Inside Dara
'หยาด'เยี่ยม แฟนคลับคลั่ง 'ฝรั่ง'รอรัก!

หยาดทิพย์ ราชปาล ซุ่ม! มีรักเป็นระลอกเหมือนคลื่นกระฉอกกระทบฝั่งแต่สำหรับ หยาด คงเป็นคลื่นกระทบใจ ผ่านมาและผ่านไป จนกว่าจะเจอคนที่ใช่ หัวใจถึงจะหยุดเอง!

หนุ่มฝรั่งคนสนิทสุดหล่อ ที่ดูเหมือนความสัมพันธ์จะคืบหน้า ส่งดอกไม้ ตุ๊กตาหมี พร้อมแหวน ควงกันไปดูคอนเสิร์ต ไปงานหรือก็บ่อย แต่ช่วงเวลาที่มีกันและกัน หยาด ไม่เคยรับว่าเป็น แฟน ในเมื่อไม่ใช่แฟนแต่ควงแขนกันบ่อยๆ รักที่ไม่คืบหน้าก็เลยกลายเป็น

ห่างหาย...เหินห่างกันไป ถาม หยาด ทีไร เธอจะบอกว่าโสด เชื่อดีไหมนิ สวยขนาดนี้ คงโสดเพราะเลือกรัก...แน่นอน!

หยาด เหมือนหยุดตั้งหลัก...เพราะหายไปจากจอทีวี โดนข่าวกระหน่ำว่า เป็นนางเอกที่ถูกลืม งานหด ขาลง แต่วันนี้ หยาด กลับมาแล้ว เธอมาพร้อมงานเซ็กซี่ ถ่ายแบบให้กับ นิตยสาร FHM ครั้งนี้ หยาด หยาดเยิ้ม แอ็กท่าได้เซ็กซี่เย้ายวนชวนฝัน ทีมงานทัก

หยาด สวยเปล่งปลั่ง เธอก็งง เพราะไม่ได้ไปทำอะไรเพิ่มความสวย หยาด มองว่า “เพราะช่วงก่อนไม่ได้ถ่ายละครหลายเดือน ก็คือหยุดพักระหว่างที่เรื่องใหม่กำลังรอเปิดกล้อง ก็เลยไม่ค่อยได้ตากแดด อาจจะดูขาวขึ้นจากสาเหตุนี้ล่ะมั้ง” และ หยาด พูดเลยว่า ในอนาคต ก็ไม่แน่ ที่จะได้เห็น หยาด เซ็กซี่ทวีคูณ เธอโตแล้ว ไม่ใช่เด็กๆ โตขึ้น งานก็เซ็กซี่ขึ้นตาม สเต็ปอายุ!

ส่วน แฟนละคร แฟนคลับต่างชื่นหัวใจ ดูละครซิทคอมเรื่อง “ผู้กองเจ้าเสน่ห์” เห็น หยาด ทำให้หายคิดถึง และ หยาด กำลังจะพลิกคาแรกเตอร์ไปรับบทตัวร้ายในร่าง “ผี” หน้าตาน่าเกลียดน่ากลัวในละครเรื่อง “บ่วงอธิฏฐาน” ทางช่อง 3 ทำไมถึงยอมเล่น หยาดบอก “ไม่ได้เล่นบทร้ายมาหลายปีแล้วค่ะ ครั้งนี้กลับมารับเล่นเป็นตัวร้ายสองเรื่อง “นางร้ายที่รัก” และอย่างใน “บ่วงอธิฏฐาน” ตัวละครที่ หยาดเล่น จะเป็น วิญญาณที่ตามมาแก้แค้น เนื่องจากเมื่อชาติที่แล้วก่อนที่เธอจะตาย เธอ โดนหักอก ความผิดหวังในความรักครั้งนั้นทำให้เธอสามารถทำ คุณไสย มนต์ดำ ให้ตัวเอง รอผู้ชายคนนั้นได้เป็นพันๆปี เพื่อกลับมาแก้แค้น” ใครพูดว่าบทดูไม่ยาก หยาด จะสวนมาเลยว่า “ไม่ยากอะไรล่ะ หนักมากเลย” หยาด ยอมทำเพราะเป็นอีกแนวที่ท้าทายความสามารถของ หยาดดี ต้องแต่งหน้าแต่งตัวเป็นผี

ทุ่มเทแรงกายแรงใจ หากละครออนแอร์แล้ว ถ้าเขาดูแล้วเชื่อว่า หยาด เป็นตัวละครตัวนั้นจริงๆ หยาด คงมีความสุขมาก เพราะเหมือนกับว่า หยาด มีโอกาสได้พลิกคาแรกเตอร์ และพิสูจน์ว่า หยาด ทำได้ แค่นี้แหละที่ หยาด ต้องการ!

เธอสวย หน้าคม สมสัดส่วน และ หยาด เป็นสาวศิลปะ ไปเรียนวาดรูปเพิ่มเติม ชอบวาดรูปผู้หญิงออกแนวฝันๆ เป็นงานอดิเรกที่ หยาด สามารถอยู่กับมันได้ วันละ 7-8 ชั่วโมง เธอมอง “นู้ด” เป็นงานศิลปะ แย็บถามอนาคตหากมีโปรเจกต์ใดโปรเจกต์หนึ่งมาชวนคุณ ถ่ายนู้ด...? ฟังแล้วชื่นใจ หยาด บอก “ก็มีสิทธิ์ แต่ต้องอยู่ในเงื่อนไข ที่ว่า มันต้องออกมาเป็นศิลปะที่สวยงาม พอมันสวยงาม หยาด ก็ไม่ได้รู้สึกว่า มันเป็นเรื่องน่าเกลียดอะไร”หนุ่มติสต์ฟังแล้ววิ๊ดวิ้วตั้งตารอชม นานเท่าไหร่ก็จะรอ!

หยาดเป็นคนโลกส่วนตัวสูง เข้าใจยาก ซับซ้อน อะไรก็ไม่รู้ (หัวเราะ) ทำอะไรตามอารมณ์ ไม่ทำตามเหตุผล แต่เวลา หยาดมีความรัก หยาดเป็นคนติดแฟน ก็เลย อยากอยู่กับผู้ชายที่ติดเรามากกว่า

ณ วันนี้ หยาด เลยซุ่มมีรัก ปากบอกโสด แต่ วันเกิด ที่ผ่านมา หยาด ได้รับดอกไม้จากชายคนหนึ่ง แสดงว่า หยาด ไม่เหงาแล้วอ่ะสิ มีหนุ่มมาชวนรัก มีหนุ่มมาตามติดพิชิตใจ แต่ถาม หยาด ว่าเป็นใครให้มา?! หยาด ขออุบไว้เป็นความลับ ขอให้เรื่องความรักเป็นเรื่องส่วนตัว หยาด เป็นสาว วัย 28 ปีแล้ว เธอไม่อยากรักๆเลิกๆ แต่ หยาด อยากมีความรักที่มั่นคง รอให้ใช่ถึงจะเปิด ช่วงนี้ หยาด เลยเล่นปิดแอบกับหัวใจ มีแค่เธอ

กับ “หนุ่มปริศนา” เท่านั้นที่รู้ว่า หยาดรักใคร แต่มั่นใจ หยาด ติดแฟน ยังไง้ เธอคงระเบิด ออกมาสักวัน !