Inside Dara
'เทย่า'ดัง ฝรั่งรุมตอม งานเข้าล้น!

เทย่า โรเจอร์ สาวลูกครึ่งผิวน้ำผึ้งสุดฮอต!! ถึงจะเดี๋ยวผลุบ เดี๋ยวโผล่ แต่ เทย่า ไม่เคยหายหน้าไปจากวงการบันเทิงไทย แต่ชีวิต เทย่า เธอลิขิตเอง ช่วงที่ฮอตสุดในไทย เทย่า ก็ตัดสินใจไปเรียนต่อ เพราะ เทย่า มีฝัน อยากจะโกอินเตอร์ และ เทย่า ก็ทำได้จริง ช่วงกลับไปเรียนหนังสือระดับไฮสกูลและมหาวิทยาลัย และเมื่อจบปริญญาตรีเมื่อปี 2008 เธอก็มีงานถ่ายโฆษณาร่วมกับดาราเอเชียหลายคน และ เทย่า ได้งานเป็นวีเจอยู่ ที่สิงคโปร์อยู่หลายปี

ก้าวแรกในวงการฮอลลีวูด เทย่า ปรากฏตัวในซีรีส์ดังของอเมริกา คือ Cold Case ในตอน China Town โดยรับบทเป็น Tam Sung สาวลูกครึ่งจีน-อเมริกัน ซึ่งซีรีส์ตอนนี้ ถูกนำออกฉายในสหรัฐอเมริกา ทำให้ชื่อของ เทย่า โรเจอร์ อยู่ในลิสต์นักแสดงหน้าใหม่ของฮอลลีวูดตั้งแต่นั้นมา แต่ เทย่า ไม่ชะล่าใจ เพราะโลกฮอลลีวูดมันกว้าง การจะ ไต่บันไดดาว ไม่ใช่เรื่องง่าย เทย่า จะบอกเสมอว่า เธอแค่มีงานที่ได้ทำ เพราะการแข่งขันที่ฮอลลีวูดสูงมาก บางครั้งก็มีไปเทสต์งานแล้วไม่ผ่านก็มี แต่ เทย่า ไม่ท้อ มุ่งหน้าจะ สอยดาว มาครองอย่างแน่นอน

ส่วนงานในไทย เทย่า มา ทีไร มีทีเด็ด อย่างล่าสุด โชว์เซ็กซี่ ฝากผลงานใน นิตยสาร “MAXIM” เลือก เทย่า มา โชว์เซ็กซี่ เพื่อฉลองการครบรอบ 9 ปี “MAXIM” งานนี้ เทย่า ง่ายมาก ไม่ต้อง เตรียมตัวมากกว่าเดิม เพราะ เทย่า ชอบออกกำลัง กาย ไปฟิตเนส เล่นมวยไทย เลยพร้อมโชว์ คนอื่นเห็นเป็น ต้องซี้ด...เทย่า เลยให้คะแนนตัวเอง 10 เต็ม!

ยิ่งช่วงนี้ เทย่า เนื้อหอมฉุย เพราะ กลิ่นโสดสาว มันแรง มั่นใจหนุ่มไทยเกินครึ่ง ดีใจที่รู้ข่าว เทย่า เลิกกับแฟนหนุ่มนักร้องชาวอเมริกันวง Saosin ชื่อ โคฟ แต่แอบมีคำถาม สาวสวย เซ็กซี่ แล้วไหงต้องเลิก ส่วนใหญ่บอกว่าไม่มีเวลา ตอนนี้ เทย่า ไม่มีแฟน แต่มีคนคุยด้วยกุ๊กกิ๊ก มีความสุขดี เทย่า ถอยเรื่องรักออกไปเป็นเรื่องรอง เธอมีแนว

