Inside Dara
“ชาคริต” ขอเคลียร์ข่าวสาวๆ ไม่เคยให้ความหวังใคร ลั่น ถ่ายรูปด้วยไม่จำเป็นต้องเป็นเมียทุกคน

วันที่ 1 ส.ค. ที่สยามสแควร์ พระเอกไม้เลื้อย ชาคริต แย้มนาม ให้สัมภาษณ์หลังมาร่วมงานเปิดตัวแอพลิเคชั่นใหม่ UOB Mighty โดยเปิดใจเป็นครั้งแรกถึงเรื่องที่ก่อนหน้านี้ อดีตนางแบบสาวเซ็กซี่ ตาล-สรัญญา ได้ออกมาแฉในรายการหนึ่งว่าเคยรู้จักคบหาดูใจกับหนุ่มชาคริต และมีไลน์หลุดแชทตอกย้ำความสนิมสนม แต่กลับถูกพ่อหม้ายหนุ่มเทหลังตกเป็นกระแสข่าวด้วย งานนี้พ่อหม้ายเนื้อหอมเลยขอเคลียร์ทุกประเด็นดังกล่าว

ชาคริต กล่าวว่า “ไม่มีอะไรคอมเม้นต์ครับ ไม่ใช่สาระสำคัญในชีวิต ถามว่ารู้จักกันไหม จริงๆ ก็เจอกันตามงาน เขามาให้กำลังใจ ผมก็ขอบคุณครับ เขาบอกว่าเขาเข้าใจเราเพราะเพิ่งเจอปัญหาเหมือนเรามา ซึ่งก็คุยกันปกติ ไปกินข้าวที่ร้านก็ไม่มีอะไร รู้จักกัน ก็ถ่ายรูปกัน แค่นั้น เวลาเขาคุยเล่นมา ผมก็คุยเล่นแค่นั้นเอง”

เขาเล่าเป็นเรื่องเป็นราวเลยว่ารู้จักกับเราคุยกันเป็นแฟน

“ไม่รู้จะคิดอะไรดีกว่า ก็งง ตั้งแต่แรก เราก็ไม่ได้ติดต่อกัน สุดท้ายเขาก็มาขอโทษเราเราก็โอเค ผมก็ไม่ทราบว่าน้องเขามีเจตนาอะไรเหมือนกัน ปล่อยไปเถอะครับ มันผ่านไปแล้ว”

เคยมีเหตุการณ์เหมือนเราไปให้ความหวังเขาไหม

“ไม่นะ ถ้างั้นเวลาผมถ่ายรูปกับใคร ทุกคนก็ต้องเป็นเมียผมเหรอ (หัวเราะ) บางคนถ่ายรูปนั่งตัก กอดกัน กับแฟนคลับทั้งผู้ใหญ่และเด็กก็เป็นเรื่องปกติ เราอยู่ตรงนี้เป็นเหมือนดาบสองคน ไม่คิดว่าจะเจออะไรแบบนี้กับตัวเอง เราไม่เคยคิดร้ายกับใคร แต่ถ้าทำให้ชีวิตใครดีขึ้นก็โอเค เราก็ไม่ได้เสียหายอะไร”

มีคนมองว่าเขามาเกาะกระแสเรา?

“ไม่เป็นไร ก็อโหสิกรรมให้”

รู้จักกับเขาผ่านเพื่อนหรือเปล่า?

“ไม่ครับ เขามาบอกว่าเพื่อนของเขาจะเปิดคลินิก ผมก็บอกให้ติดต่อผ่านผู้จัดการของผม เลยมีการแลกไลน์กันแค่นั้นเอง หลังจากนั้นเขาก็โทรมาถามสารทุกข์สุกดิบ ให้คำปรึกษากัน คนเราเวลาใครหวังดีมาเราก็หวังดีกลับ”

หลังมีข่าวเขาขอโทษแล้ว?

