Inside Dara
นอกจอหวานแล้ว ขอหวานในจอบ้าง เคน เอสเธอร์ ประกบคู่ในละครเรื่องใหม่

เรียกว่าเป็นคู่ที่น่ารักคู่หนึ่งในวงการบันเทิงเลยก็ได้สำหรับ เคน ภูภูมิ พงศืภาณุ และ เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา นอกจากจะมีโมเมนท์หวานๆ นอกจอ รวมถึงทำธุรกิจร้านกาแฟร่วมกัน แล้ว ล่าสุดคู่นี้ก็กำลังจะได้ร่วมงานกันในละครเรื่องใหม่อีกด้วย ไปแอบดูความหวานของ เคน เอสเธอร์ กันดีกว่า

เคน เอสเธอร์ ลงจอหวานในละครเรื่องใหม่

ตอนนี้เคนกับเอสเธอร์ก็คุยๆ กันได้มาได้ระยะหนึ่งแล้ว แถมยังมีโมเมนท์หวานๆ ให้เห็นกันบ่อยครั้งผ่านรูปในอินสตาแกรม รวมถึงทั้งคู่ก็มีร้านกาแฟร่วมกันด้วย และทั้งคู่ก็ต่างมีงานละครของตัวเอง รวมถึงเอสเธอร์ก็หมดสัญญากับช่อง 3 แล้ว และผันตัวไปเป็นนักแสดงอิสระ หลายคนจึงไม่คาดคิดว่าจะเห็นคู่จริงคู่นี้มามีผลงานละครคู่กัน

และล่าสุดกับซีรี่ย์เรื่อง MEO Me & You แมวของเขา และรักของเรา ก็ถือเป็นผลงาน ละครชิ้นแรกที่เคนและเอสเธอร์ได้ทำงานร่วมงาน และเป็นการกลับมาร่วมงานกับทางช่อง 3 อีกครั้งหลังจากหายไปนานของสาวเอสเธอร์ด้วย โดยเรื่องราวจะเริ่มจากการ ที่พระนาง เป็นคู่กัดกันมาก่อน แต่เริ่มพัฒนาความสัมพันธ์กันในที่สุด โดยมีเจ้าเหมียวเป็นตัวสื่อรัก ซึ่งเพิ่งมีพิธีบวงสรวงละครไปเมื่อวานนี้นี่เอง (9 เมษายน) และกำลังจะเริ่มถ่ายทำ 11 เมษายน

ละครเรื่องนี้ไม่เพียงแต่จะออกอากาศทางช่อง 3 เท่านั้น เพราะยังได้ออกอากาศ ทางแอพลิเคชั่น Mello และแอพลิเคชั่นของจีนอีกด้วย งานนี้หนุ่มเคนบอกว่า ตัดสินใจ ไม่นานเลยที่จะรับเล่นละครเรื่องนี้ ส่วนหนึ่งก็เป็นเพราะได้เล่นกับคนรู้ใจอย่างเอสเธอร์นี่แหละ ส่วนเอสเธอร์ก็บอกว่า ได้มาร่วมงานกับเคนก็ดีเหมือนกัน เพราะสนิทกันอยู่แล้ว จะได้ไม่ต้องมาละลายพฤติกรรมกันใหม่ แต่ก็ต้องผ่านการเวิร์คช็อปกันก่อน ไม่งั้นก็มีเขินบ้างเหมือนกัน

ทีนี้ก็มารอดูกันเถอะว่า ละครเรื่องใหม่ของคู่จริงคู่นี้ จะออกมาน่ารักมุ้งมิ้งขนาดไหน แต่เห็นจากชื่อเรื่องแล้ว เชื่อว่าต้องน่ารักมากๆ อย่างแน่นอน