Inside Dara
‘นุ่น’ ไม่สน ‘ดราม่าปลาร้า’ “เราก็ใช้ชีวิตของเราปกติ”

ไปร่วมงานแสงแห่งพระบารมี ที่สยามพารากอนเมื่อช่วงเย็นวันนี้ (24 พ.ย.) จากนั้นนุ่น-วรนุช ภิรมย์ภักดี ก็ให้สัมภาษณ์ว่า ที่ผ่านมาตนและสามี คือต๊อด ปิติได้ไปร่วมงาน ‘100 โรงเรียนเกษตรพอเพียง’ อันเป็นโครงการของบริษัทบุญรอด บริวเวอรี่ จำกัด ที่สานต่อแนวคิดเศรษฐกิจพอเพียง โดยโครงการนี้ไม่ได้เป็นการนำเงินไปมอบให้เพื่อใช้จ่าย แต่จะนำปลา นำไก่ไปให้เลี้ยง รวมถึงสอนการเพาะเห็ด และอื่นๆ

“เรามีเงินจำนวนหนึ่งที่เอามาให้น้องๆ ไม่ใช่ว่าให้ไปเพื่อให้เอาไปใช้ วันนั้นมีซื้อปลาให้ เอาไว้เลี้ยง เอาไว้ขาย มีสอนการเพาะเห็ด ซื้อไก่ 100 ตัว เราตั้งวัตถุประสงค์กันไว้ว่าเด็กควรมีอาหารที่ดี ที่ถูกลักษณะ และส่วนที่เหลือจากตรงนั้นจะได้เอาไปขาย สร้างรายได้กลับมาที่ตัวเขาและครอบครัวของเขาด้วย เขาจะได้เรียนรู้ว่า การที่จะได้อะไร ไม่ใช่ให้คนอื่นทำให้ เขาต้องเรียนรู้ ส่วนกรณี ‘ดราม่าปลาร้า’ ที่เกิดขึ้นเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา จากการที่บัวขาว บัญชาเมฆ ชวนต๊อดและนุ่นไปร่วมงานทอดกฐิน จากนั้นพอมีภาพต๊อดนั่งกินปลาร้ากับบัวขาวก็มีคนหาว่า ต๊อดสร้างภาพ ขณะบัวขาวก็คบไฮโซ อัพเกรด จนต๊อดต้องออกมาชี้แจงในเฟซบุ๊ค Todd Piti ว่า รู้จักกับบัวขาวมา 4-5ปี สนิทกันทั้งบ้าน รักกันเหมือนพี่น้อง สำหรับอาหารที่บ้านบัวขาวทำให้ก็ทานได้ทุกอย่าง อย่างปลาร้าก็เป็นของชอบนั้น เกี่ยวกับเรื่องนี้นุ่นกล่าวว่า การไปทอดกฐินเป็นการทำบุญ ที่ได้ความอิ่มใจกลับมา ความคิดเห็นอื่นๆที่เกิดขึ้นไม่ได้บั่นทอนอะไร เพราะอยู่ในวงการมานานจนรู้ว่าเป็นเรื่องธรรมดาที่จะมีทั้งคนที่ชอบและไม่ชอบ จะถูกวิจารณ์ทั้งในทางที่ดีและไม่ดี

“เวลาเราไปทำบุญแล้วเราก็มีความสุข ส่วนเสียงความคิดเห็นอื่นๆ ก็เป็นแค่เสียงหนึ่ง เราก็ใช้ชีวิตของเราปกติ”นุ่นกล่าวในที่สุด