Inside Dara
ลำดับรักของผู้หญิงที่ชื่อ 'เมย์-พิชญ์นาฏ'

กลายเป็นกระแสทอล์กออฟเดอะทาวน์เพียงชั่วข้ามคืน กับการถูกเซอร์ไพรส์ขอแต่งงานแบบงงๆ ของสาว เมย์-พิชญ์นาฏ สาขากร กับตำรวจหนุ่มหล่อ สารวัตรโจ้-พ.ต.ต.ธิติสรรค์ อุทธนผล ที่สามารถกลบกระแสข่าวม็อบไปได้ชั่วขณะเลยทีเดียว ในครั้งแรกที่หลายคนรู้ว่าถูกขอแต่งงานนั้นต่างก็ร่วมแสดงความยินดี และร่วมงงไปพร้อมกัน เพราะไม่เคยมีข่าวหรือไม่เคยรู้มาก่อนเลยว่าทั้งคู่ไปคบกันเมื่อไหร่ รู้แต่เพียงว่าสาวเมย์กำลังจะกลับไปคืนดีกับแฟนไฮโซรุ่นน้อง ปาล์ม-ฐณส หงสนันทน์ เท่านั้น และเรื่องกำลังจะไปได้สวย กลุ่มผองเพื่อนร่วมแสดงความยินดีกับเมย์มากมาย รวมถึงแฟนคลับที่ออกจะงงๆ แต่ก็ยินดีเช่นกัน

แต่ดันมาเงิบเมื่อตอนที่รู้ว่า สารวัตรสุดหล่อนั้นมีครอบครัวมาแล้ว แถมยังมีลูกชายวัยกำลังน่ารักอีกด้วย และเงิบคูณสองเมื่อมีสาวนางหนึ่งโพสต์อินสตาแกรมร่วมแสดงความยินดี พร้อมกับติดแฮชแท็ก #mjproposed ซึ่งหลายคนก็สงสัยว่าเธอคือใคร และมารู้ทีหลังว่าคือ นางแบบสาว ไหม-เวนิส สายไหม เกรอทซิงเกอร์ ก็คืออดีตแฟนคนล่าสุดของสารวัตรโจ้นั่นเอง โดยสาวไหมได้ให้สัมภาษณ์ว่า รู้สึกช็อกหลังรู้ข่าวอดีตแฟนขอเมย์แต่งงาน รับเคยทะเลาะกันและฝ่ายชายหายไป 2 เดือน พร้อมกับบอกว่าทางสารวัตรโจ้เพิ่งมาเคลียร์หลังจากที่ตัวเองแท็กรูปไปหานั่นเอง ส่วนทางด้านเมย์-พิชญ์นาฏ หลังจากที่โดนข่าวเรื่องขอแต่งงานเยอะ เจ้าตัวก็ได้ลบรูปงานวันนั้นออกจากอินสตาแกรมส่วนตัวเกือบหมด พร้อมรูปที่เห็นในอินสตาแกรมในปัจจุบันหากสังเกตุดีๆ ก็จะไม่เห็นแหวนนิ้วนางข้างซ้าย ที่ถูกสวมไปเมื่อวันก่อนแล้ว ไม่รู้เพราะอยากตัดไม่ปัญหาไม่อยากเป็นกระแสอีก เริ่มถอดใจที่จะคบหากันแล้ว หรือเป็นสัญญาณว่าจะกำลังจะกลับมาคืนดีกับไฮโซปาล์มรึเปล่า ก็ต้องรอฟังวันที่เจ้าตัวออกมาให้สัมภาษณ์เอง

แต่จะว่าไปแล้ว หากพูดถึงสเปคของหนุ่มในฝันของสาวเมย์ เจ้าตัวเคยบอกกับสื่อว่า สเปคคือไฮโซ หล่อ รวย หรู เมื่อย้อนกลับไปดูเรื่องราวความรัก ผู้ชาย ของสาวเซ็กซี่ที่ชื่อว่า เมย์-พิชญ์นาฏ สาขากร ก็ดูเหมือนจะจริงและไม่ค่อยธรรมดาเท่าไหร่นัก มีประวัติเยอะพอควร ในช่วง 10 ปีที่สาวเมย์เข้ามาทำงานในวงการบันเทิง เธอก็ได้คบกับผู้ชายมากหน้าหลายตา หน้าตาดีทั้งนั้น แถมโปรไฟล์แต่ละคนก็ไม่ธรรมดาเลยทีเดียว เริ่มตั้งแต่ที่เธอเข้าวงการครั้งแรก เธอได้รับฉายาว่า “ซูฉีเมืองไทย” เพราะด้วยหน้าตา โดยเฉพาะรูปปากที่ดูคล้าย และทรวดทรงสุดเซ็กซี่ เมย์ก็คบกับหนุ่มนักเรียนนอกชื่อว่า โอ๊ค ที่ทั้งหล่อและรวยทรัพย์ แต่หวานกันได้ไม่นานก็มีภาพหลุดกับนักเทนนิสเมืองไทยชื่อดัง บอล-ภราดร ศรีชาพันธุ์ ทำให้หลายคนงงไปตามกัน แต่ไม่นานก็ถึงบางอ้อเมื่อเฉลยว่า เพราะหนุ่มบอลมีรถเฟอร์รารี่มารับ-ส่งทุกวันนั่นเอง ต่อมาเมย์ก็กลายเป็นคู่จิ้นกับหนุ่ม แดน-วรเวช ดานุวงศ์ เนื่องจากเล่นละครด้วยกัน จนทำให้โอ๊คแฟนหนุ่มที่อยู่ต่างประเทศเกิดอาการหึง และบอกเลิก แต่เมย์ไม่ได้แคร์แต่อย่างใด เรื่องราวความรักจึงจบลง พร้อมกับอยู่เป็นโสดมาสักพัก

