น “อิน แมกกาซีน” มิ้นท์ โชว์เบาๆ แต่น่ารักถึงใจ!

ก็น่าเสียดาย หากสวยและสาวขนาดนี้ จะอยู่แบบ “โสดไร้แฟน” และช่วงนี้เห็น มิ้นท์ ดูซูบผอมแบบผิดหูผิดตา ไม่รู้ว่าผอมเพราะรักษาหุ่น หรือผอม เพราะ “อกหัก” กันแน่ เพราะที่แน่ๆ หนุ่มในวงการ อย่าง หมาก–ปริญ ที่มีข่าวเป็นหนุ่มคนสนิทของ มิ้นท์ ตั้งแต่เข้าวงการมาใหม่ๆ และมีข่าวคบๆเลิกๆหลายที มีอันเขียนใบลาออกจากหัวใจ มิ้นท์ อย่างถาวร และไปสนิทกับ วิว–วรรณรท แทน ไม่รู้เพราะ หมาก ปันใจ เลยทำให้ มิ้นท์ อยากมีแฟนหรือเปล่านะ?

มิ้นท์ แอบแรง เพราะช่วงที่ยังสนิทกับ หมาก ก็มีข่าวทะเลาะกัน “เกาหลา” กับ มิ้นต์–ชาลิดา ที่มาสนิทกับ หมาก แต่ทุกอย่างก็เงียบไป เพราะทุกคนพร้อมใจกันออกมาปฏิเสธและตอน โฟร์-ศกลรัตน์ วรอุไร กับ พิชญ์ กาไชย ใกล้จะเลิกกัน มิ้นท์ นี่แหละก็เจอไปเต็มๆ กับข้อหา “มือที่สาม” มีข่าว มิ้นท์ กับ พิชญ์ ไปกินข้าวที่ซีดีซี แล้ว โฟร์ ไปเจอ แต่ มิ้นท์ ยืนยันนอนยัน กับ พิชญ์ เป็นแค่เพื่อนกัน เป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน หากถามโอกาสพัฒนา มิ้นท์ ตอบแบบไม่ต้องคิด ว่ากับ พิชญ์ คนละทางกันเลย

ส่วนกับ โฟร์ มีข่าวเกาเหลากันก็จริง แต่ มิ้นท์ กับ โฟร์ ก็อาศัย เรื่องร้ายในชีวิต สร้างงาน สร้างเงิน ไปออกงานอีเวนต์ด้วยกัน แต่ โฟร์ เป็นสาวใจเด็ด ชัดเจนด้วยกิริยา ไปงานเดียวกัน แต่ โฟร์ ไม่มองหน้า และไม่ให้สัมภาษณ์คู่ มิ้นท์ ก็ต้องยิ้มหวานรับความจริงว่า โฟร์ คง คาใจเรื่อง พิชญ์ ถึงขนาดไม่คิดจะเคลียร์ สำหรับ มิ้นท์ เธอทำได้ แค่แสดงความบริสุทธิ์ใจ แต่ โฟร์ จะคิดยังไง อันนั้นเหนือการควบคุม!

มิ้นท์ เองก็เลยต้องระหกระเหิน มีข่าวโน้น ข่าวนี้ในชีวิตอีก ทั้งถูกมองว่าเป็น “นางเอกรับจ้างเที่ยว” 3-4 วันเพื่อแลกกับกระเป๋าใบละ 4 แสน โอ้!!แม่เจ้า มิ้นท์ร้องจ๊าก ตอนได้ยินข่าวนี้ครั้งแรก แถมเธอก็บอกเลยว่า ไม่เคยซื้อกระเป๋าราคาสูงขนาดนั้น ถ้าจะซื้อใช้ก็ซื้อใบที่สามารถซื้อได้พอ!

ส่วนข่าวว่า นายทหาร คนในเครื่องแบบมาจีบ มิ้นท์ ก็ปฏิเสธ คนในเครื่องแบบไม่ใช่สเปก คนที่คุยอยู่ไม่มีอาชีพนี้เลย มิ้นท์ ก็ยังยืนยันว่า เธอไม่ได้ทำ อาชีพรับจ้างเที่ยว หาเลี้ยงตัวเองด้วยลำแข้ง

มิ้นท์ ตอบแบบไม่อาย หากใครถามเรื่องความรัก ณ ตอนนี้ ว่า ขอให้เนื้อคู่มาสักทีเหอะ อยากเจอ โสดมานานแล้ว หากเลือกได้ก็ขอเป็น “หนุ่มนอกวงการ” ตอนนี้ มิ้นท์ มีคนคุยด้วย แต่ยังไม่ลึกซึ้งถึงคำว่า แฟน เป็นคนนอกวงการ มีอยู่คนเดียว หนุ่มคนนี้ ยังไม่ถูกปาปารัซซี่แอบถ่ายภาพคู่กับ มิ้นท์ ใครหนอ?! จะเป็นหนุ่มขี่ม้าขาวเข้ามาทำให้หัวใจ มิ้นท์ กระชุ่มกระชวยอีกครั้ง...อยากรู้จัง เขาคือใคร?