Inside Dara
'หนิง ปณิตา' พูดแล้ว หลังโดนเมาท์แรง ตกอับ จนต้องไลฟ์ขายของแบรนด์เนม

'หนิง ปณิตา' พูดแล้ว หลังโดนเมาท์แรง ตกอับ จนต้องไลฟ์ขายของแบรนด์เนม ไม่ติดใจหากถูกมองแง่ลบ เตรียมชวนเพื่อนมาขายต่อ

กลายเป็นที่จับตามองอีกแล้ว สำหรับนักแสดงสาว "หนิง-ปณิตา พัฒนาหิรัญ" ที่ก่อนหน้านี้ถูกเมาท์แรงว่า ตกอับ หลังมีคนเห็นเจ้าตัวออกมาไลฟ์สดขายของส่วนตัวกับแก๊งเพื่อนดารา ล่าสุดหนิงเปิดใจเกี่ยวกับประเด็นนี้แล้ว เผยเหตุผลว่าทำไมถึงต้องออกมาไลฟ์ขายของ ส่วนตัวมองเป็นการประหยัดเงิน ส่งต่อให้คนอื่นราคาถูก ไม่ติดใจหากถูกมองว่าตกอับ เตรียมชวนเพื่อนมาขายต่อ

ก่อนหน้านี้ "หนิง ปณิตา" มีข่าวคราวเลิกกับสามี "จิน-จรินทร์ ธรรมวัฒนะ" แล้ว เพราะมือที่ 3 และยังอยู่ในขั้นตอนขึ้นศาลฟ้องสาวบุคคลที่ 3 จนล่าสุด หนิง ออกมาไลฟ์สดขายของ จนมีข่าวลือเมาท์ว่ากำลังตกอับ โดยเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา (19 ส.ค.66) หนิงได้เผยเกี่ยวกับสาเหตุที่ออกมาไลฟ์ขายของว่า...

"เรื่องเอาของแบรนด์เนมไปไลฟ์ขาย คุยกันแล้วขำๆ กับเอ๋ พรทิพย์ กับนานา ว่าเดี๋ยวจะต้องมีข่าวแน่นอน เวลาเอาของมาไลฟ์ขายจะโดนพาดหัวข่าว ตกอับแล้วแน่ๆ เงินหมุนไม่ทันแน่ๆ เลยเอาของมาขาย แต่จริงๆ มันไม่ใช่ หรือบางคนก็จะเขียนว่า ไม่มีงานก็เลยเอาของเก่ามาไลฟ์ขายกัน ซึ่งจริงๆ มันไม่ใช่เลย”

"หนิง ปณิตา" ยังเผยอีกว่าสาเหตุที่ขายของเพราะช่วยให้ประหยัดเงิน ทำให้มีเงินไปซื้อของใหม่ แถมยังได้เอาของดีๆ ส่งต่อให้คนอื่นในราคาที่ถูกมาก โดยของทุกชิ้นมีทั้งกล่องและใบให้พร้อม ซึ่งตนเองก็รู้สึกสนุกกับสิ่งที่ทำ

ส่วนตัวมองว่าสมัยนี้ต่างจากสมัยก่อน เพราะเมื่อก่อนเวลาจะไปซื้ออะไร จะไปเห็นของจริงแล้วได้ลองถึงซื้อมา แต่เดี๋ยวนี้ดูทางออนไลน์แล้วเอฟมาเพราะอยากได้ แต่พอได้มามันไม่เหมาะกับตัวเอง ซึ่งซื้อมาแล้วก็ใช้ก่อนจะถูกเก็บไว้ในกรุ เลยตัดสินใจนำมาปล่อย

ส่วนข่าวลือที่ถูกเมาท์ว่า ตกอับ ไม่มีเงินแล้ว หนิงตอบว่า "เอาเหอะ ไม่เป็นไร ถ้าเขารู้สึกอย่างนั้นแล้วเขาอุดหนุนเราก็ดีนะ เราจะได้เป็นอีกอาชีพนึง หมุนเวียนส่งต่อกันได้ แต่มันเป็นความสนุกมากกว่า นี่ก็ไปตั้งแก๊งกันแบบว่าเตรียมหาของละ เดี๋ยวจะมาเล่นกันอีก สนุกดี มีหนิง, เอ๋, นานา และตอนนี้กำลังชวน เจนี่เทียน, พี่โอ๋ และฮาน่า เอาของรวม ๆ กันแล้วไลฟ์ คนจะมองว่าตกอับหมดทุกคนเลยตอนนี้พูดเลย สนุกดี มีเสื้อผ้าเด็กจะเอาของ ณิริน บางส่วนมา แต่ก็มีคนบอกทำไมไม่ยกให้เลย หรือเอาไปทำบุญดีกว่า ทำแบบนี้ไม่โอเค เดี๋ยวถ้าได้เงินมาก็จะเอาไปทำบุญ อยู่ ๆ ยกให้ไปเลยเคยเจอเคสเอาไปขายต่ออีกที"

"หนิง ปณิตา" ยังบอกด้วยว่า "คนมองดาราต้องรวย ต้องมีตังค์ จริงๆ ไม่ใช่ ค่าใช้จ่ายก็มี บางทีเราออกสื่อหรือแต่งตัว ทุกคนมองว่าสวย แต่จริงๆ เราอาจจะมีสปอนเซอร์นะ ทุกคนก็มีค่าใช้จ่ายก็ต้องดิ้นรนทำมาหากินกันทั้งนั้น"