จนได้มาเจอ ไพรด์-วุฒิศักดิ์ อินทรภูวศักดิ์ ทายาทธุรกิจนำเข้ารถยนต์ ควงกันออกสื่อหลายต่อหลายครั้ง เปิดตัวแบบครึกโครม หวานหยดจนหลายคนอิจฉา แต่แล้วไม่นานก็เลิกกัน ส่วนหนุ่มคนล่าสุดที่สาวเมย์เพิ่งเลิกไปนั้น เป็นถึงทายาทตัวแทนจำหน่ายรถใหญ่ชื่อดัง ทั้งรถเทอร์เลอร์ รถสิบล้อ และรถพ่วง ปาล์ม-ฐณส หงสนันทน์ แม้จะมีอายุห่างกันถึง 5 ปี แต่สาวเมย์ก็ไม่แคร์ ศึกษาดูใจกันมานาน ซึ่งก่อนหน้านั้นไม่ยอมเปิดตัว แต่พอเปิดตัวทีเอาซะหวานหยดจนคนอิจฉา แถมทั้งคู่ยังมีพยานรักเป็นสุนัขพันธุ์ไซบีเรียน 2 ตัว ชื่อ ไอติมกับหวานเย็น เลี้ยงดูเป็นอย่างดี ขยันลงรูปในอินสตาแกรม ซึ่งความรักของเมย์และปาล์มนั้นหลายคนอิจฉาเป็นอย่างมาก เพราะฝ่ายชายดูแลดีมาตลอด ไปเที่ยวด้วยกัน ควงกันออกงานอยู่บ่อยๆ จนทำให้มีข่าวออกมาว่าทั้งคู่พร้อมที่จะลั่นระฆังวิวาห์แล้ว แต่ผ่านไปไม่กี่เดือนสาวเมย์ก็ดูเหมือนจะโสดอีกแล้ว เพราะเจ้าตัวบอกกับสื่อว่า ได้ห่างกันสักพักแต่ไม่ขอบอกเหตุผลว่าเป็นเรื่องอะไร และเป็นคนขอเดินออกมาเอง และช่วงระหว่างที่สาวเมย์ประกาศโสดก็เป็นช่วงที่สารวัตรโจ้เดินเข้ามาในชีวิต เข้ามาเสนอตัวและหัวใจช่วยรักษาหัวใจอันบอบช้ำของสาวเมย์ เป็นช่วงเวลา 3 เดือนที่ไม่มีใครรู้ว่าทั้งคู่คบกัน จนกระทั่งทำเซอร์ไพรส์คุกเข่าขอแต่งงาน จนกลายเป็นที่ฮือฮาในคนหมู่มาก และฮือฮาจนวิพากษ์วิจารณ์กันเต็มโลกโซเชียล

อย่างไรก็ตาม หลังจากที่สาวเมย์เก็บตัวเงียบกับเรื่องนี้มาหลายวัน เจ้าตัวก็ได้กลับมาโพสต์ภาพตนเอง นั่งทานข้าวกับกลุ่มเพื่อนสนิท อาทิ อั้ม-พัชราภา, เมย์ เฟื่องอารมณ์, แอมป์-พิธาน, หนิง-ปณิตา, ครีม-เปรมสินี และคนอื่นๆ พร้อมกับโชว์มือข้างซ้าย ปรากฏว่าไม่มีแหวนที่ถูกสารวัตรโจ้สวมเพื่อขอแต่งงานในวันนั้นแล้ว ซึ่งเรื่องนี้คนที่ติดตามก็วิจารณ์กันใหญ่ โดยส่วนใหญ่จะบอกว่าเห็นด้วยที่เมย์ยังไม่รีบตัดสินใจในเรื่องนี้ พร้อมกับเชียร์ให้กลับมาคืนดีกับหนุ่มปาล์มเร็วๆ ส่วนด้านของหนุ่มปาล์มเองก็ได้โพสต์คลิปวิดีโอลงอินสตาแกรมเช่นกัน เป็นวิดีโอของน้องหมาไอติม-หวานเย็นตอนเด็กๆ พร้อมกับบรรยายใต้ภาพว่า “หวานเย็นวันนี้มีความสุขที่สุดเลย eng eng” ซึ่งหลายคนก็มาคอมเมนต์เชียร์ให้กลับมาคืนดีกันเร็วๆ.