Inside Dara
ชาวเน็ตแซะแรง เว่อร์เกินไปไหม คลิป อิงฟ้า วราหะ การ์ดล้อม คุ้มกันแน่น

ต้องยอมรับว่านางงามคนสวย อิงฟ้า วราหะ มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2022 ขึ้นแท่นนางงามขวัญใจมหาชนตัวจริง เพราะความสวยที่เข้าตา นิสัยน่ารักจนทุกคนหลงรัก มีความกตัญญู และยังขยันสุดๆ จึงทำให้ชื่อของอิงฟ้าเข้ามาอยู่ในใจของทุกคน

และเพราะความฮอตของ อิงฟ้า จึงทำให้เธอมีงานพรีเซ็นเตอร์หลายสิบตัว และงานโชว์ตัวอีกมากมาย และล่าสุดมีเพจหนึ่งได้โพสต์คลิป อิงฟ้า วราหะ ซึ่งเป็นคลิปที่อิงฟ้ากำลังเดินอยู่ในห้างแห่งหนึ่ง มีการ์ดเดินคุ้มกันเพื่อรักษาความปลอดภัยให้อย่างดี พร้อมกับเขียนแคปชั่นว่า

“ขอให้ทุกคนที่เห็นคลิปนี้ คอมเมนต์ด้วยข้อความที่สุภาพด้วยนะค่า ในคลิปคือน้องอิงฟ้า ถ้าไม่ชอบขอให้เลื่อนผ่านไปเลยนะค่า ลงคลิปไว้คนที่รักและเอ็นดูน้องนะค่า”

หลังจากที่คลิปนี้ถูกโพสต์ลงในโซเชียล ก็มีชาวเน็ตบางคนเข้ามาเมนต์แซะทันทีว่า “เค้าทำอะไรให้กับประชาชนเหรอครับ, ปกป้องจนเว่อร์, ขนาดนี้เลยเหรอคะ, เกินจริง, เว่อร์วังมาก”

แต่ก็มีชาวเน็ตอีกกลุ่มหนึ่ง เข้ามาคอมเมนต์อธิบายให้หายสงสัยและเข้าใจว่าทำไมต้องมีการ์ดเดินคุ้มกัน อิงฟ้า วราหะ มากขนาดนี้ว่า “ไม่เกินไปหรอก ตามหน้าที่ เกิดเหตุร้ายมาทางห้างเขาต้องรับผิดชอบ คนรักจนคลั่งก็มี คนไม่หวังดีก็มีมาก เขาป้องกันไว้ดีกว่าต้องมาแก้ไข ไม่ชอบก็แค่เลื่อนผ่านไป ไม่ใช่ความสุขของตน แต่อาจเป็นความสุขของคนอื่น เปิดใจรับอะไรใหม่ๆ บ้าง อย่าคิดอะไรแค่ในมุมของตนเอง” เป็นต้น.