“เราไม่ได้ติดต่อกันอีก มันเป็นช่วงเวลาสั้นๆ เมื่อปีที่แล้ว แล้วน้องเขาก็ไปโพสต์รูปใน

เฟซบุ๊ก โดยที่ผมก็งงๆอยู่ ผมเองก็ยังไม่รู้เลยว่าน้องเขาทำอะไร เราก็ถามเขาว่าทำแบบนี้คืออะไร เขาก็งง เราก็เลยงงๆ ด้วย เราก็หลอนๆ เลยถอยออกมา โดยเราเองก็ไม่ได้อยากไปให้ความหวัง ก็เห็นเขาเหมือนเพื่อนเหมือนน้องมากกว่า ตอนนี้เราก็ไม่ได้มีเวลา”

ระยะเวลาที่คุยนานแค่ไหน?

“เดือนกว่ามั้ง”

เขามีรูปที่เราถ่ายเซลฟี่ตัวเองส่งไปให้เขาในไลน์ เหมือนสนิทกันมาก?

“เขาถามว่าทำอะไร ผมก็บอกว่าอยู่ที่ทำงานครับ เวลาผมคุยกับเพื่อนก็คุยแบบนี้”

คนค่อนข้างจับตามองเรื่องสาวคนใหม่ของเรา?

“ตอนนี้ผมนิ่งเชียว ข่าวที่เกิดขึ้นไม่ได้มีผลอะไรกับผมเลย งงมากกว่า รู้สึกว่า เอาอีกแล้วเหรอ จะมีผู้หวังดีโทรเข้ามาแล้วจะไปกระทบความรู้สึกของแม่ผมหรือเปล่า ผมกลัวแม่เครียดก็ต้องปล่อยไปดีกว่าต่างคนต่างอยู่เถอะ เราชัดเจนกับตัวเองว่าไม่เคยไปให้ความหวังใคร เวลาที่ถูกถามว่ามีคนคุยไหม ผมก็บอกตลอดว่ามีคนพยายามจะเข้ามาคุย มาเป็นเพื่อน แต่พอมันไม่ใช่ก็หายกันไปเอง ผมตอบแบบนี้ทุกครั้ง ก็คงเป็นแบบนี้แหละครับ”

เวลามีคนจะเข้ามาขอไลน์เพื่อคุยธุรกิจแบบนี้อีกจะให้ไหม?

“ก็คงต้องดูอีกนิดนึง จากเรื่องงานมันกลายไปเป็นเรื่องอื่น มันผ่านไป 7-8 เดือนแล้ว อยู่ๆเขาก็ออกมา ก็ถือเป็นอุทาหรณ์ เราก็อยู่ของเราดีๆ มีคนเข้ามาให้กำลังใจ แต่พอไม่ได้ดั่งใจ เราก็ไม่รู้เหมือนกันว่าแล้วสุดท้ายจะให้เราทำตัวยังไง ถ้าไปทำอะไรให้ใครเข้าใจผิดก็ขอโทษไว้ด้วยแล้วกัน”

ช่วงที่เขาเข้ามาเราโสดใช่ไหม?

“ครับ ตั้งแต่เลิกกับเมีย ผมโสดมาตลอด”

หลังจากนี้จะเจอกันได้ไหม?

“ก็ไม่รู้จะเจอกันทำไมอีก ไม่มีเหตุผลที่ต้องเจอ เพราะไม่ได้อยู่ในทิศทางเดียวกัน ผมก็ทำแต่งาน ไม่มีเวลาอยู่แล้ว ขนาดเพื่อนยังไม่เจอเลย นอกจากจะไปเจอที่ร้านวันที่ผมเข้าร้าน”

แล้วหลังจากปรึกษาเราเขาได้ทำธุรกิจไหม?

“เราไม่ทราบเรื่องอะไรเลย บางคนบอกว่าเขาขายของอะไรอยู่ก็ไม่รู้ อนุโมทนาสาธุ”