Inside Dara
ลำไย-เจนนี่-อาม-เนสกาแฟรวมกันเฉพาะกิจ!เกิร์ลกรุ๊ปอีสานเต้นดวลไฟแลบเอ็มวี‘นัดมาโลด’

ลำไย-เจนนี่-อาม-เนสกาแฟรวมกันเฉพาะกิจ - รวมกันเฉพาะกิจ 4 สาวนักร้องลูกทุ่งชื่อดังของไทย ลำไย ไหทองคำ, เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น, เนสกาแฟ ศรีนคร และ อาม ชุติมา ที่แท็กทีมแดนซ์กันไฟแลบ แปลงร่างเป็นวงหมอลำเกิร์ลกรุ๊ปอีสาน ในเอ็มวีเพลง “นัดมาโลด” ที่แต่งขึ้นมาใหม่

จับ 4 สาวชื่อดังมาร้องเพลงร่วมกัน เพื่อใช้ประกอบภาพยนตร์สุดม่วน “ฮักเถิดเทิง” ผลงานการสร้างจาก “เอ็ม พิคเจอร์ส” และ “แลนด์ อ๊อฟ สไมล์ ฟิล์ม” ของลูกทุ่งหนุ่ม ‘เบิ้ล ปทุมราช’

โดยในภาพยนตร์เรื่องนี้นอกจาก 4 สาวที่ร่วมแสดงแล้ว ยังมีนักร้องนักแสดงอีกมากมาย อาทิ เบิ้ล ปทุมราช, แซ็ค ชุมแพ, ก้องห้วยไร่ ฯลฯ

โดยในภาพยนตร์เรื่องนี้นอกจาก 4 สาวที่ร่วมแสดงแล้ว ยังมีนักร้องนักแสดงอีกมากมาย อาทิ เบิ้ล ปทุมราช, แซ็ค ชุมแพ, ก้องห้วยไร่ ฯลฯ

ทั้งนี้ ลำไย ไหทองคำ เผยว่า “พอเห็นมิวสิควิดีโอตัวเต็มแล้ว บอกเลยหายเหนื่อยค่ะ ม่วนอีหลีค่ะ จริงๆ ตอนที่ถ่ายหนังลำไยและน้องมีร้องสลับท่อนกันบ้าง ทีมงานคัดภาพเก่งจริงๆ และขอชมเจนนี่ด้วย เป็นสาวใต้แท้ๆ แต่ร้องเพลงอีสานได้เนียน ฟังไม่ออกเลยว่าคนใต้มาร้องเพลงนี้

สำหรับเนื้อหาเพลงประมาณว่าผู้ชายคนไหนแน่จริง อย่าเก่งแค่เป็นนักเลงคีย์บอร์ด มาจีบตรงๆ เลยดีกว่า อย่าชักช้า ก็อยากให้แฟนๆ ติดตามฟังกันนะคะ”

“ช่วงนี้เราอาจไม่ได้เจอกันตามงานคอนเสิร์ต เพราะสถานการณ์โควิด-19 โชคดีมีมิวสิควิดีโอเพลงนี้ออกมาให้แฟนๆ ได้ฟังได้เห็นหน้าเรา 4 คน ลำไย, เจนนี่, อาม และ เนสกาแฟ พอให้คลายความคิดถึงกันบ้าง เป็นครั้งแรกที่จะได้เห็นลูกทุ่งอินดี้ดีกรีระดับ 100 ล้านวิวมารวมตัวกันแบบนี้ค่ะ”