Inside Dara
“กระต่าย” โวยไม่ได้เลวถึงขนาดเป็นชู้กับ “นุ้ย เชิญยิ้ม” ด้าน “ตั๊ก” สอนอยากอยู่วงการนานๆ ให้ทำตัวดีๆ

“กระต่าย แม็กซิม” โต้เป็นชู้กับ “นุ้ย เชิญยิ้ม” จน “ตั๊ก” หึงทะเลาะกันบ้านแตก แจงไม่เคยคุยกันส่วนตัว เผยหลังมีข่าวฝ่ายชายโทร.เคลียร์เรียบร้อยแล้ว ยันตนไม่ได้เป็นคนเลวขนาดนั้น ด้าน “ตั๊ก” ช่วยยันทั้ง 2 คนไม่ได้เป็นกิ๊กกันแน่นอน พร้อมสอนกระต่ายอยากอยู่วงการนานๆ ให้ทำตัวดีๆ ถ้าไม่อยากเป็นข่าวก็อย่าไปโพสต์ลงไอจี เพราะถ้าไม่โพสต์ก็คงไม่เป็นข่าว!

ก่อนหน้านี้ “กระต่าย แม็กซิม” ทรรศิกา ยุติมิตร เพิ่งเป็นข่าวมือที่สามระหว่าง “ฟลุค เกริกพล มัสยวานิช” กับแฟนสาว “นาตาลี เจียรวนนท์” ล่าสุดตกเป็นข่าวมือที่สามอีกแล้ว คราวนี้เป็นครอบครัวของตลกชื่อดังอย่าง “นุ้ย เชิญยิ้ม” กับภรรยา “ตั๊ก ศิริพร อยู่ยอด” จนเป็นเหตุให้ตั๊กหึงสามี ทะเลาะกันจนบ้านแตก งานนี้ทำเอาสาวกระต่ายโกรธจัดถึงกับไปโพสต์ระบายในอินสตาแกรมส่วนตัว มีข้อความว่า ตนร่วมงานกับนุ้ยบ่อยจริง แต่ไม่เคยติดต่อกันโดยตรง มีแต่ผ่านทีมงาน สาบานตนไม่เคยทำอะไรเลวๆ แบบนั้น ท้าเอาตนไปเข้าเครื่องจับเท็จก็ได้ จวกข่าวแบบนี้มีแต่คนชั่วขาดศีลธรรมเท่านั้นที่ปล่อยออกมา ตอนมีข่าวกับ บอย ปกรณ์ ว่าร้ายแล้ว ข่าวนี้ยิ่งกว่า ขอสาปแช่งและประณาม

ซึ่งนอกจากจะระบายผ่านอินสตาแกรมแล้ว เจ้าตัวยังได้มาเปิดใจเคลียร์ในรายการ EFM ON TV ทางช่อง GREEN CHANNEL โดยยืนยันว่าตนไม่ได้เลวขนาดนั้น

“ตอนแรกที่เห็นพาดหัวข่าวนะคะ นุ้ย เชิญยิ้ม ตลกแดก ฟาด กระต่าย แม็กซิม พอเราเห็นพาดหัวเราก็ขำๆ เราก็คิดว่าเป็นการโปรโมตหนัง เพราะว่ากระต่ายได้เล่นหนังกับค่ายนี้หลายเรื่อง แต่พออ่านต่อจากพาดหัวข่าว ก็เขียนประมาณว่าเขาทะเลาะกันบ้านแตก เราก็รู้สึกว่ามันไม่ใช่แล้ว ก็รู้สึกโกรธ และโมโหก็เลยพิมพ์ลงในไอจี”

