Inside Dara
เอ็กซ์แตกจนได้เรื่อง “ยิปซี” รับหนูถูกสายหื่นไดเร็กหา! ไม่ลดหวือหวา - ฝรั่งก็ทำ

“ยิปซี คีรติ” โตแล้วแซ่บได้ ลั่นไม่ได้เดือดร้อนใคร ฝรั่งก็ทำกัน ยอมรับทำนมแล้วต้องระวังหวั่นโป๊ เผยมีหนุ่มหื่นไดเร็กมาหา แต่ชิลๆ รับมือได้ “ฌอห์ณ” ไม่ห้าม แถมยังตามกดไลก์ พูดชัดๆ ศึกษาดูใจแค่คนเดียว

อวดหุ่นแซ่บเวอร์ในอินสตาแกรมถี่ๆ ล่าสุด “ยิปซี คีรติ มหาพฤกษ์พงศ์” ก็เผยว่าโตแล้วแซ่บได้ แต่โดยส่วนตัวตนก็ระวังอยู่แล้วไม่ให้โป๊เกินไป ย้ำทำนมมาก็ต้องระวังกันนิดหนึ่ง

ก็เป็นวาระโอกาสนะคะ ก็ไปเที่ยวทะเลเหมือนเดิม ถ้ามองว่าแซ่บกว่าเดิม จะตอบยังไงดี ก็ทำมาปีหนึ่งแล้วนะ ก็อาจจะโตขึ้นด้วยเลยมั่นใจ เมื่อก่อนอาจจะคิดเยอะกว่านี้ ด้วยอายุโตขึ้นทำอะไรก็แค่ใช้ชีวิตปกติเป็นตัวเองถ้าไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปเหอะ ซึ่งเราก็ไปเที่ยวไปทะเลมีแต่คนต่างชาติ ทุกคนก็แต่งตัวแบบนั้น เราก็ทำแบบเขา”

“เรื่องออกกำลังกายแล้วเซ็กซี่ เมื่อก่อนเราก็ใส่แบบนี้ล่ะ เพียงแต่หุ่นเรามันเปลี่ยน รูปร่างด้วย เมื่อก่อนเราก็ไม่ได้หน้าอกขนาดนี้ พอทำมันเลยอาจจะดูเซ็กซี่ขึ้น เป็นธรรมชาติของผู้หญิงทุกคนนะถ้าไปทำมา ใส่ชุดเดิมมันก็อาจจะดูไม่เหมือนเดิม”

ไม่เกี่ยวทำนมแล้วมั่นขึ้น โอดต้องระวังมากขึ้น กลัวโป๊

“เราอยู่กับตัวเองมากกว่า เราไมได้ไปโฟกัสว่าคนอื่นจะคอมเมนต์อะไร เราทำหรือลงรูปที่เราชอบ แต่ต้องคิดเยอะขึ้น เมื่อก่อนเราไม่ต้องหามุมหลบหรืออะไรเท่านี้ คนถามว่าทำหน้าอกมาเลยมั่นใจรึเปล่า ไม่เกี่ยว มันต้องระวังมากขึ้นด้วยซ้ำว่าอันนี้มันโป๊ไป งั้นหันข้างนิดหนึ่งมั้ย”

ไม่นอยด์ รับมือได้ ถูกผู้ชายหื่นไดเร็กมาหาก็ลบ

“มีค่ะ มีแบบอะไรที่เราเคยผ่านตากัน แต่เราก็ลบนะ ถ้าเราเห็นแล้วรู้สึกไม่อยากอ่าน มีไดเร็กเข้ามานะ แต่เราก็ไม่ได้สนใจ ไม่ได้ตอบ ก็ไม่ได้มีส่งรูปอวัยวะอะไรมานะคะ หรือเรา อาจจะไม่เปิดเข้าไปดู เราไม่นอยด์ รับมือได้ ก่อนลงรูปเราก็สกรีนให้มันเป็นสไตล์เรา”

“ฌอห์ณ จินดาโชติ” โนคอมเมนต์ แถมกดไลก์กระจาย

“ไม่มีคอมเมนต์อะไรนะ ก็กดไลค์ปกติ เขาไม่ได้อะไรเลย ไม่มีเชียร์ ไม่มีเบรก เขาก็กดไลก์ปกติเหมือนที่เขากดไลก์รูปเพื่อน ไม่มีบอกว่ารูปโป๊ คือถ้ามันดูแย่จริงๆ เราเชื่อว่าเขาเตือนนะ คือตั้งแต่ตอนเป็นเพื่อนกันอยู่แล้ว ถ้ามีอะไรก็ต้องเตือนกัน (ตอนนี้เป็นแฟน?) ยังไม่ได้เป็นแฟนค่ะ ก็คุยกันอยู่ คุยคนเดียว ไม่คุยหลายคน”

“ก็ดูแลเราเหมือนเพื่อนนะ (แล้วเราดูแลเขาเหมือนแฟนมั้ย?) อยากตอบให้ดูสวีตนะแต่เราดูแลกันเหมือนเพื่อนจริงๆ มันอาจจะเริ่มมาแบบเพื่อนมาก เลยไม่ค่อยได้เปลี่ยนเยอะ ถ้าอยู่ๆ จะมาสวีตมุ้งมิ้งมันก็จะขัดๆ เขินๆ นิดหนึ่ง ที่เป็นอยู่มันก็เป็นธรรมชาติดี มันก็ดีแล้ว ก็เป็นเพื่อนที่คุยกัน(ยิ้ม)”

ชัดเจนที่สุด ศึกษา “ฌอห์ณ” คบใครขอดูใจทีละคน

“มันไม่ได้ติดที่อะไร เราไมได้วางเป้าไว้ว่าเราจะต้องเป็นแบบนั้นแบบนี้ เราแค่ทำตอนนี้ให้มันโอเคอยู่เรื่อยๆ ไม่ได้ไปคิดอะไรว่าซักประมาณไหนต้องเป็นแฟนนะ ต้องปฏิบัติตัวแบบนี้แล้วถึงจะเป็นแฟนนะ ก็ให้เป็นไปตามธรรมชาติ”

“เรื่องขอเป็นแฟนก็ไม่ต้องหรอกค่ะ อันนั้นมันคือตอนเราเด็กๆ คนที่จะคบกันต้องมีการขอเป็นแฟนกันก่อนนะ ฉันถึงจะเป็นแฟนเธอ ตอนนี้ก็โตแล้วมันคงไม่มีขั้นตอนแบบนั้น มันก็เป็นการศึกษากันเวลาเราคุยกับใคร ทั้งฌอห์ณ และยิปเราก็คุยทีละคนอยู่แล้ว มันก็ถือเป็นการให้เกียรติอีกคนหนึ่ง ถ้ามันไม่เวิร์กก็จบไปแล้วค่อยคุยกับคนอื่น นี่ชัดที่สุดแล้วค่ะ”