Inside Dara
ความรักพุ่งติดเทรนด์! “ณเดชน์-ญาญ่า” ขึ้นเทรนด์ทวิตอันดับ 1 ในไทย

คู่รักคนดัง "ณเดชน์-ญาญ่า" ขึ้นเทรนด์ทวิตเตอร์อันดับ 1 ในไทย หลังฝ่ายชายขอฝ่ายหญิงแต่งงานที่อิตาลี ท่ามกลางบรรยากาศสุดโรแมนติก และคนที่รักเขาทั้งคู่ดีใจตามหนักมาก...

ทำเอาโลกออนไลน์ร้อนแรงขึ้นทันตาหลังล่าสุดคู่รักดาราดัง ณเดชน์ คูกิมิยะ และหวานใจสาว ญาญ่า อุรัสยา มีข่าวดีเรื่องแต่งงานแล้ว โดยฝ่ายชายขอฝ่ายหญิงแต่งงานที่ประเทศอิตาลี ท่ามกลางสักขีพยานเป็นคนที่ทั้งสองคนรักและเขาก็รักทั้งคู่ โดยบรรยากาศเป็นไปอย่างอบอุ่นและโรแมนติกมากๆและทันทีที่มีการประกาศผ่านโลกออนไลน์ ก็ทำเอาแฟนคลับและเหล่าสาวก NY (ชื่อแฟนคลับณเดชน์ ญาญ่า) ดีใจหนักมาก หลังลุ้นและรักเขาทั้งคู่มานานจนทั้งสองคนคบกันได้ 11 ปีและตัดสินใจจะเดินเคียงข้างกันตลอดไปเป็นครอบครัว ...

งานนี้ด้วยความน่ารักของทั้งคู่และรูปสุดหวาน รวมถึงเรื่องราวของพวกเขา ทำให้หลายคนมาติดแฮชแท็ก #ณเดชน์ญาญ่า และพูดคุยเกี่ยวกับเส้นทางรักของพวกเขามากมาย บ้างก็เอาตอนแต่งงานในละครของทั้งคู่มาเทียบกับชีวิตจริง บ้างก็บรรยายความรักของพวกเขาที่มีต่อสองคนและบอกด้วยว่าเชียร์มานานแล้ว จนวันนี้ดีใจที่เขาได้มีครอบครัวกันแล้ว บ้างก็บอกว่าตั้งแต่วันแรกจนวันนี้ก็ชอบคู่นี้ไม่มีเปลี่ยนแปลง เป็นต้น

ยังคงเป็นประเด็นร้อนในโลกออนไลน์ที่คนติดตามกันอย่างมากมายสำหรับข่าวดีของคนในวงการบันเทิงที่เฝ้ารอคอยมานานกับความรักของคู่พระนางคนดัง ณเดชน์ คูกิมิยะ กับหวานใจสาว ญาญ่า อุรัสยา ที่ล่าสุดหนุ่มณเดชน์ทำเซอร์ไพร้ส์ด้วยการขอสาวญาญ่าแต่งงานแล้วที่อิตาลี ท่ามกลางบรรยากาศสุดโรแมนติกและสวยงาม...

งานนี้หนุ่มณเดชน์เคยเล่าผ่านรายการดังเกี่ยวกับจุดเริ่มต้นรักของพวกเขาไว้ว่า สาวญาญ่าคือสาวในสเปก ยอมรับว่าตอนเจอครั้งแรกไม่ใช่รักแรกพบ ดูออกว่าเป็นต่างชาติแต่ก็ยังไม่กล้าคุย โดยในตอนแรกไม่ได้คิดอะไรกับสาวญาญ่าเลย แต่ระหว่างที่ทำงานด้วยกัน ณเดชน์รู้สึกว่าต่างฝ่ายต่างดูแลกัน ทำให้ตัวเองรู้สึกมีความสำคัญขึ้นมา ญาญ่าเป็นผู้หญิงที่น่ารักมาก แถมมารยาทดี พูดเพราะ อบอุ่น และเทคแคร์คนรอบข้าง ซึ่งในวันสุดท้ายของการถ่ายละครเรื่องหนึ่ง ณเดชน์กลัวที่จะไม่ได้เจอกันอีก แต่ด้วยความรู้สึกที่อยากสานสัมพันธ์ต่อ เลยตัดสินใจเข้าไปขอเบอร์โทรศัพท์ญาญ่า แต่ไม่กล้าที่จะส่งข้อความหา...

จนถึงวันเกิดของณเดชน์ ญาญ่าได้ส่งข้อความมาบอกว่า “Happy Birthday นะคะพี่ณเดชน์” ทำให้พระเอกหนุ่มถึงกับกรี๊ดแล้วรีบวิ่งไปบอกคนอื่นด้วยความดีใจ เป็นจุดที่ทำให้ณเดชน์รู้สึกปลดล็อกว่าไม่ได้คิดไปฝ่ายเดียว แต่เขาก็ยังไม่กล้าโทรฯ กลับไปหาสาวญาญ่า แต่ส่งข้อความคุยกันแทน ก่อนที่จะวนกลับมาทำงานด้วยกันอีกครั้ง จนได้รู้จักกันมากขึ้น และไม่เคยคิดเลยว่าจะรักกันมาได้นานจนถึงทุกวันนี้ เราคบกันมา 11 ปีแล้ว โดยเริ่มนับจากช่วงเวลาที่คุยกันและรู้สึกว่าชอบกัน ในเรื่องความหึงหวง ณเดชน์ยอมรับว่าตัวเองขี้หึงมาก แม้กระทั่งกับเพื่อนสนิทผู้ชายของญาญ่า เพราะตนต้องการความสำคัญจากเขามากที่สุด โดยระบุว่า มันเป็นเรื่องเห็นแก่ตัวมาก แต่พยายามที่จะเรียนรู้ต่อไป เมื่อถามถึงงาน ณเดชน์บอกว่าเข้าใจ 100% ไม่มีทางหึงเลย...

แต่ถ้าเมื่อไหร่ที่นอกเหนือจากงาน ก็อาจมีบางอย่างที่ไม่ชอบ แค่เพราะบางทีเวลาแฟนพูดถึงใครบางคนมากจนเกินไป เขามีรอยยิ้มกับความสุขตรงนั้น มากจนออกหน้าออกตานั่นเอง ซึ่งตลอดเวลาที่ทั้งสองคนคบหากัน ก็อยู่ในสายตาของผู้ใหญ่ และไปมาหาสู่ครอบครัวกันเสมอ โดยทั้งสองคนมักจะชวนกันทำบุญ และทำความดีเสมอ ทำให้แฟนๆ ยิ่งรักพวกเขาทั้งคู่และเชียร์ให้มีข่าวดีกันมาตลอด จนถึงวันนี้ที่ทั้งสองคนตัดสินใจจะเคียงข้างกันไปตลอดชีวิต ทำเอาแฟนๆ ดีใจหนักมากและพากันอวยพรให้ทั้งคู่อย่างมากมาย...

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก ณเดชน์ญาญ่า...