Inside Dara
ใหม่ โต้อัพค่าตัวเท่า อั้ม ยังภักดี 7 สี ไม่รู้ข่าวช่อง 3 ชวนไปอยู่ด้วย

ใหม่ ดาวิกา โต้อัพค่าตัวเท่า อั้ม พัชราภา บอกเป็นเรตปกติ ยังเท่าเดิม ไม่กล้าอัพสูงเกินไปกลัวไม่มีคนจ้าง ส่วนสัญญาช่อง 7 ยังมีอยู่ เพียงแค่รอรับละครบทที่เหมาะกับตนเอง ยังอยู่ในช่วงการพูดคุยของผู้ใหญ่ ไม่รู้ช่อง 3 ชวนไปอยู่ด้วย อยู่ที่ผู้ใหญ่เป็นคนตัดสินใจ...

งานเข้างานเยอะไม่ขาดสาย สำหรับนางเอก ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่ ที่ตอนนี้เริ่มถูกหลายคนมองว่าน้องใหม่เริ่มที่จะอัพค่าตัวเรตเท่าพี่อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ ซะแล้ว จนทำให้พี่อั้มต้องเขยิบราคาหนี เพื่อไม่ให้ดูเท่ากัน ล่าสุดได้มีโอกาสเจอน้องใหม่ เจ้าตัวก็ได้ชี้แจงว่า

มีข่าวว่าเราอัพค่าตัวอีกแล้ว? "ไม่ทราบเนอะว่าใครได้เท่าไร แต่ใหม่ก็ยังเป็นเรตราคาน่ารักๆ ก็เด็กๆ อยู่ ราคาเล็กๆ น้อยๆ ค่ะ" มีราคาเพิ่มบ้างไหม? "ก็เท่าเดิมมานานแล้วนะคะ" ค่าตัวเวลาร้องเพลงโชว์ตัวนี้อีกราคาหนึ่งไหม? "ร้องเพลงจะเป็นงานแถมค่ะ ก็เหมือนเดิมค่ะ อย่ากลัวนะเดี๋ยวไม่มีใครจ้าง ยังเหมือนเดิมนะคะ ยังไม่มีการอัพใดๆ ค่ะ" มีงานไหนที่เราจะต้องทำให้ แล้วต้องได้ค่าตัวเป็นพิเศษไหม? "ไม่มีนะคะ ตอนนี้ยังปกติทั่วไปอยู่ ส่วนงานที่มีโชว์อื่นๆ แอคทิวิตี้อื่นๆ เราก็ทำให้ด้วยใจค่ะ" ค่าตัวพี่อั้ม พัชราภา เพิ่มขึ้นมานิดนึง คนเลยมองว่าเค้าเพิ่มค่าตัวหนีเรา? "อ๋อ ค่ะ หนูอยู่กับที่เลยค่ะ ค่าตัวเท่าเดิม เพราะว่าไม่กล้าจะสูงไปกว่านี้"

แล้วงานต่างจังหวัดเท่ากรุงเทพฯ ไหม? "อันนี้ก็ต้องแล้วแต่นะคะ เรตนี้เท่านี้นานแล้ว ต้องถามที่ตัวผู้จัดการหนูเลยค่ะ" ถ้าอายุงานเราเพิ่มขึ้น เราจะอัพค่าตัวเพิ่มขึ้นไหม? "ก็ไม่แน่ใจนะคะ ต้องถามที่ผู้ใหญ่ค่ะ ตอนนี้หนูเท่านี้ก่อน แต่สุดท้ายแล้วก็อยู่ที่ผู้จ้างว่าเค้าจะยอมเท่าไร เพราะเดี๋ยวนี้มีนักแสดงมากมายค่ะ เราก็มีการพูดคุยค่ะว่าสะดวกเท่าไร โอเครึเปล่า มันก็มีทั้งสูงทั้งต่ำค่ะ บอกเลยว่าราคาน่ารักๆ เด็กๆ อยากทำงานค่ะ ไม่อยากอยู่บ้าน (ยิ้ม)" นอยด์ไหม เจอข่าวแบบนี้? "ไม่นอยด์ค่ะ หนูรู้สึกดีที่ได้ตอบ มันโอเคนะคะ ก็จะได้บอกด้วยว่า ยังราคาน่ารักอยู่ ไม่สูงเท่าไรค่ะ"

สัญญากับทางช่อง 7 ตอนนี้เหลือเท่าไรแล้ว? "ตอนนี้ยังมีอยู่ค่ะ ยังเป็นนักแสดงของช่อง 7 อยู่ค่ะ แต่ยังไม่แน่ใจว่าสัญญายังเหลือเท่าไร ส่วนเรื่องละครยังไม่ได้สรุปเลยค่ะ เสียใจที่บอกอย่างนี้ (ยิ้ม) แต่ยังไงยังไม่ทิ้งละครแน่นอนค่ะ เพียงแต่ว่ายังไม่สรุปเรื่องอะไร ถูกวางตัวรึเปล่า ถ้ามีติดต่อแต่ยังไม่สรุปก็จะมาทางผู้จัดการ หรือว่าทางผู้ใหญ่ของเราก่อนค่ะ แต่ว่าตอนนี้ยังไม่มีอะไรที่ว่าเป็นเรื่องนี้แน่นอนค่ะ คือเรามีการพูดคุยเรื่อยๆ ค่ะ ถ้าลงตัวก็จะได้รู้กันค่ะ" อีกนานไหม? "ไม่ทราบเลยค่ะ เพราะปกติทางช่องจะคุยผ่านผู้จัดการ ไม่ได้คุยตรงกับน้องใหม่ค่ะ" ไม่ได้ทิ้งทวนใช่ไหม? "ไม่ได้ทิ้งทวนค่ะ คือเวลาเรารับละครไม่อยากรับแบบรีบๆ ค่ะ ดูว่ามันใช่รึเปล่า เพราะไม่อยากทำงานออกมาแบบเร่งๆ ค่ะ ที่ละครเราเพิ่งจบไปค่ะ นางชฎา แล้วมาเล่นหนัง พอเสร็จก็กลับไปค่ะ ก็อยากให้ติดตามกันค่ะ คือสำหรับหนู หนูรอสิ่งที่ใช่เข้ามาค่ะ" เรามีข่าวกับช่อง 3 ตลอดเลย มีผู้ใหญ่ทาบทามไหม? "ส่วนตัวของหนูไม่มีนะคะ ถ้ายังไงแล้ว เรื่องของผู้ใหญ่ค่ะ" แล้วช่องอื่นมีมาพูดคุยบ้างรึยัง? "ไม่มีค่ะ ไม่มีใครกล้าทาบทามหนูสักคน (ยิ้ม) ถ้าเกิดมีคนมาคุยหรือมาอะไรก็ต้องให้ผู้ใหญ่ตัดสินใจค่ะ".