Inside Dara
‘เจมส์ มาร์’ เขินไม่กล้ารับฉายา ‘สามีแห่งชาติ’ เลิฟซีน ‘คิม’ ไร้ปัญหา ‘หมาก’ ยันแมน100%

เพราะสวมบทเป็น ‘หมอศตวรรษ’ ผู้ชายน่ารักและแสนดีในละคร ‘เพียงชายคนนี้ไม่ใช่ผู้วิเศษ’ ได้โดนใจสุดๆ ไปไหนเจอพระเอกคนดังในงานแถลงข่าว “เนสกาแฟ เบลนด์ แอนด์ บรู” จึงถามไถ่ถึงความรู้สึกกับกระแสที่เกิดขึ้น ซึ่งเจ้าตัวก็กล่าวว่ารู้สึกดีใจ อย่างไรก็ดีโดยส่วนตัวคิดว่ายังต้องพัฒนาอีกเยอะ และสำหรับตำแหน่ง ‘สามีแห่งชาติ’ นั้นยังไม่กล้ารับ

“ผมว่าผมยังเด็กไปที่จะได้ตำแหน่งนี้ ยังอายุแค่ 22 ขอบคุณที่ตั้งให้คุณหมอศตวรรษแล้วกัน ส่วนผมเองก็จะเก็บกำลังใจนี้ไปทำงานชิ้นต่อไป” เขากล่าว

สำหรับฉากเลิฟซีนกับ คิม – คิมเบอร์ลี่ แอน เทียมศิริ ที่ฮือฮากันมากนั้น เจมส์กล่าวยิ้มๆ ว่า ตอนเล่นก็เขิน แต่กระนั้นก็ดีใจที่คนชอบ

มาไหนเลยได้ยินแต่เสียงชื่นชมพระเอก เจมส์ มาร์ พร้อมทั้งยกให้เป็น ‘สามีแห่งชาติ’ จากบทบาทการแสดงดังกล่าว ล่าสุดได้ “ก่อนเล่นก็ขอโทษเขา เพราะต้องให้เกียรติเขา ถามว่าเขินไหม ตอนจูบไม่เขิน แต่ว่าตอนกอดกัน มันก็มีคิดบ้างว่าจะต้องทำอะไรยังไง ก็มีเขินในซีน แต่ว่ามันก็คือการแสดง” ซึ่งเรื่องนี้ หมาก – ปริญ สุภารัตน์ แฟนหนุ่มของคิมเองก็เข้าใจ

“พี่หมากรู้อยู่แล้ว รู้จักกันมาตั้งแต่เข้าวงการ เขารู้อยู่แล้วว่าผมเป็นยังไง เข้าใจว่าผมกับคิมก็ชัดเจน เป็นเพื่อนกัน ยังไงชีวิตจริงก็รู้กันอยู่แล้ว เขาไม่หวงผมหรอก”

เจมส์ยังเผยถึงเรื่องที่มีคนแซว ‘หัวนมชมพู’ หลังถอดเสื้อเข้าฉากการแสดงด้วยอาการหัวเราะๆ ว่า “ขอบคุณที่ไม่รังเกียจหุ่นผม อุตส่าห์ไปฟิตมาอย่างดี ดีใจที่ไปเสียตังค์เล่นฟิตเนสมา แล้วคนดูชอบ”

ส่วนที่มีชาวเน็ตแซวว่าดูการแสดงของเขากับคิมแล้วรู้สึกเหมือนเป็นคู่เลสเบี้ยน เจมส์ยืนยันว่าตนเองเป็นผู้ชาย แต่ถ้าใครคิดอย่างนั้นแล้วมีความสุขก็ไม่เป็นไร และไม่รู้สึกนอยด์เพราะโดนมาหลายปีจนชิน

“ถ้าคนดู ดูแล้วแฮปปี้ผมก็โอเค แต่ส่วนตัวเองผมเป็นผู้ชาย ไม่ได้เลสเบี้ยน เป็นผู้ชายชอบผู้หญิง”