Inside Dara
มงคลชีวิตคู่ แอร์-ไอซ์ เข้าเฝ้าสมเด็จพระสังฆราช ขอประทานพร-รับน้ำพระพุทธมนต์

แอร์ ภัณฑิลา ฟูกลิ่น และ ไอซ์ รัชชสิทธิ์ มั่นคงธนทรัพย์ แฟนหนุ่มนอกวงการ ถือฤกษ์ดี วันเสาร์ที่ ๙ กรกฎาคม ๒๕๖๕ เข้าเฝ้ากราบขอพรและรับน้ำพระพุทธมนต์จาก สมเด็จพระอริยวงศาคตญาณ สมเด็จพระสังฆราช สกลมหาสังฆปริณายก ก่อนที่ทั้งคู่จะจูงมือเข้าประตูวิวาห์ ณ Four Seasons Hotel Bangkok ในวันอาทิตย์ที่ ๑๗ กรกฎาคม ๒๕๖๕

เช้าวันนี้ (๙ ก.ค. ๖๕) ทั้งคู่ได้ถือเอาฤกษ์งามยามดี เข้าเฝ้ากราบขอประทานพรและรับน้ำพระพุทธมนต์จาก สมเด็จพระอริยวงศาคตญาณ สมเด็จพระสังฆราช สกลมหาสังฆปริณายก เพื่อความเป็นสิริมงคลสูงสุดของชีวิตคู่ และประกอบพิธีทางพระพุทธศาสนา โดยมีพระสงฆ์ร่วมเจริญพระพุทธมนต์ พร้อมกับได้ถวายภัตตาหารเช้าและถวายเครื่องสังฆทาน ณ พระวิหาร วัดราชบพิธสถิตมหาสีมารามราชวรวิหาร ภายในงานบรรยากาศชื่นมื่นไปด้วยความรักความอบอุ่นของทั้งสองครอบครัว และมีคุณพ่อคุณแม่ฝ่ายเจ้าสาว และคุณพ่อคุณแม่ฝ่ายเจ้าบ่าว พร้อมด้วยญาติคนใกล้ชิดในครอบครัวร่วมยินดี แอร์-ไอซ์ กับวันสำคัญการเริ่มต้นชีวิตคู่ร่วมกัน

โดยว่าที่เจ้าสาวมาในลุคชุดไทยบรมพิมานประยุกต์สุดแสนสง่างามชุดนี้ มีมูลค่ากว่า 5 แสนบาท ส่วนว่าที่เจ้าบ่าว ไอซ์ รัชชสิทธิ์ สวมชุดขอเฝ้าดูสง่างาม อบอวลไปด้วยรอยยิ้มและความสุขของคู่บ่าวสาว พร้อมรอชมภาพสวีตหวานวันฉลองมงคลสมรสในวันอาทิตย์ที่ ๑๗ กรกฎาคม ๒๕๖๕ นี้ ณ Four Seasons Hotel Bangkok