Inside Dara
2 ผัวเมียจอดรถขวางวอน น้ำหวาน-นาวิน ต้าร์ โปรดเห็นใจ ต้องดูลูกเล็ก 3 คน

2 ผัวเมียจอดรถขวางใส่เบรกมือ วอน 'ไฮโซน้ำหวาน-นาวิน ต้าร์' โปรดเห็นใจ บอกไม่ได้ตั้งใจโพสต์ให้เสื่อมเสียชื่อเสียง ระบุ ต้องดูแลลูกเล็กถึง 3 คน "พี่เขามีลูกน่าจะเข้าใจ"

จากกรณีเพจดังแชร์โพสต์สาวฉุน ถูกดาราเขียนด่า หลังจอดรถขวาง ใส่เบรกมือ ที่หาดบางแสน ซึ่งมีผู้ถูกพาดพิงคือ ไฮโซน้ำหวาน พัสวี พยัคฆบุตร ภรรยานาวิน ต้าร์ ดารานักแสดงชื่อดัง ตามที่ได้เสนอข่าวไปก่อนหน้านี้

ล่าสุด สามีเจ้าของรถที่ใส่เบรกมือ ให้สัมภาษณ์ผ่านรายการทุบโต๊ะข่าว ช่องอัมรินทร์ทีวีว่า ตนยอมรับผิดที่จอดรถขวาง ทราบเรื่องว่าจะเอาผิด ก็เครียดอยู่ ปรากฏว่ามีกระดาษเขียนด่าบุพการีก็เลยโมโห แต่ตอนเลื่อนรถไม่มีปากเสียง มีคนในเหตุการณ์ให้ข้อมูลว่าเป็นฝ่ายดาราเป็นคนเขียน แต่ตนไม่ได้เห็นกับตา และไม่คิดว่าเรื่องจะบานปลาย

ฝ่ายผู้หญิงที่เป็นผู้โพสต์ ระบุว่า "ไม่อยากให้พี่เขาเสื่อมเสียชื่อเสียง ขอโทษที่ไปโพสต์ทำให้เขาเสื่อมเสียชื่อเสียง ขอโทษที่ใส่เบรกมือ ถ้ามีอะไรเกิดขึ้นมา สามีหนูเป็นเสาหลักคนเดียว มีลูก 3 คน พี่เขามีลูกน่าจะเข้าใจ พี่เขาก็บริจาค หนูก็เข้าใจความรู้สึกที่ลูกโดนยุงกัด หนูก็อยากให้พี่เขาเข้าใจ"

อย่างไรก็ตาม ก่อนหน้านี้ ไฮโซน้ำหวาน ได้ให้สัมภาษณ์ผ่านรายการ เที่ยงวันทันเหตุการณ์ ว่า น้ำหวานไปนั่งทานข้าวที่บางแสน และกำลังจะกลับบ้านช่วง 5 โมงกว่าๆ จะถอยรถออกแต่ออกไม่ได้ เพราะมีรถมาจอดขวาง ถามคนแถวนั้นอยู่ประมาณ 30 นาที ก็ไม่สามารถหาเจ้าของได้

จากนั้นก็โทรไปที่ศูนย์ประชาสัมพันธ์ ซึ่งศูนย์ฯ ปิด ก็ส่งเทศกิจมาช่วยดู จากครึ่งชั่วโมงแรกแล้ว กว่าเทศกิจจะมาถึงก็อีกประมาณ 40 นาที เทศกิจบอกว่า แค่ตะโกนหาให้ เพราะศูนย์กระจายเสียงปิดแล้ว พี่ต้าร์ กับเพื่อน ก็ไล่กันตะโกน ทั้งหัวหาด กลางหาด และท้ายหาด แต่ก็ไม่เจอเจ้าของ จากนั้นตนก็เลยโทรแจ้งตำรวจ ซึ่งกว่าตำรวจจะมาก็ประมาณ 30 นาที รวมแล้วชั่วโมงกว่าๆ ซึ่งเมื่อตำรวจมาถึง และติดต่อรถยกให้ ก็อีกประมาณ 30 นาทีแล้ว

เมื่อถามว่า กระจกหน้ารถคู่กรณี มีการเขียนต่อว่า น้ำหวาน พัสวี บอกว่า นาวิน ต้าร์ ไม่ได้เป็นคนเขียนแน่นอน เพราะกลับมาถึง ยังไม่ทันเห็นเจ้าของรถเลย ซึ่งเมื่อคู่กรณีมาถึงก็มาถามว่า รถคันนี้จอดขวางหรือครับ ซึ่งตนก็บอกว่าใช่ จากนั้นคู่กรณีก็ยังถามย้ำอีก 3 รอบ ก่อนพุ่งตัวเข้าไปในรถเลย ซึ่งเราไม่มีโอกาสได้คุยกับเขาสักคำ และตำรวจยังได้ไปเคาะกระจกอบรมเค้า จากนั้นเราก็กลับบ้าน ซึ่งเราไม่มีทางที่จะวนกลับไปอีกแน่นอน ซึ่งบริเวณนั้นมีวงจรปิด สามารถตรวจสอบได้