Inside Dara
เมื่อซุป'ตาร์ตัวแม่ ชมพู่ อารยา เอ ฮาร์เก็ต ยอมเปิดดวงกลางรายการ 3 แซ่บ

ทำเอาแฟนๆ ฮือฮาไม่น้อย เมื่อซุป'ตาร์ตัวแม่ ชมพู่ อารยา เอ ฮาร์เก็ต ยอมเปิดดวงกลางรายการ 3 แซ่บ เมื่อวันที่ 5 ก.ค. 63 ซึ่งมีแขกรับเชิญเป็น อ.พงศกร หมอดูชื่อดังที่เชี่ยวชาญการดูดวงด้วยใบไม้ ได้มีโอกาสเปิดดวงของคุณแม่ซุป'ตาร์เป็นครั้งแรก โดย อ.พงศกร ได้เปิดเผยว่า

“ดวงชะตาคนนี้ คิดอยู่เสมอ เมื่อไรจะได้เดินทาง ชอบท่องเที่ยวนี่คืออารมณ์ความรู้สึกหลัก จะได้เดินทางเกี่ยวกับเรื่องการเดินทาง ถ้าไปวัดจะชอบขอเรื่องการเงินเสมอ

คนนี้จับเงินใหญ่ ไม่จับเงินเล็ก การเงินดี การงานต้องเกี่ยวกับโซเชียลหรือทางไกลจะดี ถ้าทำการค้าแนะนำให้ทำเกี่ยวกับต่างประเทศ หรือโซเชียลออนไลน์ จะปัง แต่จริงๆ มีแพลนอยู่ใช่มั้ย เป็นธุรกิจในครอบครัว

ความรักก็โอเคไม่เสีย ช่วงนี้เหมือนจะได้ข่าวดีจากแฟน น่าจะมีการวางแผนทำธุรกิจอะไรเพิ่มเติม เพิ่งเริ่มคิด ยังเลือกไม่ได้”

จากนั้น ชมพู่ อารยา ก็ได้ถาม อ.พงศกร ต่อว่า ลูกสาวมาเมื่อไร ซึ่ง อ.พงศกร ก็ได้บอกว่า

“ได้ไปทำกิ๊ฟท์หรือเปล่า (ชมพู่ตอบว่า ทำอยู่) มันมีสิ่งแปลกปลอม สำเร็จครับ จะได้ข่าวดี ล้านเปอร์เซ็นต์ กำลังจะมีข่าวดี (เมื่อไร) ไม่นานนี้แหละ เร็วๆ นี้แหละ เกิดเดือนอะไรครับ (มิถุนา) ใน 12 เดือน ช่วงนี้ได้หมด

จริงๆ ไปขอสิ่งศักดิ์สิทธิ์ไว้ด้วยหรือเปล่า เหมือนไปขอสิ่งศักดิ์สิทธิ์ไว้ด้วยนะ (ตัวเองไม่เคยขอ) มีคนขอให้ น่าจะเป็นผู้ใหญ่ และก็แฟนด้วย แล้วอีกเรื่องคือ ไหว้เจ้าที่เจ้าทางที่บ้านบ้าง ถ้ามีสำนักงานออฟฟิศก็ต้องไหว้ เพราะสิ่งศักดิ์สิทธิ์แรง ดวงนี้ขอกับสิ่งศักดิ์สิทธิ์จะสำเร็จ”.