Inside Dara
‘จุ๋ย-พุฒ’ควงคู่ทำบุญเปิดออฟฟิศ-อารมณ์เหมือนซ้อมแต่งงาน

วันที่ 10 ธ.ค. ที่โครงการเวนิส ดี ไอริส ย่านวัชรพล จุ๋ย-วรัทยา นิลคูหา นางเอกหน้าคม และ พุฒ-พุฒิชัย เกษตรสิน แฟนหนุ่มดีกรีพระเอกดัง ได้ร่วมกันทำบุญเปิดออฟฟิศ “วิฟ สกิน” ของฝ่ายหญิงที่ลงขันกับหุ้นส่วนนอกวงการ ซึ่งทั้งคู่มาในชุดขาวซึ่งดูคล้ายกับชุดวิวาห์ยังไงยังงั้น โดยเฉพาะฝ่ายหญิงที่ใส่เดรสชุดยาวคล้ายชุดเจ้าสาวจนถูกแซวว่าเป็นพรีวิวาห์ย่อมๆ

ทั้งนี้ ‘จุ๋ย’ เผยถึงว่า “จริงๆ ทำธุรกิจนี้มา 5 ปีแล้วก็ขยายตัวและเติบโตมาเรื่อยๆ เลยตัดสินใจเก็บเงินรวบรวมจนสามารถซื้อตึกที่นี่ทำเป็นออฟฟิศได้ รู้สึกดีใจมากเลยถือฤกษ์ดีวันที่ 10 ธ.ค.มาบวงสรวงเอาฤกษ์เอาชัย ซึ่งพุฒเขาก็เปิดบริษัทขายเสื้อผ้าของเขาอยู่ข้างๆ บริษัทจุ๋ย เลยมาทำบุญพร้อมกันค่ะ ซึ่งปีหน้าจุ๋ยตั้งเป้ายอดขายของตัวเองไว้ที่ 500 ล้านบาท แล้วก็จะมีผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับหน้าครบวงจรออกมา จุ๋ยก็พยายามทำเต็มที่ให้ได้ตามเป้าที่วางไว้ค่ะ”

ถามถึงเรื่องแต่งงานที่มีข่าวว่าได้ฤกษ์เดือนพ.ย. ปีหน้า จุ๋ยกล่าวว่า “ถ้าเราสองคนเก็บเงินทันและทุกอย่างลงตัวก็คงเป็นไปตามนั้น แต่ยังไม่คอนเฟิร์มว่าเป็นเดือนพ.ย.มั้ย กลัวมันไม่เป๊ะอย่างที่พูด รอให้ชัวร์ๆ ก่อนดีกว่า แล้วปีหน้าจะมาบอกอีกที เอาจริงๆ คู่เราก็คิดเรื่องนี้มา 50 เปอร์เซ็นต์แล้ว แต่อยากให้คุณพ่อคุณแม่และญาติๆ รับรู้อย่างเป็นทางการก่อนที่เราจะบอกสื่อ ดังนั้นก็เลยต้องรอปีหน้าให้มันชัดเจนก่อน คือตอนนี้ผู้ใหญ่รู้เรื่องนี้กันทั้งสองฝ่าย แต่ยังไม่ได้มีพิธีสู่ขออย่างเป็นทางการ เรียกว่ารอฤกษ์สู่ขออยู่ เลยยังไม่สามารถบอกอะไรมากมายได้จนกว่าผู้ใหญ่จะรับทราบก่อน”

“ส่วนตัวไม่คาดหวังกับการเซอร์ไพรส์ขอแต่งงานเลยเพราะเป็นคู่ที่เรียบง่าย สบายๆ ไม่ต้องพิธีมากมาย ดังนั้นเลยไม่ได้คาดหวังอะไรใหญ่โตจากเขา ขอให้ชีวิตมีความสุข และเขาน่ารักดูแลเอาใจอย่างนี้ไปตลอดก็ดีแล้ว ส่วนพรีเวดดิ้งไม่ได้เล็งว่าจะเป็นที่ไหน ทุกที่คือพรีเวดดิ้งค่ะ(ยิ้ม) อย่างล่าสุดไปวิ่งกับพี่ตูนมาก็ถือเป็นพรีเวดดิ้งได้ เพราะมีรูปคู่เยอะ เก็บสะสมไปเรื่อยๆ เพราะมีหลายชุด ซึ่งปีใหม่นี้ก็จะไปเที่ยวกรุงปราก สาธารณรัฐเช็กกัน เราสองคนชอบถ่ายรูปและมีธีมขำๆ กันอยู่แล้วคงมีอะไรฮาๆ แน่นอน”

ด้าน ‘พุฒ’ เผยว่า “วันนี้มาร่วมแสดงความยินดีกับจุ๋ยเพราะเขาเปิดออฟฟิศใหม่ ซึ่งอยู่ตึกข้างกับบริษัทขายเสื้อผ้าของผม จริงๆ ซื้อตึกพร้อมกัน เพราะผมเห็นว่าจะได้ไปส่งเขาและมาออฟฟิศตัวเองได้เลย สะดวกสบายและประหยัดเวลามากขึ้น”

“ส่วนเรื่องแต่งงานตอนนี้ก็อยู่ในช่วงเตรียมและทำงานเก็บเงินไปเรื่อยๆ มีดูฤกษ์ไว้คร่าวๆ แล้ว แต่ยังไม่สรุปฤกษ์ที่ดีที่สุด ผมเองก็มีคุยกับคุณพ่อคุณแม่จุ๋ยตลอด ซึ่งท่านไม่ดุเลยเป็นคนน่ารักและเป็นกันเอง เวลาไปหาเขาที่จ.ประจวบคีรีขันธ์ จะรู้สึกเหมือนเป็นลูกชายอีกคนนึงในครอบครัวเพราะเขาต้อนรับและดูแลดีมากทำให้ผมไม่เกร็ง แต่ผมยังไม่มีพิธีสู่ขออย่างเป็นทางการ ไม่แน่อาจจะเป็นวาเลนไทน์ก็ได้ให้มันเข้ากับเทศกาลดีกว่า(ยิ้ม) จริงๆ ผมกับจุ๋ยเป็นคู่ที่สบายๆ หลังจากได้รู้จักการใช้ชีวิตและการใช้เงินของเขาจากสมัยก่อนที่อาจจะใช้เงินเยอะ พอเวลาผ่านไปก็รู้ว่าบางอย่างมันไม่จำเป็นกับชีวิตและบางอย่างก็สามารถเก็บออมเอาไว้ทำอะไรเพื่ออนาคตได้ก็รู้สึกโอเคมากๆ”

“สำหรับพรีเวดดิ้งที่หลายคนลุ้นอยากเห็น ถ้าผมบอกว่าจะไปถ่ายตอนไหนก็ไม่เซอร์ไพรส์สิ(ยิ้ม) จริงๆ เวลาไปเที่ยวกันก็จะมีรูปที่ยังไม่ได้ลงอีกเยอะ คิดว่าสมมุติวันนึงแต่งงานแล้วมีรูปเหล่านี้มาให้แฟนๆ ได้ดูกันบ้างก็คงจะดี”