“ก็คิดว่าน่าจะเป็นตอนที่กระต่ายไปงานเกิดอวอร์ดของพี่วู้ดดี้ แล้วก็มีพี่นักข่าวคนนึงมาสัมภาษณ์กระต่าย มาถามว่ากระต่ายมีผลงานอะไรบ้าง เราก็บอกว่าตอนนี้กำลังมีถ่ายแบบแล้วก็มีละคร และมีหนังกับพี่นุ้ย แล้วเขาก็บอกว่าเล่นหนังกับพี่นุ้ยไม่กลัวพี่ตั๊กเขาหึงเหรอ เราก็งงๆ กับคำถาม ก็เลยตอบกลับไปว่ากระต่ายจะกลัวทำไม เพราะว่าไม่ได้มีอะไร เขาก็เลยบอกว่าพี่ตั๊กเขาเป็นคนขี้หึง เราก็เลยบอกว่าไม่น่าจะหึงกับกระต่ายนะ เพราะว่าเราต่างคนต่างทำงาน แล้วเวลาติดต่องานกระต่ายก็ไม่เคยมีเบอร์พี่เขา ส่วนใหญ่จะติดต่อผ่านบริษัท คิดว่าไม่น่าโยงเรามาเกี่ยวกันได้ ก็ยืนยันได้เลยว่าไม่ได้รู้จักกันเป็นการส่วนตัว เราไม่เคยคุยโทรศัพท์กับพี่นุ้ยเป็นการส่วนตัว”

รับหลังมีข่าวฝ่ายชายโทร.มาเคลียร์

“หลังจากที่มีข่าว กระต่ายก็โทร.ไปที่บริษัทว่าขอเบอร์พี่นุ้ย ว่าจะโทร.ไปถามเรื่องข่าว เพราะเราเป็นห่วงเขา คือกระต่ายมองภาพพี่นุ้ยเป็นคนที่รักครอบครัว ดูอบอุ่น เราก็ไม่คิดว่าจะมีข่าวแบบนี้ เราก็กลัวเขาจะเข้าใจผิดไปกันใหญ่ เพราะจริงๆ มันก็ไม่ได้มีอะไร แต่ว่าพี่นุ้ยเขาก็โทร.มาเองว่าข่าวมันเป็นยังไง เห็นข่าวแล้วตกใจและโกรธมาก ก็ถามเราว่ารู้ไหมว่าหนังสืออะไร เราก็เลยถามว่าพี่ 2 คนไม่ได้มีปัญหากันใช่ไหม เขาก็บอกว่าเขาไม่ได้ทะเลาะกัน ไม่ได้ทะเลาะเรื่องกระต่ายแน่นอน (กับตั๊กได้เคลียร์ไหม?)ไม่ค่ะ คือพอมีข่าวออกมาทั้ง 2 ฝ่ายก็รู้เลยว่าไม่เป็นความจริง”

ตกเป็นข่าวมือที่ 3 อีกแล้ว เจ้าตัวบอก เสียใจ ไม่ได้เป็นคนเลวขนาดยุ่งกับคนที่มีแฟนแล้ว

“ใช่ค่ะ คือมันไม่มีมูลความจริงเลย อย่างเรื่องที่แล้วก็ไม่ใช่ความจริง อย่างเรื่องนี้มันก็ไม่ใช่ความจริง เราไม่ได้ไปเป็นมือที่สามของใครเลย ก็รู้สึกเสียใจค่ะ เพราะกระต่ายก็ไม่ได้เป็นผู้หญิงที่เลวขนาดนั้น ไม่เคยเป็นมือที่สามของใคร คนที่มีแฟนแล้วกระต่ายจะไม่ยุ่ง ก็อยากให้เคลียร์และอยากให้จบ ณ ตรงนี้เพราะว่ามันไม่ใช่ความจริง และอีกอย่างเราก็เคลียร์กันแล้ว เรา 3 คนก็เข้าใจกันดี ตอนนี้ก็คงจะอยู่เฉยๆ รอให้เรื่องมันจบไปเอง”

เผยมีข่าวเสียหายไม่คิดฟ้องร้อง

“คงไม่ฟ้องหรอกค่ะ เพราะถ้าฟ้องก็คงยืดเยื้อ แต่จริงๆ ถ้าคนเห็นพาดหัวข่าวก็คงคิดไปไหนถึงไหน เพราะเขาใช้คำพูดทำให้เราคิดเยอะ แต่พออ่านข้างในจริงๆ มันก็ไม่ได้มีอะไร แต่ก็อยากวอนขอรบกวนนิดนึงนะคะ เพราะเวลากระต่ายทำงานจะเป็นคนที่ระวังตัวเองอยู่แล้ว”