คิดว่า “ตอนนี้อายุยังไม่เยอะ เลยขอทำสิ่งที่อยากทำให้เต็มที่ก่อน” เทย่า ลุยงาน ถ่ายทำรายการท่องเที่ยว ของ IN Channel ชื่อรายการ Beyond Destinations เลยต้องเดินทางไปเรื่อยๆ และ เทย่า ก็เริ่มทำเว็บไซต์ใหม่ของตัวเอง เกี่ยวกับกิจกรรมต่างๆที่ เทย่า ได้ทำ ทั้งถ่ายแบบ ถ่ายรายการ นำมาลงให้แฟนๆติดตามชมได้ใกล้ชิด

เห็น เทย่า เป็นลูกครึ่ง แต่เธอบอกเลยว่า เป็นคนง่ายๆ ชอบการเดินทาง ชอบกิน ไม่ชอบเที่ยวกลางคืน ไม่ชอบอะไรที่หวือหวามาก ชอบเล่นกีฬา ชอบหาอะไรใหม่ๆ ทำ หากใครถาม เทย่า คิดว่าเวลาไหนที่ตัวเองเซ็กซี่ที่สุด เทย่า บอก “คิดว่าตอนที่อยู่ทะเล เพราะ เทย่า รู้สึกว่าเป็นตัวเองมากที่สุด ไม่แต่งหน้า ไม่ทำผม ไม่ทำอะไรเลย ปล่อยให้มันไหลไปกับเสียงคลื่นและลม คือ ผู้หญิงที่เป็นตัวของตัวเองจะเซ็กซี่ที่สุด ว้าว...ว มิน่า! เทย่า ถึงชอบอัพรูปตัวเองเวลาอยู่ทะเลลงในอินสตาแกรม

เทย่า ไม่เคยจีบผู้ชายก่อน แต่ผู้ชายส่วนใหญ่ จะแพ้สายตา เทย่า หากชอบ เจอสายตาที่ทอดสะพาน ชายคนที่ เทย่า เล็งก็จะเดินมาหาเอง เพราะ เทย่า คุยฟุ้ง!ว่า หากเปรียบ เทย่า เหมือนเพลง ก็คงเป็นเพลง อาร์ แอนด์ บี คือ สนุก ฟังแล้วเพลิน!

แล้วชายแบบไหนที่ชนะใจ เทย่า เท่าที่ผ่านมา เทย่า คบแต่ฝรั่ง หรือชายไทยจะตกกระป๋อง!! เธอเลยรีบชี้แจง ว่า “ไม่จำกัดชาติ ขอแค่คุยกันรู้เรื่องก็พอ” ส่วนสเปก เทย่า ชอบผู้ชายที่คล้ายๆ เทย่า เป็นคนที่ไม่เรื่องมาก เป็นคนที่เปิดกว้าง ยอมรับความคิดเห็นของคนอื่น และไม่ชอบคนที่หลงตัวเอง ไม่ชอบเลยคือ หากผู้ชายคนไหนที่ใช้เวลาในการแต่งตัวมากกว่า เทย่า นะ จบกันเลย ต้องขี้เล่น และเวลา จริงจัง ก็ต้อง จริงจัง!

เทย่า สาวสองประเทศ เพราะเธอวิ่งรอกรับงาน ที่อเมริกา และ ไทย 50:50 เปอร์เซ็นต์ กลับไทยทุก 2-3 เดือน ก็มาลุ้นกันสิว่า หนุ่มชาติไหน จะโดนใจ เทย่า ระหว่างการเดินทาง แอบกระซิบเป็นนัยๆ ว่า เทย่า มองผู้ชายที่ รอยยิ้ม แม้อาจจะไม่ได้หล่อมาก แต่เวลายิ้มแล้ว ดูมีเสน่ห์ ทำให้โลกสดใสได้ แต่ถ้าหล่อมากแล้วยิ้มไม่มีเสน่ห์ ก็น่าเบื่อ ชายใดคิดจะชนะใจ เทย่า กรุณายิ้มให้เธอเวลาเจอกัน!