Inside Dara
หน่อง ธนา เขิน เล่าแผนขอ แพรวา เป็นแฟน สยบดราม่า ผู้ชายไม่ชัดเจน

หน่อง ธนา เขิน - เจอทัวร์ลงไปเบาๆ สำหรับดาราหนุ่มมาดกวน หน่อง ธนา ฉัตรบริรักษ์ หลังตอบสถานะความสัมพันธ์กับดาราสาว แพรวา ณิชาภัทร ไม่ชัดเจน ทำให้หลายคนมองว่าเป็นการไม่ให้เกียรติฝ่ายหญิง จนเจ้าตัวต้องออกมาโพสต์ไอจีชี้แจงใหม่อีกครั้ง

ล่าสุดวันที่ 30 ก.ย. มีโอกาสได้เจอ หน่อง ธนา ในงานแถลงข่าวเปิดตัวซีรีส์ The Graduates บัณฑิตเจ็บใหม่ ที่ ลิโด้ คอนเน็กต์ สยามสแควร์ เลยไม่พลาดสอบถามจากปากของเจ้าตัว ถึงสถานะเป็นแฟนกันชัดเจนแล้วหรือเปล่า

ถึงขั้นต้องโพสต์ชี้แจงหลังจากให้สัมภาษณ์ไป?

“จากครั้งที่แล้วใช่ไหม คือจริงๆ ต้องบอกว่าหลังจากที่ผมได้สัมภาษณ์ไป ผมไม่ได้อะไรเลย แต่ด้วยความที่ผมสัมภาษณ์เสร็จปุ๊บ และมีฟีดแบ๊กมา ผมก็เห็นเหมือนว่ามันไม่ค่อยโอเค ผมก็คิดว่าจะทำยังไงดี มันก็ต้องแก้ไขจากสิ่งที่เขาอาจจะเข้าใจผิดหรือเปล่า วันที่ผมพูดวันนั้น ผมไม่ได้จะปิดบังหรืออะไร เพราะผมก็บอกว่าโอเคผมจีบเขานะ ผมคุยกับเขาอยู่จริงๆ นะ”

อันนี้ทำเพื่อชาวเน็ต แต่แพรวาไม่ได้ว่าอะไรใช่ไหม?

“โอ้โห...คือผมได้อ่านเหมือนกันนะ คือมันไม่ได้มีอะไร ไม่ได้มีปัญหาอะไรกันเลยครับ”

ชาวเน็ตบอกว่าดูไม่ชัดเจน สถานะแค่ตู้เพลง?

“ด้วยความที่เป็นแบบนั้น ผมก็เลยลงให้ดูและชัดเจนไปเลยดีกว่า”

มันทำให้เราไม่สบายใจเหรอ?

“จริงๆ ไม่ใช่ไม่สบายใจครับ แต่เหมือนกับว่าคนอาจจะมองว่าผมผิดหรือเปล่า เข้าใจผิดหรือเปล่า ผมก็แค่ให้ทุกคนรู้แหละ ว่าผมชัดเจนนะ”

วันนั้นเป็นตู้เพลงวันนี้เป็นแฟนหรือยัง?

“คือวันนั้นตอนที่ไปสัมภาษณ์ วันคือวันที่ 13 แล้วถามผมว่าเป็นแฟนหรือยัง ผมก็ต้องตอบไปตามความจริงว่ายังไม่ได้เป็น เพราะด้วยความว่าวันที่ 17 กันยายน มันคือวันเกิดเขา (ขอเป็นแฟนเหรอ?) ขนลุกเลยเนี่ย ก็คือใช่ ผมก็คิดเอาไว้แบบนั้นแหละ เหมือนมีการคุย วันที่ 13 มีการถามว่าเป็นแฟนไหม แต่ด้วยความรู้สึกมันอาจจะใช่แหละ แต่ยังไม่ได้มีการคุยกัน”

แต่วันที่ 17 คุยกันแล้ว?

“คุยกันแล้ว”

ก็คือเป็นแฟนกัน?

“ครับผม (ยิ้ม)”

เราตั้งใจไว้ตั้งแต่แรกแล้ว ไม่เกี่ยวกับข่าว?

“ไม่มีเลย คือผมคิดเอาไว้อยู่แล้วแหละ ด้วยความที่วันนั้นผมลงรูปไปในวันที่ 13 คือผมตั้งใจเอาไว้ ว่าจะลงในวันที่ 17 มีรูป มีแคปชั่นครบเอาไว้หมดแล้ว พังหมดเลย (หัวเราะ) ก็คือต้องเปลี่ยนใหม่หมดเลย”

พอเป็นแฟนแล้วต้องดูแลเขาดีขึ้นไหม?

“ก็ดูแลตามที่เท่าที่ผมทำได้แหละ”