นอกจากนี้ทางรายการยังได้ต่อสายตรงสัมภาษณ์ “ตั๊ก” ด้วย โดยเจ้าตัวออกตัวว่า มั่นใจอีกฝ่ายไม่ได้เป็นชู้กับสามีของตนแน่นอน บอกมีอะไรจะคุยกับสามีตลอด แม้กระทั่งตอนที่ฝ่ายชายโทร.เคลียร์กับกระต่ายก็นั่งฟังอยู่ด้วย พร้อมโต้ข่าวทะเลาะกันจนบ้านแตก

“คือเราก็ไม่ได้รู้เรื่องนี้เลย ตอนมีข่าวเราก็ยังงงๆ อยู่ เรามีข่าวทั้งที่เราไม่รู้เรื่องอะไรเลย แต่เราก็ถามพี่นุ้ยตลอดนะว่าเกิดอะไรขึ้น เพราะเราจะอยู่ด้วยกันตลอดเวลา มีอะไรเราก็จะคุยกันตลอด และวันนั้นพี่นุ้ยเองเขาก็งงเลยโทร.ไปหากระต่ายเลย เราก็นั่งฟังอยู่ด้วยเหมือนกัน ส่วนข่าวที่บอกว่าเราทะเลาะกันจนบ้านแตก ก็ไม่ได้มีอะไรเลยค่ะ เพราะว่าเราก็ไม่รู้จักกับกระต่ายไม่เคยคุยกันเป็นการส่วนตัว มีแต่พี่นุ้ยที่ทำงานกับน้องเพราะเขามาเป็นนางเอกซีดีให้”

“ถามว่ามีข่าวแบบนี้กระทบความสัมพันธ์กันในครอบครัวไหม ไม่มีค่ะ คือเรา 2 คนจะคุยกันตลอดเวลา และอีกอย่างเราก็รู้ว่าสามีเราเป็นคนยังไง ก็คิดอยู่แล้วว่าเรื่องนี้คงไม่เป็นความจริง และเราก็เชื่อใจกัน บอกตรงๆ ว่าเราเฉยๆ กับข่าวนี้มากเลย ก็ไม่รู้สึกว่าเครียดหรือซีเรียสอะไรเลย เพราะรู้ว่าสามีของเราเป็นคนยังไง และอีกอย่างนะเวลาพี่นุ้ยไปทำงานที่กองหรือที่ไหนก็แล้วแต่ เขาจะถ่ายรูปให้เราดูตลอด และคนในกองถ่ายทุกคนเราก็สนิทหมดมีอะไรเขาก็จะบอก”

พร้อมสอน “กระต่าย” ด้วยว่า ข่าวนี้เป็นข่าวที่ไม่ดี ถ้าอยากอยู่วงการนานๆ ก็ให้ทำตัวดีๆ ถ้าไม่อยากเป็นข่าวก็อย่าไปโพสต์ลงอินสตาแกรม เพราะถ้าไม่โพสต์ก็คงไม่เป็นข่าว!

“แต่สุดท้ายนี้ก็อยากฝากถึงกระต่ายนะ ว่าข่าวแบบนี้มันเป็นข่าวที่ไม่ดี หรือว่าเป็นข่าวที่ไม่สร้างสรรค์เลย คือเราอยู่วงการนี้มานาน อยู่วงการมาด้วยคุณภาพของงาน ไม่เคยอยู่ด้วยข่าวเลย ก็อยากฝากน้องว่าถ้าอยากอยู่วงการนานๆ ก็ควรทำตัวดีๆ แต่น้องอาจวางตัวดีอยู่แล้ว แต่ว่าถ้าไม่อยากเป็นข่าวก็อย่าไปโพสต์ลงในไอจี เพราะมันเป็นที่สาธารณะ ยังไงมันก็เป็นข่าวอยู่แล้ว เพราะถ้าไม่โพสต์ก็คงไม่เป็นข่าว”