Inside Dara
หวานไม่สร่าง "ซีแนม" ควงหวานใจฉลองวันครบรอบ เผยสิ่งสำคัญครองรักนาน 10 ปี

หวานกันไม่สร่างจริงๆ สำหรับคู่ของนักร้องสาว ซีแนม สุนทร และหวานใจสาวหล่อ อย่างปีที่แล้วในวันครบรอบ 9 ปี ที่ทั้งคู่คบหากัน ก็สร้างความฮือฮาด้วยการมอบแหวนให้กันที่ประเทศอังกฤษ และในปีล่าสุดในวันครบรอบ 10 ปี ทั้งคู่ก็ควงกันแต่งตัวสวยหล่อ ไปดินเนอร์กระหนุงกระหนิงชมวิวกรุงเทพยามค่ำคืนสุดโรแมนติก

โดยทั้งคู่ได้โพสต์ภาพความประทับใจ เป็นภาพของทั้งคู่พร้อมกับดอกไม้ช่อโต กับของขวัญที่มอบให้กันลงในอินสตาแกรม และหวานใจของสาวซีแนมได้เผยใจถึงความรักของทั้งคู่ว่า "Anniversary 10 Years !! วันนี้นั่งคุยกันว่าทำไมถึงนานขนาดนี้ ได้ข้อสรุปว่า ในความต่างเรามีความเหมือนกันอยู่ แต่สิ่งที่คู่รักที่คบกันนานๆ ควรจะมีคือ การให้เกียรติกัน,มีความเกรงใจซึ่งกันและกัน และที่สำคัญคือการดูแลตัวเอง เชื่อเถอะว่านอกจากความดี ความรัก ควรจะมีโมเมนต์ยิ้มมุมปาก เวลาเห็นแฟนสวยหรือหล่อ

วันนี้พอรู้ว่าจะมากินข้าว ตอนกลางวันเรานั่งเรือฟรีข้ามไปซื้อของมากินในห้อง และต่างคนต่างเตรียมชุดโดยไม่ได้ถามไถ่กันมาก่อนนี่คือการให้เกียรติกันของคู่เรา ไม่ว่าจะAnniversaryสักกี่ปี ก้อขอให้น่ารักแบบนี้และเดินเคียงข้างกันไปนานๆนะคะ จบแคปชั่นก่อนหลายคนหมั้นไส้ #รักอะแหล่ะ @zeenam_m"