Inside Dara
มีกล้ามท้องด้วยนะ "ญาญ่า" ขออวดหุ่นแซ่บ โชว์ได้ แฟนไม่ว่า

ล่าสุด ญาญ่า อุรัสยา ออกมาโชว์แซ่บ ใส่บิกินี่อวดกล้ามท้องสุดลีน ด้านแฟนคลับแห่ชม น่ารักมาก คนสวยมีดีต้องอวด แฟนไม่ว่า

เป็นนางเอกสาวที่หุ่นเป๊ะมาก สำหรับ ญาญ่า อุรัสยา ไม่ว่าจะอยู่ในลุคไหนเจ้าตัวก็เอาอยู่ ยิ่งช่วงนี้มีภาพโชว์ความเซ็กซี่บ่อย ๆ ด้วย อย่างล่าสุด (11 กันยายน 2565) ญาญ่า ก็เล่นเอาอินสตาแกรมแทบลุกเป็นไฟ หลังออกมาโพสต์รูปโชว์กล้ามหน้าท้องซิกแพกสุดลีนแบบเต็ม ๆ ตา ในชุดบิกินี่ลายทางสีส้ม และใส่ชุดเสื้อคลุมและกระโปรงลายดอกไม้สุดสดใสทับอีกที พร้อมแคปชั่นว่า "She wore an itsy bitsy teeny weeny orange striped bikini" งานนี้ก็ถูกใจแฟน ๆกันเพียบ เข้ามากดไลก์กันรัว ๆ พร้อมคอมเมนต์ชมเรื่องหุ่นของ ญาญ่า กันเพียบ พร้อมบอกว่า ลุคนี้สวย น่ารัก เซ็กซี่หุ่นดีมาก แฟน ๆ ยังบอกอีกว่า น่ารักมาก ๆ ๆ คนสวยมีดีต้องอวดแฟนไม่ว่า

โดยนางเอกสาว ญาญ่า อุรัสยา กำลังไปเที่ยวภูเก็ตกับแม่ปลา เป็นแม่ลูกที่ตัวติดกันไปไหนมาไหนด้วยกันตลอด ซึ่งญาญ่า หลังจากลงรายการวิ่งเสร็จ ก็ได้เวลาพักผ่อน และ ญาญ่า ก็ได้โพสต์ภาพสวยในชุดสีส้ม ซึ่งเป็นเสื้อบิกินี่ตัวจิ๋วด้านใน และสวมเสื้อและกระโปรงลายดอกโทนสีส้มเหมือนกันเข้าชุด ถึงจะโชว์เล็กๆ แต่บอกเลยว่าดาเมจสูงมาก และเมื่อไม่นานมานี้ "ญาญ่า" ก็เพิ่งออกมาอ้อนวอนขอทุกท่านอย่ากดดัน "พี่แบร์" เรื่องการคุกเข่าขอแต่งงาน ยังไงก็ถึงคิวแน่ๆ แต่ล่าสุด "พี่แบร์" มีการแท็กชวน 'สาวญ่า' ไปเที่ยวต่างประเทศแล้ว งานนี้จะซ้ำรอยคู่ "หมาก-คิม" ไหมนะ

ด้านหนุ่ม "ณเดชน์ คูกิมิยะ" ก็เคลื่อนไหวแล้วหลังจากที่นางเอกสาวสวย "ญาญ่า อุรัสยา" ได้ไปออกรายการโทรทัศน์และประกาศความพร้อมในการแต่งงานกลางรายการมา และได้ไปเล่าให้ "พี่แบร์" ฟัง งานนี้ "พี่แบร์" ถึงกับขำไปกับความน่ารักของสาวญาญ่า และกล่าวอีกว่า ยังไม่ถึงคิวของตน ยังไงก็ต้องรอให้คู่ "หมาก-คิม" แต่งงานไปก่อน

ซึ่งความเคลื่อนไหวแรกของ "พี่แบร์" คือการแท็กหา 'น้องญ่า' ลงบนอินสตาแกรมสตอรี่ คลับคล้ายคลับคลาจะชวนไปเที่ยวต่างประเทศด้วยกัน งานนี้เหตุการณ์จะซ้ำรอยขอแต่งงานที่ต่างประเทศเหมือนคู่เพื่อนซี้ 'หมาก-คิม' หรือไม่ ต้องรอติดตามชมกัน แถมสาวญาญ่ายังขอร้องทิ้งท้ายไว้ว่า อย่าเพิ่งกดดัน "พี่แบร์" ของหนูญ่ากันเลย