Inside Dara
'แนท-ณัฐชา' โสดสตรอง! สะอึก 'เจ๋ง' บอกคิดแค่ "น้อง"

หมดสมัย นอนจมน้ำตาอยู่บนกองทุกข์ แนท-ณัฐชา นวลแจ่ม ขอเป็นตัวแทน “แฟน 2018” ทำให้เห็นว่า เมื่อโสดแล้วเราต้องแซ่บ! หลังโพสต์ไอจีเดือดว่า “โคตรเลวววว” พร้อมเหน็บในคอมเมนต์เพื่อนอีกว่า “ผู้ชายก็ชั่ว ผู้หญิงก็เลว” เป็นอันรู้กันทันทีว่า แนท เลิก เจ๋ง-บิ๊กแอส ครั้งนี้ “เลิกจริง” ไม่ใช่เลิกหลอกๆ

แนท ตั้งใจฉะอดีตคนรัก เจ๋ง บิ๊กแอส หรือ เจ๋ง-เดชา โคนาโล ที่คบกันนานกว่า 5 ปี ด้วยปัญหา “ซุกกิ๊ก-คบซ้อน” ปัญหาใหญ่ที่ทำรักพัง...มาหลายคู่อยู่ในขณะนี้ แต่ในเมื่อเรื่องดำเนินมาถึงตอนนี้ แนท รู้แล้วว่า รักร้าย...เราก็ต้องปล่อยไป อย่าปล่อยให้รักมาทำลายทุกสิ่ง เมื่อ แนท มั่นใจแล้วว่า “ไม่มีเธอไม่ตาย” แนทเดินหน้าลุย! โฟกัสที่งานเต็มที่ โปรโมตละครเรื่อง “สมิงจ้าวท่า” ช่อง 7 และพกความมั่นใจมาเต็มร่าง สวมเสื้อผ้า Weeya_boutique ถ่าย “มาลัยไทยรัฐ” ให้โลกรู้ว่าหนูยังเป๊ะปัง! หักก็แค่อก แต่อย่างอื่นฟิตปั๋งพลังเต็มร้อย

แนท อาจจะร้องไห้ที่รักพัง แต่มีคนที่ดีใจ คือ “พ่อแหลม” ร็อกเกอร์รุ่นใหญ่ แหลม มอริสัน ที่ยืนกรานมาตลอดว่า ไม่แฮปปี้ที่ แนท คบ เจ๋ง เพราะพ่อเป็นนักดนตรีสายร็อก...อาบน้ำร้อนมาก่อน รู้ลึกถึงวิถีชีวิต “หนุ่มนักดนตรี” จึงไม่อยากให้ “ลูกสาว” ได้แฟนเส้นทางเดียวกับตน พอลูกโสด พ่อแหลม เลยเฮ!ลั่นสนั่นบ้าน

แต่หลังจากดีใจก็ต้องหันมาเยียวยาหัวใจลูกกันยกใหญ่ เพราะรัก “จบไม่สวย” เจ็บที่สุด จับได้มีคนอื่น และบอกว่ารู้สึกแค่น้อง--เอ่อ!เจ๋งคงรู้สึกช้าไป (อิอิ) ต่อจากนี้ ใครจะเข้ามา แนท ว่า พ่อแหลม “ถ้าเป็นเรื่องหนุ่มๆมาจีบพ่อจะหวงมากจะสแกนสุดฤทธิ์ แต่เรื่องแต่งตัวเต็มที่”

โสดมาราว 1 เดือนกว่า แนท เธอเป็นสาวสตรอง ตอนนี้ทำใจได้แล้ว ตอนที่โพสต์อะไรลงไปแรงๆเพราะอารมณ์โกรธ ครั้งนี้มันเหมือนปรอทแตก แนท ว่า “ทุกครั้งที่มีเรื่องเข้ามาในชีวิตจะคิดว่าเดี๋ยวมันก็ผ่านไป แต่เรื่องนี้ความอดทนของเรามันหมดแล้ว ก็เลยโพสต์ไปด้วยอารมณ์”

“มือที่สาม” ทำรักพัง แนท คนจริง บอกเลย และ ยิ่งเจอ เจ๋ง เปลี่ยนไป กับคำว่า “น้อง” มันสะเทือนใจ แนท ว่า “เรามารู้ทีหลังว่าจริงๆที่เค้ามาบอกเราว่า เค้ารู้สึกเปลี่ยนไปนะ รู้สึกกับเราแบบน้อง ตอนนั้นก็เสียใจนะ รู้สึกช็อก งงๆ แต่ก็ไม่ได้คิดว่าเค้าจะมีใครนะ คิดว่าคงเพราะคบกันนาน แล้วความรู้สึกมันเปลี่ยนก็โอเค เลิกกันมารู้ทีหลังเลยโกรธมาก” แนท ตื่นแล้วจากรักลวง เธอยอมรับว่าแต่ก่อนมองความรักสวยงาม แม้กระทั่งตอนพ่อเราห้ามไม่ให้คบกัน เธอก็ดื้อ คิดว่าวันนึงเขาจะต้องเอาชนะใจคุณพ่อได้ แต่มันก็แค่ฝันไป แนท ปล่อยโฮ! เมื่อเจอข้อความที่รู้ว่า “เขาเปลี่ยนไปรักคนอื่นแล้ว”

จบแบบเจ็บๆ แต่หายเร็ว ดีกว่ายื้อ แนท ว่ายังงั้น เธอยังเก็บข้าวของที่เจ๋งให้ไว้ แค่รูปในไอจีไม่มีเหลือ ลบหมด “ช่วงนี้ใครเข้ามาคุยก็คุยบ้างเราไม่ถึงกับปิดกั้นตัวเอง แต่ช่วงนี้ทำงานก่อน ก็มีคนเข้ามาคุยบ้าง เพื่อนๆยังไม่ได้แนะนำแต่จะออกแนวพาไปเที่ยวปลอบใจ เพราะปกติเป็นคนไม่เที่ยวเลยพอโสดได้ใจ รู้สึกว่าการเที่ยวกลางคืนเป็นอย่างนี้นี่เอง 25 แล้ว นะคะ ชอบนะ สนุกดี ได้รู้ว่า การอยู่กับเพื่อนก็สนุกไปอีกแบบ”

แนทพักใจแต่ไม่พักรัก ใครเข้า มาคุยก็คุยบ้าง ไม่ปิดกั้นตัวเอง ...แต่สายร็อก! คงต้องพัก ตามใจ พ่อจะได้ไม่เจ็บซ้ำสอง!!